Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/9: Hari Won ấm ức vì bị Trấn Thành và hội Cờ Cá Ngựa chê chụp ảnh xấu

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/9: Hari Won ấm ức vì bị Trấn Thành và hội Cờ Cá Ngựa chê chụp ảnh xấu

Thứ 4, 09/09/2020 | 20:00
0
Hari Won ấm ức vì bị Trấn Thành và hội Cờ Cá Ngựa chê chụp ảnh xấu; Thanh Hằng hóa thân thành thái hậu Dương Vân Nga trong phim mới; ca sĩ Đức Phúc: "Nếu yêu, chắc chắn sẽ không để ai biết!"

Hari Won ấm ức vì bị Trấn Thành và hội Cờ Cá Ngựa chê chụp ảnh xấu

Mới đây, bà xã Trấn Thành lại trở thành tâm điểm để thiên hạ "dìm hàng" bởi tài năng mới: Chụp góc nào là "chết" góc ấy!

Cụ thể, Hari Won có đăng tải tấm ảnh chụp 4 nam nhân của nhóm bạn thân Cờ Cá Ngựa kèm theo dòng chú thích đầy tính thở than: "Hôm nay tui là thợ chụp hình. Chụp hình không được tiền mà còn bị chê chụp xấu".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/9: Hari Won ấm ức vì bị Trấn Thành và hội Cờ Cá Ngựa chê chụp ảnh xấu

Hari Won ấm ức vì bị Trấn Thành và hội Cờ Cá Ngựa chê chụp ảnh xấu.

Nhìn qua bức ảnh trông cũng khá bình thường, ngoại trừ chi tiết dường như tất cả các nhân vật đều đang... nhắm mắt, đặc biệt là Trấn Thành thì như "lim dim con tim ngừng đập". Không những vậy, Hari Won còn chọn góc hất từ dưới lên và vô tình làm lộ góc chết trên gương mặt hội Cờ Cá Ngựa.

Dường như không thể nén nổi nỗi "uất ức" vì nhận ảnh xấu, Ali Hoàng Dương và Quang Trung đồng loạt lên tiếng: "Không có xấu nha! Chỉ nhắm mắt ngủ hết trơn ạ!", "Dạ, xấu!!!". Bị đàn em bóc mẽ, bà xã Trấn Thành chỉ còn nước chống chế: "Chủ đề là 4 đàn ông suy tư mà!".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/9: Hari Won ấm ức vì bị Trấn Thành và hội Cờ Cá Ngựa chê chụp ảnh xấu (Hình 2).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/9: Hari Won ấm ức vì bị Trấn Thành và hội Cờ Cá Ngựa chê chụp ảnh xấu (Hình 3).

Bình luận của Ali Hoàng Dương và Quang Trung.

Còn nhớ cách đây ít lâu, Hari Won từng than thở trên mạng xã hội về việc chồng vắng mặt và không chụp hình đẹp cho mình. Giờ thì cư dân mạng biết chuyện gì xảy ra khi cô nàng cầm máy ảnh mà không có Trấn Thành ở bên rồi nhé!

Thanh Hằng hóa thân thành thái hậu Dương Vân Nga trong phim mới

Sau Chị chị em em, Thanh Hằng có màn tái xuất đáng trông đợi trong Quỳnh Hoa Nhất Dạ - bộ phim dã sử lấy cảm hứng từ cuộc đời Thái hậu Dương Vân Nga. Đây cũng là phim đầu tiên Thanh Hằng tham gia với vai trò sản xuất.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/9: Hari Won ấm ức vì bị Trấn Thành và hội Cờ Cá Ngựa chê chụp ảnh xấu (Hình 4).

Thanh Hằng hóa thân thành thái hậu Dương Vân Nga.

Chia sẻ về lý do đến với dự án này, Thanh Hằng nói cô thường bị thu hút bởi những nhân vật có tính cách mạnh mẽ, quyết liệt và có sự trắc ẩn trong tâm hồn: “Sau lần viếng thăm nơi thờ cúng Thái hậu Dương Vân Nga hai năm trước, tôi rất muốn làm một bộ phim về người phụ nữ quyền lực của hai triều Đinh – Lê”.

