Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/1: Hoa hậu Đặng Thu Thảo chúc mừng sinh nhật anh trai nhưng lại khiến dân tình “cười vỡ bụng” vì điều này

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/1: Hoa hậu Đặng Thu Thảo chúc mừng sinh nhật anh trai nhưng lại khiến dân tình “cười vỡ bụng” vì điều này

Thứ 4, 09/01/2019 | 06:58
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 9/1: Hoa hậu Đặng Thu Thảo chúc mừng sinh nhật anh trai nhưng lại khiến dân tình “cười vỡ bụng” vì điều này, ngỡ ngàng với thân thế của bố đẻ 2 con nhà mỹ nữ “vạn người mê” Elly Trần, đâu là lý do khiến 4 năm qua bà xã kém 17 tuổi của Lam Trường không về Việt Nam, Ảnh cưới của Tú Dưa và Thúy Hiền bị “vứt bỏ” ở gốc cây gây xôn xao...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chúc mừng sinh nhật anh trai nhưng lại khiến dân tình “cười vỡ bụng” vì điều này

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/1: Hoa hậu Đặng Thu Thảo chúc mừng sinh nhật anh trai nhưng lại khiến dân tình “cười vỡ bụng” vì điều này

Bức ảnh mà Hoa hậu Thu Thảo đăng tải, xa xa chính là người đàn ông được cô chúc mừng sinh nhật.  

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã viết những lời chúc mừng sinh nhật đến một người anh của mình. “Hôm nay sinh nhật ông anh của mình nhưng lục mãi chỉ thấy tấm hình này là... em đẹp.

Người ta hay nói hãy biết ơn người đã cùng bạn đi qua khó khăn. Và anh chính là người đó.

Cảm ơn anh bốn mắt đã luôn song hành bên em hơn 6 năm nay, bên em và giúp đỡ cho em những khi em gặp khó khăn nhất, luôn lắng nghe và lo lắng, làm những gì tốt nhất cho đứa em gái đôi khi vô tâm này trong những năm tháng qua.

Hôm nay sinh nhật anh tự dưng viết những lời sến sẩm nhưng em tự thấy thật ý nghĩa vì được Facebook lưu lại những lời này vào những năm tháng sau. Chỉ mong ước anh vẫn bên đứa em gái này trong nhiều năm nữa để cho em còn có thời gian trả nợ cho anh nhé.

Chúc mừng sinh nhật người anh lớn yêu quý của em” - Đặng Thu Thảo viết.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý hơn cả chính là việc, trong bức hình mà Hoa hậu đăng tải, cô tỏa sáng ở chính giữa trong khi nhân vật chính lại chỉ lấp ló ở một góc ảnh và dường như không biết mình đang bị chụp.

Trong phần bình luận, Hoa hậu Phương Lê cũng phải để lại bình luận bông đùa với Đặng Thu Thảo: “Lựa cái hình chị rất thích”. Còn nhân vật được Đặng Thu Thảo gửi lời chúc mừng sinh nhật thì phải thốt lên: “Chảy nước mắt rồi”.

Khi một người bạn khác tiếp tục "troll" chân dài người Bạc Liêu bằng một bình luận: “Em tìm mãi mới thấy anh trong tấm hình này. Anh có nên xem lại tình anh em của anh không?” thì người đàn ông này tỏ ra bênh vực cô em gái Đặng Thu Thảo và cho biết: “Đẹp là có quyền hết nha em”.

Không chỉ dễ thương mà Hoa hậu Đặng Thu Thảo gần đây còn khiến người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi vẻ đẹp của mình.  Mới đây, trong một sự kiện tại Hà Nội, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ xuất hiện với vóc dáng thọn gọn cùng gương mặt xinh đẹp ngọt ngào.

Ngỡ ngàng với thân thế của bố đẻ 2 con nhà mỹ nữ “vạn người mê” Elly Trần

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/1: Hoa hậu Đặng Thu Thảo chúc mừng sinh nhật anh trai nhưng lại khiến dân tình “cười vỡ bụng” vì điều này (Hình 2).

Người này được cho là ông xã của Elly Trần. Được biết, D.F hiện đang là ông chủ của một trung tâm thể hình khá nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh.

