Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/7: Bị chỉ trích vì dùng Google dịch, Phạm Hương phản ứng bất ngờ

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/7: Bị chỉ trích vì dùng Google dịch, Phạm Hương phản ứng bất ngờ

Thứ 3, 09/07/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 9/7: Vợ chồng Hà Tăng đăng ảnh “trốn con” hẹn hò tình tứ bên nhau, Sinh nhật không được chồng tặng hoa tặng quà, bà xã Lam Trường chỉ ao ước điều này, Trấn Thành xúc động, khâm phục nghị lực của người phụ nữ chỉ còn một chân…

Bị chỉ trích vì dùng Google dịch, Phạm Hương phản ứng bất ngờ

Mới đây, trên story của Instagram cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương đã có những chia sẻ đầu tiên được cho là nhằm phản ứng lại những chỉ trích của cư dân mạng khi cho rằng cô sử dụng công cụ hỗ trợ dịch của Google. "Tĩnh lặng – Thiện lành – Yêu thương… A di đà phật…".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/7: Bị chỉ trích vì dùng Google dịch, Phạm Hương phản ứng bất ngờ

Phạm Hương phản ứng sau khi bị chỉ trích dùng công cụ hỗ trợ dịch của Google.

Trước đó, Phạm Hương thích thú khoe loạt cây nhà lá vườn với dòng caption bằng cả tiếng Việt lẫn Anh. "A busy day of plants and flowers after the garden… Dreaming of a beautiful small garden with fruit trees and colors of brilliant. Fighting!". Kèm theo đó là đoạn dịch lại bằng tiếng Việt. "Một ngày bận rộn trồng cây và hoa sau vườn. Đang mơ ước một khu vườn nhỏ xinh đẹp với các loại cây ăn quả và màu sắc của những bông hoa rực rỡ. Cố lên!".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/7: Bị chỉ trích vì dùng Google dịch, Phạm Hương phản ứng bất ngờ (Hình 2).

Đoạn chia sẻ bị chỉ trích của Phạm Hương.

Sau dòng chia sẻ này, Phạm Hương lập tức nhận sự chỉ trích từ cư dân mạng khi cho rằng cô nàng đã sử dụng công cụ hỗ trợ dịch của Google và mắc những lỗi tiếng Anh cơ bản. Điển hình như từ "After" thường được dùng cho thời gian, Phạm Hương lại áp dụng đằng trước từ vườn của mình. Ngay sau đó, Phạm Hương đã phải xóa ngay dòng chia sẻ này đi.

Vợ chồng Hà Tăng đăng ảnh “trốn con” hẹn hò tình tứ bên nhau

Mới đây, trên instagram cá nhân, doanh nhân Louis Nguyễn đã chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng "trốn con" đi hẹn hò như thuở mới yêu. Anh và Hà Tăng diện đồ cùng màu, tươi cười rạng rỡ. Louis Nguyễn chia sẻ: "Hẹn hò tối chủ nhật với bà xã". Đáp lại chồng, ở phần story trên instagram của mình, Hà Tăng cũng nhẹ nhàng đăng ảnh do chính tay cô chụp lại khoảnh khắc ông xã đang xem điện thoại, đi kèm là biểu tượng trái tim ngọt ngào.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/7: Bị chỉ trích vì dùng Google dịch, Phạm Hương phản ứng bất ngờ (Hình 3).

Chồng Hà Tăng đăng ảnh trốn con hẹn hò cùng vợ ngày cuối tuần.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/7: Bị chỉ trích vì dùng Google dịch, Phạm Hương phản ứng bất ngờ (Hình 4).

Hà Tăng cũng đáp lại bằng cách đăng ảnh do mình tự chụp ông xã.

Cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình cảm của vợ chồng Hà Tăng. Không chỉ thế, nhiều người còn dành lời khen cho nhan sắc của hai vợ chồng ngọc nữ màn ảnh Việt. Đặc biệt là Hà Tăng, dù không makeup cầu kì, ăn mặc giản dị nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. Nếu so lại ảnh thời mới kết hôn, vợ chồng cô gần như không mấy thay đổi mà còn trẻ trung hơn vài phần.

