Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/11: Phương Oanh “Quỳnh búp bê” sốc khi liên tục bị đánh sập trang cá nhân

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/11: Phương Oanh “Quỳnh búp bê” sốc khi liên tục bị đánh sập trang cá nhân

Thứ 6, 09/11/2018 | 06:57
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 9/11: Phương Oanh sốc nặng khi liên tục bị đánh sập trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh: “Nghệ sĩ có thể kiếm tiền bằng mọi cách nhưng không kiếm tiền bằng mọi giá”, Ngọc Huyền sẽ dọn qua nhà anh ở để chăm sóc sức khỏe cho NSƯT Vũ Linh…

Phương Oanh “Quỳnh búp bê” sốc nặng khi liên tục bị đánh sập trang cá nhân

Theo nữ diễn viên phim Quỳnh búp bê, cách đây không lâu, trang cá nhân của cô đã bị hacker tấn công. Sau khi đã nhờ rất nhiều “cao thủ” trong giới IT giúp đỡ nhưng vẫn chưa thể lấy lại được trang này.

Ở thời điểm bị hacker tấn công, trang cá nhân của Phương Oanh đã có hàng nghìn bạn bè và hàng chục nghìn lượt theo dõi. Ngay sau đó, trên mạng xã hội cũng đã xuất hiện rất nhiều trang fanpage giải mạo tên Phương Oanh để quảng cáo và bán hàng. Điều này khiến nữ diễn viên gặp không ít phiền toái.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/11: Phương Oanh “Quỳnh búp bê” sốc khi liên tục bị đánh sập trang cá nhân

Trong thời gian chờ đợi có thể lấy lại được trang cá nhân chính thức, Phương Oanh đã lập một trang tạm thời lấy tên Đào Phương Oanh.

Trong thời gian chờ đợi có thể lấy lại được trang cá nhân chính thức, Phương Oanh đã lập một trang tạm thời lấy tên Đào Phương Oanh. Tuy nhiên, trang này lập ra chưa lâu thì mới đây khi cô đang livestream giao lưu với khán giả bỗng dưng trang của mình bị vô hiệu hóa sau đó không thể đăng nhập được. Sự việc xảy ra quá đường đột khiến Phương Oanh có phần hoảng loạn và rối trí.

Phương Oanh cho biết, cô không hiểu vì sao trang cá nhân của cô lại liên tục bị đánh sập. Bản thân cô không thể nghi ngờ ai bởi thời gian qua cô không hề có xích mích hoặc mâu thuẫn với bất kỳ ai. Điều mà Phương Oanh lo ngại là sợ kẻ xấu lấy những thông tin trong phần inbox cá nhân để tung lên mạng gây ảnh hưởng xấu đến cô.

Thời gian qua, Phương Oanh nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận nhờ vai diễn Quỳnh trong phim Quỳnh búp bê. Đây được xem là một trong những dấu mốc quan trọng đánh dấu bước nhảy vọt trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên. Ngay khi tên tuổi đang “nổi như cồn”, Phương Oanh đã công khai với công chúng về việc sang Hàn Quốc “dao kéo” để nhan sắc trở nên hoàn hảo hơn.

Tuy nhiên, quyết định này của Phương Oanh khiến dư luận xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người ủng hộ nhưng cũng không ít kẻ chê bai gương mặt cô đơ cứng, không chút cảm xúc. Nhiều anti-fan đã vào tận trang cá nhân của nữ diễn viên để lại những bình luận có phần khiếm nhã về nhan sắc của cô.

Không ít lần, Phương Oanh đáp trả lại những bình luận tiêu cực của anti-fan. Thậm chí còn tuyên bố sẽ block bất cứ người nào để lại những lời bình luận thiếu thiện chí trên trang cá nhân của mình.

Thời gian gần đây, trong giới showbiz liên tục xảy ra chuyện bị đánh cắp trang cá nhân như: Đặng Thu Thảo, Tú Anh, Lan Khuê, Khả Ngân, Hồ Quỳnh Hương, Lệ Quyên… đã phải kêu trời vì sự việc này.

Trương Ngọc Ánh: “Nghệ sĩ có thể kiếm tiền bằng mọi cách nhưng không kiếm tiền bằng mọi giá”

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/11: Phương Oanh “Quỳnh búp bê” sốc khi liên tục bị đánh sập trang cá nhân (Hình 2).