Elly Trần hiện tại đã là mẹ của hai con nhỏ, nhưng danh tính bố ruột hai nhóc tỳ chưa từng được nhắc tới. Từ khi có con, cuộc sống của cô có nhiều thay đổi. Elly Trần ít tham gia hoạt động showbiz, lui về hậu trường chăm sóc gia đình nhỏ. Những hình ảnh sexy như trước kia trong mắt công chúng cũng dần ít đi, thay vào đó là một người mẹ đảm đang.

Từ khi có con, cuộc sống của cô có nhiều thay đổi. Elly Trần ít tham gia hoạt động showbiz, lui về hậu trường chăm sóc gia đình nhỏ. Người đàn ông bí mật của Elly Trần bao lâu nay luôn gây không ít tò mò cho người hâm mộ bởi bấy lâu nay bà mẹ hai con vẫn vô cùng kín tiếng về vấn đề này.

Từ lần đầu tiên công bố có con gái đầu lòng Cadie Mộc Trà hồi năm 2014, đến nay khi Cadie đã được 4 tuổi, Alfie 3 tuổi, Elly Trần vẫn chưa từng một lời nói về bố của hai thiên thần “triệu người mê”.

Thế nhưng mới đây, rất nhiều cư dân mạng thích thú khi phát hiện bóng hình một người được cho là bố của Cadie và Alfie xuất hiện trong bức ảnh chụp Giáng sinh tại nhà Elly Trần. Tuy nhiên ít ai để ý trước đó, cô bé Cadie thậm chí đã từng… vô tư tiết lộ về bố trong một đoạn clip trò chuyện với mẹ. Theo đó, cách đây 1 tháng, Elly Trần có chia sẻ đoạn video ngắn ghi lại cuộc trò chuyện khi con gái Cadie Mộc Trà ra sức thuyết phục mẹ tới trường xem biểu diễn văn nghệ.

Với giọng nói Tiếng Việt nũng nịu dễ thương, cô bé đưa ra những lý do vô cùng ngây thơ và không kém phần lém lỉnh như “Con muốn mẹ tới trường để con hát cho mẹ nghe một bài”, “Khi mẹ tới trường nghe con hát thì các bạn con ai cũng thấy mẹ đẹp gái”; “Mẹ tới trường con nghe”. Song song với những lý do đáng yêu này, Cadie cũng vô tình để lộ thêm một thông tin vô cùng thú vị về bố khi cô bé nói “Con muốn ba đến trường nhìn con hát thì ai cũng biết ba con đẹp trai hết trơn á”.

Ngay sau khi những thông tin này được chia sẻ, không khó để cư dân mạng tìm ra chân dung của người đàn ông bí ẩn của Elly Trần, có thể thấy trước giờ cặp vợ chồng chưa từng giấu giếm gia đình hạnh phúc của mình mà chỉ đơn giản là cả Elly và chồng đều không muốn nhắc nhiều đến cuộc sống cá nhân.

Dù chưa bao giờ công khai danh tính chồng, nhưng cư dân mạng đã truyền tay nhau những hình ảnh cô bé Cadie đi du lịch cùng một người đàn ông, được mọi người cho là “chồng tin đồn” của Elly Trần. 

Theo những nguồn tin, thì cha của Cadie và Alfie mang quốc tịch Mỹ tên là D.F (tên viết tắt), anh đã có nhiều năm sống và làm việc trong giới thể hình ở Việt Nam. Vì vốn dĩ địa chỉ nơi tập luyện mà D.F làm việc thường hay được các sao như Elly Trần lui tới để rèn luyện thân thể, tin tưởng để cải thiện sức khỏe, vóc dáng nên không lạ khi cô và ông xã có thể quen nhau từ đây.

Đâu là lý do khiến 4 năm qua bà xã kém 17 tuổi của Lam Trường không về Việt Nam

Mới đây, Lam Trường lần đầu tiên trả lời về nghi vấn rạn nứt hôn nhân ồn ào nhiều tuần qua. Nam ca sĩ đã phủ nhận chuyện trục trặc, cho biết vợ chồng anh đang rất hạnh phúc.