Trấn Thành xúc động, khâm phục nghị lực của người phụ nữ chỉ còn một chân

Tập 8 Người bí ẩn vừa lên sóng, với sự tham gia của khách mời là Hari Won cùng diễn viên Tuấn Trần. Xuất hiện trong tập này là một câu chuyện đầy nghị lực sống ở vòng 2 “Ai là người có khả năng đứng một chân lâu nhất?”. Đây có lẽ là vòng thi gây xúc động nhất khi mà nghệ sĩ Việt Hương đã rơi nước mắt khi đưa ra câu hỏi.

Kết quả hòa nhau ở vòng thứ hai khi cả hai đội đều đưa ra đáp án chính xác người bí ẩn ở vị trí số 2. Cả Trấn Thành, Hari Won, Tuấn Trần cũng không giấu được cảm xúc của mình khi nghe câu chuyện của người bí ẩn. Người phụ nữ đặc biệt này là Bế Thị Băng. Kể về câu chuyện cuộc đời mình, cô cho biết mình gặp tai nạn vào năm 2012. Khi đó, cô đang tham gia giao thông trên đường thì bị một chiếc container đâm vào đuôi xe máy. Khi cô ngã xuống thì bị xe phanh kéo người đi gần 3 mét. Khi vào bệnh viện, do đứt động mạch đùi và mất máu quá nhiều khiến cô bị cắt mất một chân. “Lúc tỉnh dậy thì tôi cũng không nghĩ mình bị mất chân ngắn như thế. Lúc y tá nói cắt chân thì nghĩ là cắt một nửa thôi, nhưng khi tự kiểm tra, thấy ngắn như thế tôi thật sự hụt hẫng. Nhưng tôi chỉ buồn một lúc thôi, sau đấy khi bình tĩnh lại tôi nghĩ mình còn sống. Tôi gạt đi giọt nước mắt ấy để nghĩ lại”, Bế Thị Băng nhớ lại.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/7: Bị chỉ trích vì dùng Google dịch, Phạm Hương phản ứng bất ngờ (Hình 5).

Điều các nghệ sĩ và khán giả nể phục là dù xảy ra một câu chuyện kinh khủng như vậy, nhưng Bế Thị Băng luôn rất lạc quan. (Ảnh chụp màn hình).

Nghe được câu chuyện này, Trấn Thành xúc động: “Em cũng giống chị vì em sống rất lý trí. Với bất cứ câu chuyện gì xảy ra với mình em cũng chỉ buồn lúc đó thôi. Mình phải luôn bình tĩnh lại, trấn an rằng câu chuyện đó không bao giờ có thể thay đổi được. Cái mình cần giải quyết không phải là mình phải làm gì với chuyện vừa xảy ra mà mình phải làm gì với chuyện kế tiếp với những gì mình còn lại”.

“Chị có thấy rằng có một số người sinh ra, trời ban cho họ loại năng lượng tích cực tiềm ẩn trong người của họ. Họ tự chữa lành được vết thương, dù đó là vết thương cơ thể hay vết thương lòng. Nhưng bên cạnh đó, cái năng lượng đó không được cho không mà những người được ban cho năng lượng đó phải trả lại cái ơn cho ông trời bằng cách mang sứ mệnh truyền năng lượng cho nhiều người khác. Và đó là chị”, anh chia sẻ thêm.

Nghe Trấn Thành chia sẻ, người phụ nữ đặc biệt này tâm sự cô cảm thấy rất vui và hãnh diện khi có mặt tại Người bí ẩn. Trái với suy nghĩ của mọi người, Bế Thị Băng bất ngờ tiết lộ cô đã có chồng người Đức. Anh yêu cô vì thấy cô rất tự tin, tràn đầy năng lượng. Tiếp đó, Bế Thị Băng còn khiến các nghệ sĩ và khán giả thích thú khi trình diễn một tiết mục nhảy trên sân khấu chỉ với một chân.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/7: Bị chỉ trích vì dùng Google dịch, Phạm Hương phản ứng bất ngờ (Hình 6).

