Toan tính từ cuộc hôn nhân chóng vánh của mỹ nhân “Vườn sao băng”

Toan tính từ cuộc hôn nhân chóng vánh của mỹ nhân “Vườn sao băng”

Thứ 2, 28/03/2022 | 14:09
0
Từ Hy Viên vừa chia tay chồng đại gia đã vội kết hôn với "người cũ". Không ít người đặt câu hỏi "Liệu Đại S có toan tính gì cho cuộc hôn nhân chóng vánh này không?".

Kể từ khi công khai chồng mới vào ngày 8/3, cả gia đình Từ Hy Viên trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông.

"Có thể nói Từ Hy Viên một lần nữa trở thành nhân vật được quan tâm hàng đầu của Đài Loan kể từ sau khi kết hôn", QQ đánh giá.

Cuộc hôn nhân định mệnh

Sau khi chia tay chồng, Từ Hy Viên và Koo Jun Yup - nghệ sĩ Hàn Quốc quyết định tiến đến hôn nhân chỉ sau vài tháng trò chuyện qua mạng dù chưa gặp lại nhau sau 24 năm xa cách. Hai nghệ sĩ đã hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ở Hàn trước Tết Nguyên đán 2022, mặc cho mẹ Từ Hy Viên không hài lòng cuộc hôn nhân này.

Giải trí - Toan tính từ cuộc hôn nhân chóng vánh của mỹ nhân “Vườn sao băng”

QQ đánh giá chính bản thân Từ Hy Viên đã thay đổi và lựa chọn việc công khai đời tư với công chúng. Trước đó, nữ diễn viên từng khó chịu khi bị săm soi cuộc sống riêng. Cô đã giận chồng cũ Uông Tiểu Phi vì tiết lộ chuyện gia đình với báo giới, trên mạng xã hội.

Chuyện tình của họ thu hút công chúng. Ngay khi thông tin Từ Hy Viên tìm kiếm hạnh phúc mới bên tình cũ, nhiều bình luận trái chiều từ công chúng xuất hiện. Một số chúc phúc Từ Hy Viên, ngợi ca duyên phận của cô cùng Koo Jun Yup. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng tiến triển cuộc hôn nhân quá nhanh và nghi ngờ tính lâu dài của nó.

Họ bình luận: "Cô ấy vẫn yêu anh ta khi kết hôn à?", "Tôi bị sốc, tình cũ không rủ cũng tới là có thật!", "Tôi thấy quá nhanh, cả hai chia tay quá lâu mà tái hợp chỉ trong vài tháng", "Tôi không có lời nào để nói, chúc cô ấy hạnh phúc vậy!",…

Khi quyết định kết hôn nhanh chóng, người cho rằng Từ Hy Viên dũng cảm theo đuổi tình yêu, dám yêu dám hận. Kẻ lại lo lắng nữ diễn viên quyết định vội vã, thậm chí các trang tin của Đài Loan còn phân tích những khó khăn mà cô có thể gặp phải khi kết hôn với nghệ sĩ nước ngoài.

Bện cạnh đó một số người cho rằng, cặp đôi này kết hôn sớm không hẳn xuất phát từ tình yêu nồng cháy mà phần nhiều là để hợp thức hóa giấy tờ, giúp DJ Koo có thể sang Đài Loan gặp gỡ Đại S.

Về phía chồng mới của Đại S, anh cũng thường xuyên tương tác trên trang mạng xã hội hoặc với truyền thông Hàn Quốc để thể hiện tình yêu với Từ Hy Viên.

Mới đây, Koo Jun Yup khi sang Đài Loan, thậm chí việc nam ca sĩ ăn gì, học ngôn ngữ ra sao để giao tiếp với nhà vợ đều được chia sẻ trên mạng xã hội. Koo Jun Yup còn lên mạng hỏi công chúng về quán ăn 20 năm trước, vì muốn đưa Từ Hy Viên tới để ôn lại kỷ niệm.

"Cuộc hôn nhân đột ngột và sôi động này có thể coi là hình mẫu của tình yêu trong thời đại truyền hình trực tiếp", QQ đánh giá.

Ngoài hai nhân vật chính, khán giả dễ dàng cập nhật tin tức về việc tái hôn thông qua mẹ, em gái, người thân, bạn thân của Đại S là MC Thái Khang Vĩnh.

Cụ thể, mẹ Từ Hy Viên gần như đóng nhân vật phản diện. Trước đây khi Từ Hy Viên muốn ly hôn Uông Tiểu Phi, bà phản đối. Bà khẳng định cả hai chỉ cãi vã và đang làm hòa. Khi nữ diễn viên tái hôn, bà cũng phản đối, không muốn thừa nhận con rể mới. Trên hết, bà luôn thể hiện yêu con nên suy nghĩ cho con. Tuy nhiên, cuối cùng bà luôn thỏa hiệp với mọi quyết định của Đại S.