Lam Trường cho hay những dòng trạng thái buồn bã mà vợ anh viết thực chất là xúc cảm trước những câu chuyện của bạn bè khi chứng kiến trắc trở trong cuộc sống gia đình của họ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/1: Hoa hậu Đặng Thu Thảo chúc mừng sinh nhật anh trai nhưng lại khiến dân tình “cười vỡ bụng” vì điều này (Hình 3).

“Hiện tại gia đình tôi đang rất hạnh phúc”, Lam Trường cho hay.

Lam Trường còn giải thích thêm: “Mọi người thấy Phương viết sẽ về Việt Nam luôn và không qua Mỹ nữa. Thật ra không phải thế, bốn năm rồi, bà xã tôi chưa về Việt Nam. Tôi cũng muốn hai mẹ con cô ấy sẽ về thăm gia đình. Có lẽ vì vậy, mọi người mới hiểu lầm”.

Những chia sẻ của “anh Hai” Lam Trường có phần vụng về, gượng gạo. Thật khó tin nếu những dòng trạng thái của Yến Phương lại viết về bạn bè chứ không phải bản thân cô. Song điều khiến cư dân mạng chú ý đặc biệt là thông tin Yến Phương 4 năm liền không về Việt Nam.

Đây là điều khiến fan hết sức ngỡ ngàng. Kết hôn vào tháng 11/2014, vợ chồng Lam Trường có một thời gian dài ở Việt Nam trước khi Yến Phương quay lại Mỹ học tập và làm việc. Tuy nhiên, tới tận giữa năm 2016, bà xã Lam Trường mới mang thai và sinh con. Hiện tại, em bé Phoebe của họ cũng đã sắp 2 tuổi, cứng cáp và khỏe mạnh.

Chính vì thế, việc Yến Phương vì lý do nào đó mà không về Việt Nam thăm chồng cùng gia đình nội ngoại khiến công chúng thực sự khó hiểu.

Đáng nói nữa là, năm qua Lam Trường có lịch hoạt động ở Việt Nam khá dày. Anh còn đảm nhiệm vị trí ghế nóng của chương trình The Voice 2018 và rất ít qua Mỹ. Nhiều tháng nay, gia đình Lam Trường không có bức ảnh chung nào trên mạng xã hội.

Có thể hiểu được nỗi vất vả của Yến Phương khi một mình chăm con bên Mỹ, nhưng lý do cô không về Việt Nam thăm người thân dù tần suất gặp nhau giữa cô và ông xã nổi tiếng rất ít ỏi là điều khó hiểu.

Ảnh cưới của Tú Dưa và Thúy Hiền bị “vứt bỏ” ở gốc cây gây xôn xao

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/1: Hoa hậu Đặng Thu Thảo chúc mừng sinh nhật anh trai nhưng lại khiến dân tình “cười vỡ bụng” vì điều này (Hình 4).

Tú Dưa được xem là người đàn ông đào hoa nhất nhì showbiz Việt. Ngay từ năm 20 tuổi,  anh đã có con đầu lòng với một mối tình vội vã. Sau đó, cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu bén duyên tình cảm và kết hôn với vận động viên wushu nổi tiếng Thúy Hiền.

Tú Dưa và Thúy Hiền sống chung với nhau 10 năm và sau đó cả hai đường ai nấy đi vì xích mích. Nhiều người vô cùng tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của Tú Dưa và Thúy Hiền. Trong thời gian đó, Thúy Hiền luôn một lòng yêu thương chồng con, thậm chí còn chăm sóc cho cả con riêng của Tú Dưa. Bởi vậy, Tú Dưa từng cảm thấy hối hận vì sự thiếu chín chắn, tính hiếu thắng của anh đã khiến gia đình hạnh phúc bị đổ vỡ.

Hiện tại Tú Dưa đang hạnh phúc bên Lam Trang sau khi chia tay với Phương Hà - người vợ sau Thúy Hiền.

Mới đây nhiều người đang rất ngạc nhiên khi một album ảnh cưới được cho là của Tú Dưa và Thúy Hiền bị “vứt” ở gốc cây. Nhiều người nói rằng đây có lẽ là sự nhầm lẫn gì đấy nhưng những bức ảnh thời còn trẻ của cả 2 trong album ảnh cưới đã nói lên tất cả.