Cũng bởi yêu mến và đã tìm hiểu về nhân vật này trong suốt 2 năm qua, Thanh Hằng quyết định tham gia dự án với cả hai vai trò diễn viên chính và đồng sản xuất, để có thể chủ động phát triển các ý tưởng theo mục tiêu ban đầu của mình.

Thanh Hằng cho rằng đây là một quyết định táo bạo, nhiều khó khăn nhưng cô muốn thử sức mình, bởi Việt Nam có rất nhiều nhân vật lịch sử xuất chúng và tạo cảm hứng, nhưng lại chưa có nhiều phim điện ảnh về họ.

“Bằng tâm huyết của mình, Hằng muốn cùng ê kíp mang đến một tác phẩm không chỉ khắc họa rõ nét về người phụ nữ có vai trò quan trọng trong lịch sử Việt Nam, mà còn ngợi ca cả sự hào hùng của đất nước vào thời điểm đó”.

Ca sĩ Đức Phúc: "Nếu yêu, chắc chắn sẽ không để ai biết!"

Với chủ đề “Yêu đi ngại chi” trong chương trình Talkshow Series Hoa hậu Việt Nam 2020, dàn khách mời Hoa hậu Mỹ Linh, Tiểu Vy, ca sĩ Erik, Đức Phúc cùng với Host chương trình, Vlogger Vũ Dino đã có những chia sẻ thú vị về tình yêu.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/9: Hari Won ấm ức vì bị Trấn Thành và hội Cờ Cá Ngựa chê chụp ảnh xấu (Hình 5).

Đức Phúc trong chương trình Talkshow Series Hoa hậu Việt Nam 2020.

Tại đây, Đức Phúc chia sẻ, mong muốn tìm người yêu không phải là người trong showbiz và mong muốn giữ kín mọi chuyện: “Trong tình yêu em chỉ cần một người đơn giản là luôn ở bên mình, thông cảm, chia sẻ với mình nhưng không phải cứ muốn là được".

Đức Phúc cho rằng tình yêu của người nổi tiếng có phần áp lực và thiệt thòi cho những người ở bên cạnh, nên điều cần thiết là đó phải thực sự thấu hiểu cho tính chất công việc của những người trong showbiz.

“Nếu em yêu thì chắc chắn sẽ không để ai biết. Đó là lý do mà em không muốn yêu người cùng nghề, em muốn yêu người bên ngoài và sẽ cố gắng giữ mọi chuyện riêng tư nhất”, nam ca sĩ cùng chia sẻ, trước đây dốc phần tự ti về ngoại hình nên không yêu ai, mối tình đầu của Đức Phúc là vào năm 2018.

Quốc Tiệp (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/9: Vợ cũ Hoài Lâm buông lời 'phũ phàng' khi bị nhắc tới chuyện tái hợp

Thứ 3, 08/09/2020 | 20:00
Vợ cũ Hoài Lâm buông lời 'phũ phàng' khi bị nhắc tới chuyện tái hợp; bị Hòa Minzy quay lén đang hát karaoke, bạn trai nữ ca sĩ tỏ thái bất ngờ; Ốc Thanh Vân nghẹn ngào khi thấy lá thư viết tay của bố.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/9: Bị nghi nhìn vòng một của Quỳnh Kool, Công Lý nói gì?

Thứ 2, 07/09/2020 | 20:00
Phương Oanh khoe nhà mới 'đẳng cấp' sau tuyên bố dừng diễn; Quang Hải tặng túi gần trăm triệu cho Huỳnh Anh; Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ có "crush" năm lớp 3 gây bất ngờ…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/9: Huỳnh Anh đăng ảnh sinh nhật nhưng trong kính lại phản chiếu hình bóng ai 'quen quen'?

Chủ nhật, 06/09/2020 | 12:00
Huỳnh Anh đăng ảnh sinh nhật nhưng trong kính lại phản chiếu hình bóng ai 'quen quen'?; Hồng Diễm cùng bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" đại thắng tại VTV Awards 2020; Hoài Linh đổi kiểu tóc ngắn, trẻ trung ở tuổi 60.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.