Trái ngược mẹ, em gái Từ Hy Đệ đứng vai trò là đồng minh, ủng hộ chị gái và anh rể mới. Mọi thành viên trong gia đình Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ đều được quan tâm sau khi cô công khai tái hôn.

Hơn 20 năm làm nghệ thuật, Từ Hy Viên có 4 lần khiến showbiz xôn xao vì chuyện đời tư. Hai lần đầu là mối tình với tài tử Lam Chính Long, Châu Du Dân và hai lần còn lại là cuộc hôn nhân với Uông Tiểu Phi, Koo Jun Yup.

Sina, Sohu và nhiều trang báo lớn nhận xét Từ Hy Viên có tình trường "táo bạo và liều lĩnh". Cô sống cho bản thân, yêu điên cuồng theo bản năng, và không ngại điều tiếng.

Giải trí - Toan tính từ cuộc hôn nhân chóng vánh của mỹ nhân “Vườn sao băng” (Hình 2).

Từ Hy Viên - Koo Jun Yup.

Từ Hy Viên muốn quay lại làng giải trí?

Từ Hy Viên sinh năm 1976 với nghệ danh Đại S, là nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình “Vườn sao băng”, “Chiến thần”, “Bong bóng mùa hè”...

Giải trí - Toan tính từ cuộc hôn nhân chóng vánh của mỹ nhân “Vườn sao băng” (Hình 3).

Nhan sắc của Từ Hy Viên.

Trong khi đó, Koo Jun Yup cũng là gương mặt nổi tiếng kỳ cựu trong làng nhạc Hàn Quốc. Từ Hy Viên và Koo Jun Yup gặp gỡ khi nam ca sĩ kiêm DJ theo ban nhạc của mình là Clon sang Đài Loan (Trung Quốc) biểu diễn cách đây 20 năm. Từ Hy Viên là MC của chương trình và cả hai phải lòng nhau trong những giây phút đầu tiên gặp gỡ. Hai người yêu nhau 1 năm thì chia tay và về sau Từ Hy Viên kết hôn cùng Uông Tiểu Phi còn Koo Jun-yup vẫn độc thân đến nay.

Nhưng sau đó, cô tham gia các chương trình giải trí cùng chồng cũ Uông Tiểu Phi. Khi tái hôn với DJ Koo, nữ diễn viên cũng chủ động khoe ảnh tình cảm, thể hiện sự cảm kích với chồng mới.

Hiện ở độ tuổi đã hơn 40, sự nghiệp của Từ Hy Viên “xuống dốc” dễ hiểu và là xu hướng tất yếu. Tuy nhiên, người đẹp đang cố gắng trở lại "đường đua" trong thời gian tới.

Trúc Chi (t/h theo Zing, Người Lao Động)

Từ Hy Viên đoàn tụ chồng mới sau 24 năm

Thứ 2, 21/03/2022 | 14:34
Từ Hy Viên và Koo Jun Yup quyết định tiến đến hôn nhân sau vài tháng trò chuyện qua mạng dù chưa gặp lại nhau sau 24 năm xa cách.

Từ Hy Viên kết hôn sau 3 tháng ly hôn chồng đại gia

Thứ 3, 08/03/2022 | 11:20
Từ Hy Viên kết hôn với người tình cũ người Hàn Quốc chỉ sau hơn ba tháng ly hôn doanh nhân Uông Tiểu Phi.

Lần đầu lộ diện sau ly hôn, Từ Hy Viên thân thiết với trai lạ

Thứ 6, 26/11/2021 | 11:30
Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi đã chính thức xác nhận ly hôn. Hai người yêu cầu phân chia khối tài sản 950 tỉ Đài tệ (hơn 774 tỷ đồng).

Ly hôn chồng đại gia, Từ Hy Viên mong chồng cũ tìm được người tốt hơn mình

Thứ 2, 22/11/2021 | 19:21
Nữ diễn viên Từ Hy Viên và doanh nhân Uông Tiểu Phi chính thức xác nhận thông tin ly hôn, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Sau 10 năm ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiện có cuộc sống thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:30
Sau những cuộc tình đi qua trong đời, hiện tại Trương Ngọc Ánh đang vướng tin đồn chia tay tình trẻ, trong khi Trần Bảo Sơn lại có cuộc sống khá kín tiếng.

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Sau phim Kiều, Mai Thu Huyền tiếp tục thất bại với Đoá hoa mong manh

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Hai dự án điện ảnh của Mai Thu Huyền có nguy cơ lỗ nặng tại thị trường Việt Nam, không nhận được hiệu ứng cao về doanh thu phòng vé.

"Hằng Nga" đẹp nhất màn ảnh châu Á: Là doanh nhân giàu có, bí ẩn, tuổi U70 nhan sắc vẫn kiều diễm khó tin

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:10
“Hằng Nga” Khâu Bội Ninh trong phim Tây Du Ký năm 1986, gây thương nhớ bởi nhan sắc băng thanh ngọc khiết, khí chất thoát tục như tiên nữ hạ phàm.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.