Hình ảnh album ảnh cưới của Tú Dưa và Thúy Hiền năm xưa bị bỏ ngay lập tức bị lan truyền chóng mặt. Cư dân mạng bày tỏ sự ngậm ngùi cho mối tình đẹp ngày nào của cặp đôi. Cũng có ý kiến cho rằng sẽ tế nhị hơn nếu các nhân vật liên quan “tiêu hủy kỉ niệm tình yêu” theo cách kín đáo.

Sự việc vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Hiện tại Thúy Hiền và Tú Dưa đều đang hạnh phúc bên tình mới. Mới đây Thúy Hiền chia sẻ hình ảnh thân thiết cùng những lời lẽ ngọt ngào nhân dịp sinh nhật gửi tới một người đàn ông lạ mặt.

Từ những khoảnh khắc ngọt ngào trên, cư dân mạng có thể khẳng định người đàn ông này chính là bạn trai mới của cô gái vàng wushu Việt Nam ngày nào.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Lý do bác sĩ yêu cầu Hương Tràm nghỉ hát

Thứ 3, 08/01/2019 | 12:52
Căn bệnh bóc da tay tới mức chảy máu của nữ ca sĩ vẫn chưa được chữa trị, thì mới đây Hương Tràm lại đang bị dị ứng cấp tính và được bác sĩ yêu cầu nghỉ hát nếu không sẽ biến chứng nguy hiểm.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/1: H'Hen Niê, Phương Khánh vào top 6 những hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018

Thứ 3, 08/01/2019 | 08:29
Tin tức giải trí nổi bật ngày 8/1: H'Hen Niê, Phương Khánh vào top 6 những hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018; ông bầu tố Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh “ăn cháo ăn luôn bà bán cháo”; ca sĩ Khánh Phương lần đầu tiết lộ về mối quan hệ thật sự với “cá sấu chúa” Quỳnh Nga; ca sĩ Thanh Hà chủ động cầu hôn bạn trai kém 12 tuổi…

Tam quốc diễn nghĩa: 6 câu nói thương tâm nhất khiến người đời thổn thức không thôi

Thứ 3, 08/01/2019 | 06:00
Trong tác phẩm bất hủ Tam quốc diễn nghĩa có quá nhiều câu nói bất hủ nhưng có lẽ đây là 6 câu nói thương tâm nhất khiến người đời thổn thức mãi không nguôi.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/1: Nhan sắc khác lạ của Khổng Tú Quỳnh sau tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy

Chủ nhật, 06/01/2019 | 07:24
Tin tức giải trí nổi bật ngày 6/1: Khoảnh khắc ngọt ngào của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà trong hậu trường MV “Hạnh phúc là đây”, vợ ca sĩ Tuấn Hưng đang mang thai lần 3, choáng với nhan sắc khác lạ của Khổng Tú Quỳnh sau tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy…

Quần anh hội: Bữa tiệc nhiều bẫy nhất Tam quốc diễn nghĩa

Thứ 7, 05/01/2019 | 18:07
Nếu “uống rượu luận anh hùng” là cuộc đấu trí giữa Tào - Lưu, thì “quần anh hội” lại là cuộc đọ sức về mưu kế giữa Chu Du và Tưởng Cán.

Tam quốc diễn nghĩa: Cả đời Quan Vũ chỉ xem trọng 5 người này

Thứ 2, 07/01/2019 | 06:00
Tam quốc là thời đại quần hùng tranh bá, nhân tài vô số, nhưng số người có thể được Quan Vân Trường coi trọng lại chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Thủy hử: Top 5 anh hùng hạ nhiều địch nhất Lỗ Trí Thâm, Quan Thắng không có cửa

Chủ nhật, 06/01/2019 | 06:00
Dựa trên 120 hồi của Thủy hử toàn truyện, sau khi thống kê chiến tích của các vị anh hùng Lương Sơn thì Lỗ Trí Thâm, Quan Thắng đều không có tên trong top  anh hùng giết nhiều kẻ địch nhất.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.