Tình một đêm của Ronaldo tháo ngực giả vì... sợ chết

Tình một đêm của Ronaldo tháo ngực giả vì... sợ chết

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Bỏ ra 5.000 USD để nâng ngực, tuy nhiên Jasmine Lennard, người tình một đêm của Cristiano Ronaldo vừa quyết định tháo ngực giả vì những scandal túi ngực rởm đang ầm ỹ thế giới thời gian qua.

Jasmine Lennard cho biết, túi độn ngực mà cô sử dụng là sản phẩm của công ty PIP - một thương hiệu độn ngực vừa bị phá sản và và có tỷ lệ thấm nứt cao gấp đôi so với các sản phẩm khác. Jasmine Lennard đã rất sợ hãi và quyết định đi tháo thực để đảm bảo tính mạng.

Xã hội - Tình một đêm của Ronaldo tháo ngực giả vì... sợ chết

Cristiano Ronaldo và tình một đêm Jasmine Lennard.

Các nhà chức trách Pháp vừa công bố 8 phụ nữ từng được phẫu thuật độn ngực bằng sản phẩm túi nâng ngực của công ty PIP được xác nhận là mắc ung thư vú. Sau khuyến cáo trên, đã có hơn 30.000 phụ nữ đi tháo túi nâng ngực vì trót dùng sản phẩm của công ty này.

Sau khi Jasmine Lennard tiến hành phẫu thuật tháo bỏ túi nâng ngực, cô cho biết, vòng 1 của cô xuống cấp trầm trọng. Tuy nhiên, tình một đêm của CR7 vẫn tỏ ra vui vẻ bởi chỉ có làm như vậy mới bảo đảm được sức khỏe và an toàn tính mạng cho mình.

Jasmine Lennard gặp gỡ và cặp kè với Cristiano Ronaldo vào tháng 7/2008. Ngoài siêu sao của Real, chân dài nước Anh còn là bồ cũ của ông trùm âm nhạc Simon Cowell.

Lan Ngọc


Tag: Ronaldo