Với chủ đề Tiền, tập 4 của chương trình “Quyền lực ghế nóng” vừa lên sóng tiếp tục gây chú ý với phần tranh luận và chia sẻ của các nghệ sĩ về cách kiếm tiền. Những chia sẻ cho thấy, các nghệ sĩ kiếm tiền từ công việc chính của mình không hề dễ như khán giả vẫn nghĩ.

Lều Phương Anh khẳng định, nghệ sĩ bây giờ nghèo lắm. Bản thân cô cũng thừa nhận việc đi hát không mang lại cho cô nhiều tiền. Chính vì vậy, cô đã phải làm thêm công việc livestream bán hàng online.

Nữ ca sĩ khẳng định nguyên tắc của mình là có thể làm bất kỳ công việc nào để kiếm tiền, miễn đó là đồng tiền sạch. Cô cho biết mình dạy cho con rằng: “Nếu như con nghĩ bản thân mình rẻ mạt thì con sẽ nhìn mọi thứ rất đắt đỏ”.

Xuất phát điểm là ca sĩ nhưng Minh Xù đang hoạt động chính với vai trò MC, BTV âm nhạc, diễn viên... Sự đa năng là cách mà Minh Xù áp dụng để “ứng biến” trước sự khắc nghiệt của thị trường ca nhạc. Minh Xù thì bất ngờ cho biết, với sự tích cực trong các hoạt động nên hiện anh đã tậu được nhà riêng và đang dành dụm để mua ô tô. Minh Xù cho biết, anh khá hài lòng với công việc và cuộc sống hiện tại vì hướng đi này phù hợp với niềm đam mê và giúp anh hái ra tiền.

Ở chủ đề cách kiếm tiền, Trương Thế Vinh thẳng thắn nhìn nhận anh không phải là một người kiếm tiền giỏi. Anh quan niệm con người phải lao động cả đời để sinh ra tiền. Đối với nhiều người, tiền là tài sản nhưng với anh tiền là vật trung gian nên không muốn lệ thuộc vào tiền quá nhiều.

Anh cho rằng việc kiếm tiền là tất nhiên, nhưng phải chứng minh được giá trị của mình, khi mình có giá trị thì đồng tiền sẽ đi theo mình. Anh nói: “Cuộc đời con người cuối cùng cũng quy về 1 điều là hạnh phúc. Đừng để tuổi trẻ bán sức kiếm tiền để rồi đến lúc già dùng tiền. Đừng phấn đấu để có 1 nghĩa địa 5 sao, 1 bệnh viện 5 sao. Hãy lắng nghe cơ thể và xác định được mình muốn cái gì và học hỏi mỗi ngày”.

Nữ giám khảo Trương Ngọc Ánh đã đưa ra nhận xét về phần tranh luận của 4 nghệ sĩ, cô chia sẻ: “Nghệ sĩ tự trọng rất cao, có thể kiếm tiền bằng mọi cách nhưng không kiếm tiền bằng mọi giá và chúng tôi kiếm tiền trên sức lao động của mình, không có gì phải ngại, phải sợ. Cách kiếm tiền của bản thân tôi cũng có nhiều biến chuyển, ban đầu cũng kiếm tiền vì đam mê, sau đó chuyển qua kiếm tiền để kiếm sống, khi đủ tiền rồi lại trở về với đam mê”.

Lý do NSƯT Vũ Linh không thể tham gia liveshow của Ngọc Huyền

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/11: Phương Oanh “Quỳnh búp bê” sốc khi liên tục bị đánh sập trang cá nhân (Hình 3).

Gần đây, Ngọc Huyền được cấp phép về Việt Nam biểu diễn sau thời gian dài ở hải ngoại. Chị tham gia gameshow, tổ chức liveshow… Để kỷ niệm 35 năm vào nghề, nghệ sĩ cải lương chuẩn bị cho liveshow Yêu đời - yêu người vào tháng 12.

Dàn nghệ sĩ tham dự có nhiều cây đa cây đề như NSND Lệ Thủy, danh hài Hoài Linh, Kim Tử Long, Kim Tiểu Long, Phương Hồng Thủy, Minh Nhí, Thanh Hằng, Quế Trân, Trấn Thành, Dương Đình Trí, Bình Tinh, Hòa Hiệp - Bá Thắng… với nguyên dàn nhạc cổ, nhạc tân.

Ngọc Huyền sang nhà thăm Vũ Linh đồng thời mong đàn anh tham gia liveshow quan trọng. NSƯT Vũ Linh cực kỳ hào hứng: “Anh sẽ tham gia liveshow của bé Huyền với điều kiện sức khỏe anh tốt”.

