Tình cũ 10 năm của MC Quyền Linh mặc monokini khoe vóc dáng đẹp ở tuổi U50

Thứ 5, 11/08/2022 | 19:22
0
Trịnh Kim Chi luôn giữ vững được phong độ nhan sắc sau nhiều năm đăng quang.

Á hậu, diễn viên Trịnh Kim Chi.

Trịnh Kim Chi đăng quang ngôi vị á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 1994 và từng được biết đến với câu chuyện tình yêu đẹp nhưng không có hậu với MC Quyền Linh. Xuất thân từ một diễn viên kịch, sau khi đăng quang tại cuộc thi nhan sắc uy tín, cô được nhiều người ái mộ hơn.

Và dù đã 28 năm trôi qua sau ngày đăng quang, Trịnh Kim Chi là số ít nữ nghệ sỹ vẫn giữ được sức nóng của tên tuổi. Mới đây, người đẹp Trịnh Kim Chi gây sốt mạng xã hội khi đăng tải bộ ảnh gợi cảm với áo tắm khiến công chúng trầm trồ ngưỡng mộ.

Người đẹp tự tin diện áo tắm ở tuổi 51, nhan sắc vẫn cực kỳ nóng bỏng sau 28 năm giành ngôi á hậu.

Hiện tại, người đẹp Trịnh Kim Chi đã bước sang tuổi 51. Nhưng cô vẫn may mắn sở hữu nhan sắc đẹp bất biến. Chia sẻ với phóng viên cô cho biết bản thân khá may mắn khi có cơ địa không quá dễ béo, một phần vốn là người năng động, ít khi chịu ngồi yên một chỗ nên cơ thể luôn hoạt động. Chính vì thế, dù không có thời gian tập luyện bộ môn thể thao nào nhưng cô vẫn duy trì được vóc dáng cân đối, nhanh nhẹn. Còn về chế độ ăn, người đẹp họ Trịnh lựa chọn việc ăn uống khoa học chứ không phải ăn để giảm cân. Cô cố gắng bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả tươi và cố gắng uống nhiều nước mỗi ngày.

Ở tuổi ngoài 50 nhưng sắc vóc quyến rũ của mỹ nhân này vẫn khiến công chúng ngỡ ngàng.

Còn theo Trịnh Kim Chi nhấn mạnh, bí quyết nhan sắc đơn giản nằm ở chỗ: “Hãy để cuộc sống nhẹ nhàng, không căng thẳng, không để stress và luôn cố gắng để đầu óc thư giãn. Đó là bí quyết nhan sắc của phụ nữ. Bởi tinh thần sẽ quyết định rất lớn đến vẻ đẹp của chị em chúng ta”.

Không hổ danh là mỹ nhân ảnh lịch một thời, Trịnh Kim Chi vẫn trẻ trung bất chấp thời gian và tuổi tác.

Khi nhắc đến dàn “mỹ nhân ảnh lịch”, chắc chắn bên cạnh Diễm My, Diễm Hương, Hiền Mai thì Trịnh Kim Chi sẽ là cái tên không thể thiếu.

Gia Linh (tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Hà Nội: Tác nghiệp ở đám cháy, 2 phóng viên bất ngờ bị hành hung

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:33
Phóng viên của Thời báo VTV và Báo điện tử VnExpress khi tác nghiệp gần hiện trường vụ cháy ở huyện Thanh Trì thì bị một nhóm người tấn công gây thương tích.

Cuồng yêu, cô gái gọi điện cho bạn trai 100 lần mỗi ngày

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:03
Không chịu nổi sự "khủng bố" của bạn gái, chàng trai báo cảnh sát.

Dòng sên DID N-Series mới: êm ái, bền bỉ

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:48
DID Asia Thailand đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới trên thị trường Việt Nam trong năm qua và dành được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Sinh viên tốt nghiệp ngành Marketing có thể làm Quan hệ công chúng (PR)?

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:55
Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, sự kết nối giữa mạng lưới các công ty, sự gắn bó giữa cá nhân, doanh nghiệp và công chúng ngày càng gia tăng. Theo đó, marketing và quan hệ công chúng (PR) là hai công cụ không thể thiếu để doanh nghiệp đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ vẫn chưa nắm rõ bản chất của ngành nghề. Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau để khám phá hai ngành học thú vị này nhé!

Trường Đại học CMC chính thức đào tạo thiết kế vi mạch bán dẫn (IC Design), cam kết 100% việc làm cho sinh viên

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:54
Theo phương án tuyển sinh năm 2024, Trường Đại học CMC chính thức mở ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông (CNKTĐT-VT) với chương trình Thiết kế vi mạch bán dẫn là một trong những định hướng đào tạo cốt lõi.