Tình trạng sức khỏe của 'siêu cò' Mino Raiola đang rất xấu

Thứ 6, 21/01/2022 | 11:39
0
Tờ BILD của Đức đưa tin, siêu cò Mino Raiola đang được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện San Raffaele ở Milan với tình trạng bệnh phổi đang khá nghiêm trọng.
Hậu trường - Tình trạng sức khỏe của 'siêu cò' Mino Raiola đang rất xấu

Chú thích ảnh

Người đàn ông 54 tuổi này đã nhập viện vào ngày 12/1 vừa qua và được xác nhận phải phẫu thuật khẩn cấp. Người thân của Raiola phủ nhận thông tin này và khẳng định Raiola chỉ phải thực hiện các bài kiểm tra sức khỏe trong tình trạng gây mê. Tuy nhiên, Bild quả quyết tình hình của Raiola đang xấu đi và phải chăm sóc trong khu đặc biệt.

Lần gần nhất Raiola có phát biểu trước giới truyền thông là vào tháng 12/2021 khi nói về tương lai của Haaland: "Haaland có thể chờ đợi tất cả mọi người, nhưng chúng tôi không có thỏa thuận trước với bất kỳ câu lạc bộ nào. Chúng tôi sẽ tìm kiếm lựa chọn tốt nhất, và tôi cũng không bao giờ loại trừ việc cậu ấy sẽ có thêm một năm nữa ở Dortmund".

Và trong thời điểm Raiola ở viện, Haaland cũng bất ngờ lên tiếng về tương lai bản thân khi nói rằng đang bị BLĐ Dortmund ép chốt tương lai: Dortmund đã bắt đầu gây nhiều áp lực cho tôi. Họ muốn tôi quyết định (tương lai) ngay bây giờ. Và vì vậy, mọi thứ có thể xảy ra sớm hơn ngay cả khi tôi chỉ muốn tập trung vào bóng đá và chơi bóng".

Thông thường sau đó, Raiola sẽ có thêm những phát biểu để bảo vệ thân chủ và đẩy sức ép về phía Dortmund. Nhưng cho tới nay, Raiola vẫn "im lặng". Điều đó cho thấy sức khỏe của Raiola đang thật sự có vấn đề.

Raiola là người đại diện nổi tiếng nhất trong bóng đá thế giới khi sở hữu những cái tên nổi bật như tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Milan, thủ môn Gianluigi Donnarumma của PSG, hậu vệ Matthijs de Ligt của Juventus và tiền vệ Paul Pogba của Manchester United.

Lúc này, ông được nhắc tới nhiều hơn khi tương lai của tiền đạo Erling Haaland (Dortmund) và Paul Pogba (Man United) đang là đề tài nóng hổi. Việc đi hay ở của các ngôi sao này luôn cần có sự tư vấn đặc biệt từ Raiola.

Theo Forbes thống kê Raiola kiếm được gần 100 triệu euro từ các thương vụ chuyển nhượng thân chủ của mình trên thị trường chuyển nhượng.

Như ngày trước, Raiola nhận về hơn 24 triệu euro từ việc đưa Pogba từ Juventus về lại Man United vào năm 2016 hay gần nhất chính là giúp Dortmund sở hữu Haaland từ RB Salzburg.

Khi giúp Dortmund giành lấy Haaland từ RB Salzburg với giá chỉ 22 triệu euro, người ta phát hiện ra Raiola và bố Haaland cũng đút túi riêng khoản "hoa hồng" kếch xù.

Cụ thể, Dortmund phải chi thêm 8 triệu euro tiền lót tay cho Haaland cộng thêm 15 triệu euro cho siêu cò Mino Raiola và tổng lương 35 triệu euro cho bản hợp đồng kéo dài đến năm 2024. Như vậy, tổng số tiền mà Dortmund bỏ ra lên đến 80 triệu euro.

DUY PHONG

Thương vụ Lukaku – MU, trò chơi của Mino Raiola hay Mourinho?

Thứ 6, 07/07/2017 | 14:45
Khi Chelsea đang chần chừ trong thương vụ với Lukaku, Mino Raiola sẵn sàng tung chiêu để “hù dọa” rằng Lukaku sẽ về với Manchester United (MU).
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.