Bế Thị Băng gây bất ngờ cho mọi người khi trình diễn một tiết mục nhảy bằng một chân rất tự tin. (Ảnh chụp màn hình).

Sinh nhật không được chồng tặng hoa tặng quà, bà xã Lam Trường chỉ ao ước điều này

Bà xã 9x của Lam Trường vừa đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh sinh nhật tuổi 28. Bữa tiệc được tổ chức riêng tư chỉ có hai vợ chồng ở một nhà hàng Pháp vào đêm muộn ngay sau khi cặp đôi trở về từ kỳ nghỉ tại Phú Quốc.

Điều đặc biệt là, không có bánh kem, hoa hồng hay món quà đắt đỏ nào được Lam Trường chuẩn bị cho vợ trẻ. Bữa tiệc ngọt ngào cũng do bạn thân của hai vợ chồng chuẩn bị. Thế nhưng, với Yến Phương, đó không phải điều khiến cô bận lòng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/7: Bị chỉ trích vì dùng Google dịch, Phạm Hương phản ứng bất ngờ (Hình 7).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/7: Bị chỉ trích vì dùng Google dịch, Phạm Hương phản ứng bất ngờ (Hình 8).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/7: Bị chỉ trích vì dùng Google dịch, Phạm Hương phản ứng bất ngờ (Hình 9).

Yến Phương.

"Thanh xuân rực rỡ như đoá hoa mẫu đơn. Thế là đã cùng ăn sinh nhật với cùng 1 người trong suốt 10 năm. Không dài không ngắn nhưng cả một chặng đường! Không còn đòi quà đòi hoa nữa, chỉ mong bình bình an cùng nhau ngồi ăn sinh nhật đến cuối cuộc đời", Yến Phương viết.

Niềm mong mỏi được "bình an cùng nhau ngồi ăn sinh nhật đến cuối cuộc đời" của Yến Phương khiến người hâm mộ "anh Hai" vô cùng xúc động. Rất nhiều lời chúc sinh nhật được gửi tới cô kèm theo sự ngưỡng mộ dành cho con số "10 năm".

Yến Phương và Lam Trường gặp nhau năm 2009 tại một show diễn của nam ca sĩ ở hải ngoại. Cặp đôi chính thức kết hôn vào năm 2014 và hiện có một cô con gái 2 tuổi.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Vẻ khác lạ của Lưu Diệc Phi trong trailer ‘Mulan’ gây bão mạng xã hội

Thứ 2, 08/07/2019 | 15:00
Ngay sau khi ra mắt, trailer ‘Mulan’ lập tức lọt top từ khóa hot nhất mạng xã hội Trung Quốc.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/7: Phương Linh cay đắng trách cứ người đàn ông làm cô khóc hai lần, fan gọi tên Hà Anh Tuấn

Thứ 2, 08/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 8/7: "Cuộc đua kỳ thú" vẫn bị ném đá vì nhạt nhẽo, cắt dựng ẩu, Bùi Anh Tuấn đứng chung sân khấu cùng thần đồng âm nhạc thế giới, Nam Thư: “Không ai dám đóng phim chung với Nam Em”…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/7: Trấn Thành xoay người đá nắp chai và cái kết không tưởng

Chủ nhật, 07/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 7/7: Harry Lu công khai thả thính và bày tỏ tình cảm với Midu, Lâm Khánh Chi và chồng trẻ gây ngỡ ngàng khi bất ngờ có hành động này với cộng đồng LGBT, Mai Phương Thúy gọi Sơn Tùng M-TP là thiên tài nhưng khẳng định “không phải gu” của mình…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/7: Vợ Đinh Tiến Đạt tiết lộ giới tính em bé, thông báo thêm tin mừng

Thứ 7, 06/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 6/7: Shark Khoa công khai thả thính Bích Phương nhưng vẫn không "đẳng cấp" bằng nhân vật này, Hương Giang đáp trả khi bị chê không đủ trình ngồi "ghế nóng" The Voice Kids khiến antifan "cứng họng", Hồ Ngọc Hà trách dân mạng 'khẩu nghiệp'…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.