Chị cũng vui mừng không kém: “Liveshow của em gái mà có sự tham gia của anh Năm thì còn hạnh phúc nào bằng. Nhưng sức khỏe của anh vẫn là trên hết. Có thể lần sau về nước, em sẽ… dọn qua nhà anh ở để chăm sóc sức khỏe cho anh”.

Cặp đôi Vũ Linh - Ngọc Huyền ngồi hơn 3 tiếng đồng hồ để bàn về việc sẽ diễn lại tiết mục nào, hạn chế vũ đạo, hạn chế việc danh ca cải lương sẽ phải đi lại nhiều.

Nhưng hiện tại, nghệ sĩ nổi tiếng Vũ Linh sẽ không có mặt trong liveshow của Ngọc Huyền. Lúc này có khá nhiều lời đồn về mối quan hệ của 2 nghệ sĩ và thắc mắc lý do. Nhưng sự thật là sức khỏe của NSƯT Vũ Linh chưa hồi phục hoàn toàn.

Vì còn khá yếu, anh chưa thể đứng lâu trên sân khấu để diễn trọn một trích đoạn cải lương. “Với liveshow kỷ niệm 35 năm hoạt động nghệ thuật của bé Huyền, anh xuất hiện là phải hát cải lương chứ anh không thể hát một bài tân nhạc hay tân cổ với bé Huyền được. Như thế là sẽ làm phụ lòng khán giả yêu thương những vai diễn của Vũ Linh - Ngọc Huyền”, Vũ Linh cho biết.

Ngọc Huyền tâm sự: “Sức khỏe của anh Linh vẫn là trên hết. Tuy tôi có một xíu buồn nhưng vẫn tôn trọng ý kiến của anh”. Dẫu buồn, nữ nghệ sĩ cải lương đang ra sức tập luyện để cống hiến những tiết mục hay nhất, và không phụ lòng mong đợi của Vũ Linh.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền mong sức khỏe NSƯT Vũ Linh phục hồi thật tốt để năm sau, chị sẽ chung tay cùng anh thực hiện lại sê-ri liveshow Người đưa đò từng rất thành công.

Vũ Linh - Ngọc Huyền được mệnh danh là “cặp đôi vàng” của cải lương. Họ từng diễn chung trong các vở: Chuyện tình Lan và Điệp, Như cánh Phù Dung, Tiễn em theo chồng, Quân vương và thiếp, Khi đời bắt phân ly, Giang sơn và mỹ nhân…

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Đời tư ít biết của “Thái Salem” Lê Tuấn Anh sau hơn 20 năm giã từ sự nghiệp

Thứ 5, 08/11/2018 | 07:00
Sau hơn 20 năm rút lui khỏi màn ảnh, tài tử Lê Tuấn Anh có cuộc sống hạnh phúc bên vợ con.

“Vi Tiểu Bảo” Huỳnh Hiểu Minh: Lãng tử chung tình

Thứ 4, 07/11/2018 | 19:00
Huỳnh Hiểu Minh là một nam diễn viên, ca sĩ, nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, nên đời tư của anh luôn nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Cuộc sống của “cậu bé Tam Mao” Mạnh Trí Siêu sau vai diễn ấn tượng cách đây 22 năm

Thứ 5, 08/11/2018 | 06:00
Vai diễn “cậu bé Tam Mao” đưa Mạnh Trí Siêu bỗng chốc trở thành sao nhí đình đám nhất làng giải trí. Tuy nhiên, đây cũng chính là gánh nặng đè bẹp sự nghiệp nghệ thuật của anh sau này.

Cổ Thiên Lạc có thế lực như thế nào trong giới showbiz Hong Kong

Thứ 3, 06/11/2018 | 06:00
Không chỉ là một tài tử điển trai và giàu có bậc nhất showbiz Hong Kong, anh còn là một người trách nhiệm và luôn nặng lòng với nền điện ảnh xứ Cảng, được nhiều người kính nể.

Chung Tử Đơn nói đoàn làm phim “Người băng 2” dùng cách tuyên truyền phim hèn hạ

Chủ nhật, 04/11/2018 | 18:46
Với doanh thu bết bát sau những ngày đầu khởi chiếu, đoàn làm phim “Người băng 2” đã đổ lỗi và chỉ trích gay gắt Chung Tử Đơn, ngay lập tức tài tử này đã có những động thái đáp trả cứng rắn.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.