Toàn Cầu Vàng - Công ty chuyên dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái uy tín tại Đà Nẵng

Thứ 5, 03/08/2023 | 10:46
0
Hoạt động với phương châm “Đẳng cấp - Nhanh chóng - Chu đáo”, Công ty TNHH TM & DV Toàn Cầu Vàng không ngừng phấn đấu về cả nhân lực, vật lực cũng như sự uy tín thương hiệu để phục vụ cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Đằng sau sự thành công của Toàn Cầu Vàng là một câu chuyện khởi nghiệp đầy thú vị và truyền cảm hứng của anh Bùi Viết Thanh Quang.

Là người thành lập nên Công ty TNHH TM & DV Toàn Cầu Vàng - Chuyên dịch vụ thuê xe tự lái Đà Nẵng, Anh Quang đã trải qua một hành trình dài với cơ duyên vào nghề đầy cảm xúc. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thường dân chỉ đủ ăn trên mảnh đất Đà Thành, anh Quang từ một chàng sinh viên chăm học… giờ đây đã điều hành được một công ty dịch vụ lớn top đầu miền Trung.

Gắn liền với sự phát triển để được như ngày hôm nay của Toàn Cầu Vàng là câu chuyện khởi nghiệp đầy gian truân. Ban đầu, anh có ước mơ, một ước mơ xây dựng được tổ ấm no đủ cho gia đình, một ước mơ thoát ra sự vất vả và mang đến giá trị cho cộng đồng.

Logo công ty Toàn Cầu Vàng

Tuy nhiên vào một ngày nọ, bất ngờ cơ duyên với nghề tìm tới. Anh Quang kể lại: “Anh gặp một giấc mơ lạ, anh mơ thấy một người lạ tìm đến và đưa cho anh chìa khóa xe ô tô rồi nói “chỉ cần lái được thì xe này là của anh”.

Kể từ lúc này, anh Quang rất khao khát được lái thử và một ngày nào đó được sở hữu chiếc xe của chính mình... Không dừng lại ở đó, anh đã phải rất vất vả mới thi đậu bằng lái xe ô tô và rồi tìm kiếm được một vị trí tài xế cho một công ty dịch vụ.

Trong quá trình làm việc, anh Quang nhận thấy rằng, bất kể ai cũng muốn thử được ngồi cầm vô lăng và trải nghiệm những cảm xúc riêng tư cùng người thân và gia đình như ước nguyện của anh lúc trước. Từ đây, anh đã nuôi hy vọng, mong muốn xây dựng công ty chuyên cho thuê xe ô tô tự lái Đà Nẵng.

Khách hàng kí hợp đồng thuê xe

Cùng với sự quyết tâm và sự hỗ trợ của bạn bè và ủng hộ hết mình của gia đình… Anh đã lấy hết can đảm sử dụng số tiền thời gian qua kiếm được cùng số vốn vay từ mọi nguồn. Và rồi năm 2014, Công ty TNHH TM & DV Toàn Cầu Vàng được thành lập. Công ty đi vào hoạt động với sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng, những hợp đồng đầu tiên xuất hiện mang đến niềm vui khôn xiết dành cho anh.

Bảng giá cho thuê xe tự lái tại Toàn Cầu Vàng

Nhưng chỉ được một thời gian ngắn, những khó khăn trong việc vận hành doanh nghiệp đè lên đôi vai anh. cùng với đó là ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 bùng phát, mọi doanh nghiệp đều gặp khủng hoảng. Toàn Cầu Vàng cũng phải đóng cửa dừng mọi hoạt động, trong quá trình này, anh Quang vẫn luôn nỗ lực duy trì những yếu tố chủ chốt để công ty có thể hoạt động lại sau đại dịch.

Cho đến nay, Toàn Cầu Vàng đã trở thành đơn vị uy tín top đầu khu vực. Khi đóng vai trò là Giám đốc, anh Quang luôn tạo động lực cho nhân viên, mang đến những lợi ích tốt nhất, xứng đáng được toàn thể nhân viên kính trọng và gắn bó lâu dài. Thành quả cho mọi nỗ lực chính là mang đến giá trị cho cộng đồng. Bài học khởi nghiệm quý giá cho các bạn trẻ ở đây là sự kiên trì, không ngại khó khăn và gian nan, đồng thời hãy nhớ rằng cơ duyên luôn ở quanh chúng ta, hãy thử tìm kiếm cơ hội và chinh phục ngay bây giờ bạn nhé!

Công ty TNHH TM & DV Toàn Cầu Vàng

Địa chỉ: 137 Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0888.88.66.77

Website: https://thuexetulaidanang.com/

Cùng chuyên mục

Chính thức khởi động chuỗi chương trình sinh nhật “35 năm Saigon Co.op - Niềm tin gắn kết”

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:52
(Tp.HCM), ngày 27/4/2024, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khởi động chương trình khuyến mãi “Niềm tin gắn kết”, đánh dấu bước khởi đầu cho chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập đơn vị.

Ukraine: Nga tập kích dữ dội với 34 tên lửa, 4 nhà máy nhiệt điện bị hư hại nặng

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:19
Quân đội Nga rạng sáng ngày 27/4 đã giáng đòn tấn công dữ dội bằng tên lửa tầm xa, khiến 4 nhà máy nhiệt điện của Ukraine ở vùng Dnipropetrovsk, Ivano-Frankivsk và Lviv bị hư hại đáng kể.

Họp báo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean – Miss Business Asean 2024 cùng thông điệp "Vẻ đẹp vượt thời gian"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:53
Lúc 17 giờ ngày 26/04/2024, tại Trung tâm Báo chí TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Truyền thông Vinaart đã tổ chức buổi họp báo chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean – Miss Business Asean 2024 với thông điệp “Vẻ đẹp vượt thời gian”.

Ra mắt 2024 Royal Enfield Bullet 350 giá hơn 124 triệu đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:55
Xế nổ 2024 Royal Enfield Bullet 350 vừa được tung ra thị trường Đông Nam Á, có thiết kế cổ điển, lịch lãm, và cuốn hút người tiêu dùng.

Zalo có thêm tính năng mới liên quan QR code đa năng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:52
ZaloPay vừa cho ra đời giải pháp mới, tích hợp sẵn trong ứng dụng Zalo.