Điều ít biết về mối tình chị em giữa Phi Nhung và Trizzie Phương Trinh

Điều ít biết về mối tình chị em giữa Phi Nhung và Trizzie Phương Trinh

Thứ 5, 30/09/2021 | 06:00
0
Không phải ai cũng biết Trizzie Phương Trinh và ca sĩ Phi Nhung có mối quan hệ thân tình, gắn bó mật thiết, coi nhau như người trong gia đình.

Tình chị em 

Thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời ngày 28/9 do mắc Covid-19 khiến nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ không khỏi xót xa.

Con gái ruột duy nhất của nữ ca sĩ là Wendy Phạm, hiện là y tá tại Mỹ, đã cập nhật ảnh đại diện Facebook là hình ảnh một bông sen trắng như một lời tưởng niệm. Dưới bài viết của cô là hàng nghìn bình luận chia buồn trước sự ra đi của Phi Nhung.

Giải trí - Điều ít biết về mối tình chị em giữa Phi Nhung và Trizzie Phương Trinh

Ca sĩ Phi Nhung và con gái ruột Wendy.

Cách đây vài ngày, vợ cũ Bằng Kiều khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi tiết lộ bác sĩ dặn dò người nhà Phi Nhung nên chuẩn bị tâm lý. Nhiều người cho rằng Trizzie Phương Trinh cố tình nói về tình trạng của nữ ca sĩ Phi Nhung nhằm gây sự chú ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết, Trizzie Phương Trinh và Phi Nhung có mối quan hệ thân tình, gắn bó đã nhiều năm.

Giải trí - Điều ít biết về mối tình chị em giữa Phi Nhung và Trizzie Phương Trinh (Hình 2).

Phi Nhung chịu tang bố của Trizzie Phương Trinh.

Trizzie Phương Trinh khẳng định, giữa cô và Phi Nhung âm thầm xem nhau như ruột thịt. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Nếu ai đó nghĩ tình thân của 2 chị em tôi chỉ là kiểu tình thân đồng nghiệp bình thường hay kiểu quan hệ giữa người ca sĩ đi trước dìu dắt người ca sĩ đi sau thì tấm hình này sẽ là câu trả lời cho tất cả.

Ngày ba mất em đã bay từ Việt Nam về Mỹ để tang cho ba và Wendy cũng đã để tang cho ông ngoại như bao nhiêu đứa con cháu trong gia đình. Em đã đứng cạnh tôi đáp lễ những người đến viếng ba như một đứa con gái ruột. Chúng tôi là gia đình, bao nhiêu năm qua chúng tôi vẫn thế. Vẫn lặng lẽ xem nhau như ruột thịt, chỉ cần em biết, chỉ cần chị biết, chỉ cần gia đình chúng ta biết chứ không cần cả thế giới biết.

Em đừng sợ, em sẽ không lẻ loi đâu. Khi qua đến bên đó sẽ có ba ra đón em cùng với các anh chị nghệ sĩ đã đi trước. Em đã hoàn thành tốt nhiệm vụ ở trần gian nên đã được bề trên ban cho đôi cánh thiên thần, hãy tự hào về điều đó và cất cánh bay cao lên em nhé”, Trizzie Phương Trinh viết.

Giải trí - Điều ít biết về mối tình chị em giữa Phi Nhung và Trizzie Phương Trinh (Hình 3).

Phi Nhung và Trizzie Phương Trinh coi nhau như người nhà.

Những dòng chia sẻ của Trizzie Phương Trinh như lời giải đáp tận đáy lòng gửi đến người em gái Phi Nhung. Đây cũng được xem như cách Trizzie Phương Trinh “minh oan” cho chính mình khi những lần cô tiết lộ tình trạng sức khỏe của giọng ca “Bông điên điển” bị cho là "làm màu".

Trizzie Phương Trinh dìu dắt Phi Nhung ở Mỹ

Trizzie Phương Trinh là người "đỡ đầu" trong sự nghiệp ca hát của giọng ca "Bông điên điển". Thuở mới sang Mỹ, Phi Nhung chật vật lo kế sinh nhai và sống ở nhà vợ cũ Bằng Kiều. 

