Tình trạng mới nhất của Araujo khiến CĐV Barca có thể yên tâm

Tình trạng mới nhất của Araujo khiến CĐV Barca có thể yên tâm

Thứ 4, 11/05/2022 | 21:10
0
Hậu vệ Ronald Araujo của Barcelona đã được xuất viện khi hoàn thành "các bài kiểm tra bổ sung", sau pha va chạm kinh hoàng với đồng đội Gavi khiến anh bất tỉnh.

Barcelona xác nhận hậu vệ Ronaldo Araujo đã được xuất viện sau một loạt các bài test kiểm tra chấn thương vì chấn động mạnh. Đây là thông tin khiến các Cule cảm thấy an tâm rất nhiều, nếu như nhìn hình ảnh Araujo bất tỉnh trên sân mới đây.

Trước đó, trung vệ người Uruguay va chạm mạnh với đồng đội Gavi ở phút 62, trong trận đấu giữa Barca vs Celta Vigo. Trận đấu bị tạm dừng và xe cấp cứu sau đó đã phải đến sân Nou Camp để đưa cầu thủ 23 tuổi đến bệnh viện gần đó.

Bóng đá Tây Ban Nha - Tình trạng mới nhất của Araujo khiến CĐV Barca có thể yên tâm

 

Trên mạng xã hội Twitter, Barcelona đã tweet tin vui, nói rằng: "Các cuộc kiểm tra bổ sung đối với Ronald Araujo rất khả quan và anh ấy đã được xuất viện."

HLV Xavi sau đó cũng xác nhận điều tương tự sau trận đấu: 'Chúng tôi có thể yên tâm. Các bác sĩ nói với chúng tôi rằng anh ấy còn tỉnh, mặc dù ban đầu tình trạng khiến chúng tôi rất sợ. Hiện tại Araujo đã ổn. Anh ấy bị chấn động vùng đầu và sẽ tiếp tục được kiểm tra thêm".

Trong trận đấu với Celta Vigo, Barcelona tiếp tục giành chiến thắng với tỷ số 3-1, đưa đội bóng của Xavi sẵn sàng về đích ở vị trí thứ hai tại LaLiga và một suất trong Siêu cúp Tây Ban Nha tại Ả Rập Xê Út năm sau.

Bóng đá Tây Ban Nha - Tình trạng mới nhất của Araujo khiến CĐV Barca có thể yên tâm (Hình 2).

 

Với hai trận đấu còn lại và Real Madrid đã lên ngôi vô địch, Barcelona chắc suất đứng thứ hai với 72 điểm. Họ hơn đội xếp thứ ba là Sevilla bảy điểm, đội còn một trận và sẽ tiếp đón Mallorca đang bị đe dọa xuống hạng vào thứ Tư.

Ở màn đụng độ rạng sáng nay, Memphis Depay mở tỷ số ở phút 30 bằng pha chạm bóng tinh tế sau một nỗ lực cá nhân xuất sắc của Ousmane Dembele ở cánh phải. Pierre-Emerick Aubameyang sau đó lập cú đúp để gia tăng số bàn thắng lên con số 11 trong 15 trận.

Suarez sẵn sàng giảm lương để quay lại Barca

Thứ 4, 11/05/2022 | 15:10
Theo thông tin từ Tây Ban Nha, tiền đạo Luis Suarez sắp quay lại CLB cũ Barca theo dạng CNTD sau khi hết hợp đồng với Atletico Madrid vào mùa hè này.

Aubameyang ghi bàn trở lại, Barcelona lên ngôi nhì bảng

Thứ 6, 22/04/2022 | 06:43
Pha lập công duy nhất của tiền đạo tân binh Aubameyang đã giúp cho Barcelona đánh bại Real Sociedad với tỷ số 1-0, qua đó lên ngồi nhì bảng La Liga 2021/22.
Cùng chuyên mục

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.