Giải trí - Điều ít biết về mối tình chị em giữa Phi Nhung và Trizzie Phương Trinh (Hình 4).

Phi Nhung từng khẳng định, Trizzie chính là người chị đã đưa cô đến với con đường ca hát. Việc Phi Nhung tích cực làm thiện nguyện cũng là cách để cô trả ơn cho Trizzie Phương Trinh cũng như cuộc đời.

“Ngày xưa chị Trizzie Phương Trinh lo cho em, sau đó đến lượt lo cho con em. Em đi hát, mọi việc ở Mỹ là chị Trizzie Phương Trinh thay em lo cho Wendy. Em rất hạnh phúc vì điều đó và luôn ghi nhớ mọi ơn nghĩa trong tim mình. Nhiều khi em sợ chị buồn. Nhiều người cũng hỏi sao không bao giờ thấy Phi Nhung nhắc tên chị trên báo. Nhưng em biết là em hiểu, chị hiểu là đủ. Tính em giống chị, ngại giải thích, không thích kể lể…”, Phi Nhung từng chia sẻ về Trizzie Phương Trinh.

Mặc dù ca sĩ Phi Nhung và Trizzie Phương Trinh không phải chị em ruột nhưng luôn đồng cam cộng khổ chia ngọt sẻ bùi cùng nhau.

Trizzie Phương Trinh hứa sẽ lo các con nuôi của Phi Nhung

Trizzie Phương Trinh thay đổi ảnh đại diện thành ảnh bông hoa màu trắng đen khi biết người em thân thiết của mình qua đời.

Cô viết: "Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý từ tuần trước khi bác sĩ báo tin buồn cho gia đình nhưng chị vẫn không thể nào chấp nhận được sự thật. Chị lịm người khi nghe tin em đã ra đi Nhung ơi.

Cô tiên nữ tên Phi Nhung đã được kêu về trời. Em về vui em nhé. Nợ trần em đã trả xong. Chị luôn tự hào về em, về con người cũng như tiếng hát Phi Nhung mà chị đã may mắn phát hiện cách đây 30 năm. Em ra đi thanh thản em nhé, không còn gì để vướng bận".

Giải trí - Điều ít biết về mối tình chị em giữa Phi Nhung và Trizzie Phương Trinh (Hình 5).

Phi Nhung và các con nuôi.

Ngoài ra, vợ cũ Bằng Kiều cũng chia sẻ về các con nuôi của Phi Nhung: "Các con nuôi của em đã có chị lo. Riêng Wendy sẽ luôn được che chở bởi bà ngoại và các dì, cậu như bao nhiêu năm qua gia đình đã từng".

Qua đậy, một lần nữa, Trizzie Phương Trinh đã thể hiện mối thân tình với Phi Nhung bằng hành động.

Trúc Chi (t/h)

Sự ra đi của Phi Nhung ngẫm về điều tử tế

Thứ 4, 29/09/2021 | 18:38
Giữa “bão” sao kê, rối ren từ thiện như dây thừng của showbiz Việt thì sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung như dấu chấm dôi ngân dài nhắn nhủ về điều tử tế.

Bệnh viện thông tin quá trình điều trị Covid-19 cho ca sĩ Phi Nhung

Thứ 3, 28/09/2021 | 19:48
Ca sĩ Phi Nhung qua đời ở tuổi 51, trưa 28/9 tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM sau hơn một tháng điều trị Covid-19.

Phi Nhung: Rồi thì sáo cũng bay xa...Bỏ trên bến nước tiếng ca buồn hiu

Thứ 3, 28/09/2021 | 19:00
Phi Nhung từng được mệnh danh là "nữ hoàng băng đĩa" thập niên 1990 nhưng ít người biết đằng sau sự nghiệp thành công, cô đã trải qua những ngày tháng cơ cực.

Hành động “không bình thường” của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh sau ly hôn

Thứ 3, 31/03/2020 | 15:01
Tuy ly hôn đã lâu, song cách hành xử của Bằng Kiều và vợ cũ là Trizzie Phương dành cho nhau luôn khiến công chúng phải nể trọng.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

"Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh" Lương Tiểu Băng, nhan sắc "gây sốt" ở tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:45
Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm.

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.