Tóc Tiên chia sẻ về hiện trạng sức khỏe khiến người hâm mộ lo lắng

Tóc Tiên chia sẻ về hiện trạng sức khỏe khiến người hâm mộ lo lắng

Thứ 6, 07/07/2023 | 06:30
0
Tóc Tiên vừa có một số chia sẻ gây chú ý về tình trạng sức khỏe hiện tại. Nữ ca sĩ cho biết cô cảm thấy kiệt sức và không còn đam mê ăn uống.
Giải trí - Tóc Tiên chia sẻ về hiện trạng sức khỏe khiến người hâm mộ lo lắng

Cụ thể, Tóc Tiên cho biết: "Hai tháng qua mình bay liên tục Hàn - Mỹ - Thái, vừa đi chơi vừa đi làm. Phong cách sống hàng ngày hoàn toàn đảo lộn, dĩ nhiên ăn uống phủ phê và bỏ luôn tập luyện. Cỡ 1,2 tuần trở lại đây mình hay bị tâm trạng thay đổi, lên xuống thất thường, với một đứa mê ăn dữ dội mà ra Hà Nội chỉ ăn sáng cho có hương vị thì hẳn cũng có xíu vấn đề. Mình bị kiệt sức một chút".

Tuy nhiên, ngay sau đó Tóc Tiên cho biết cô đã điều chỉnh lại chế độ ăn uống: "Nhưng sau hết, mình nhận ra việc ăn uống sinh hoạt thiếu lành mạnh có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe tinh thần, nghe hơi lố ha. Chiều nay vừa đáp sân bay, mình chạy thẳng ra siêu thị mua những nguyên liệu tươi ngon, lành mạnh nhất có thể nói rồi về nhà chuẩn bị hết đồ ăn cho những ngày sắp tới. Loay hoay 4 tiếng đi chợ rửa rau, củ, quả, dọn dẹp tủ lạnh xong, mình thấy "thành tựu" ghê gớm".

Giải trí - Tóc Tiên chia sẻ về hiện trạng sức khỏe khiến người hâm mộ lo lắng (Hình 2).

"Từ ngày mai sẽ vào guồng sinh hoạt chế độ trở lại, và mình hiểu thêm một tí nữa về chính bản thân mình cả thể chất lẫn tinh thần. Suy cho cùng, hiểu mình để hiểu cả thế giới", cô chia sẻ thêm.

Hiện tại những dòng chia sẻ của Tóc Tiên về tâm trạng, suy nghĩ của cô đang nhận về sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Tóc Tiên sinh năm 1989. Cô sở hữu nhiều bản hit như Ngày Mai, Em không là duy nhất, Có ai thương em như anh... Nữ ca sĩ ghi dấu ấn với phong cách trình diễn và thân hình nóng bỏng.

Tóc Tiên bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 13 tuổi, gây ấn tượng với công chúng bởi mái tóc xù dễ thương cùng đôi mắt to tròn hồn nhiên.

Cô hoạt động ở thị trường hải ngoại đến năm 2015 mới chính thức trở về Việt Nam và tham gia chương trình The Remix. Tóc Tiên đã gặp và nên duyên với ông xã Hoàng Touliver tại chương trình này. Cặp đôi quyết định về chung một nhà vào tháng 1/2020.

Giải trí - Tóc Tiên chia sẻ về hiện trạng sức khỏe khiến người hâm mộ lo lắng (Hình 3).

Tóc Tiên là một trong những sao nữ nổi tiếng với hình tượng gợi cảm. Người đẹp rất biết cách khiến công chúng mê đắm bởi ngoại hình đầy cuốn hút của mình. Sở hữu vóc dáng chuẩn cùng ba vòng nóng bỏng, Tóc Tiên không ngần ngại đăng tải trên trang cá nhân những bức hình bikini quyến rũ trong những chuyến du lịch.

Giải trí - Tóc Tiên chia sẻ về hiện trạng sức khỏe khiến người hâm mộ lo lắng (Hình 4).

Tóc Tiên tiết lộ cô giữ vóc dáng nhờ chăm chỉ tập luyện và ăn uống lành mạnh. Nữ ca sĩ tự kỷ luật bản thân với chế độ ăn uống thoải mái vào Chủ nhật và đôi khi tự "thưởng" thêm ngày thứ 7. Trong những ngày còn lại, cô ăn uống điều độ. Trong nhà, Tóc Tiên dành một khoảng không gian để làm phòng tập gym. Cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện cùng ông xã Hoàng Touliver.

Đối với Tóc Tiên, ông xã Touliver là kiểu người ít nói, nhưng qua hành động, anh luôn dành tình yêu và sự chiều chuộng cho vợ.

"Anh ấy luôn đúng hẹn. Anh còn sống có trước sau, luôn giúp đỡ anh em, đồng nghiệp của mình. Vì vậy, tôi có thể tin tưởng được người đàn ông của mình", Tóc Tiên từng cho biết.
Khi có thời gian rảnh, cặp đôi dành thời gian đi du lịch, nghỉ dưỡng. Ở tuổi ngoài 30, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã sở hữu khối tài sản "khủng" bao gồm nhiều bất động sản, "xế hộp" sang trọng.

Minh Hoa (t/h)

Tóc Tiên, Công Trí, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp: Bản lĩnh Á châu trui rèn từ nghị lực

Thứ 4, 08/03/2023 | 11:53
Nhắc đến những cái tên làm rạng danh Việt Nam trên trường quốc tế, người hâm mộ chắc chắn không thể quên một Tóc Tiên “phá đảo” MAMA 2017, bộ đôi “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ – Quốc Nghiệp lập kỷ lục Guinness 2023 và dấu ấn NTK Công Trí tại show diễn “Ngày cuối tuần với Adele” tại Mỹ. Và bất ngờ thay, vẫn còn một nhân tố cuối, đó là ai?

Tóc Tiên lột xác thành "đả nữ thế hệ mới" sau 6 tháng miệt mài tập võ

Thứ 2, 12/12/2022 | 18:44
Vai diễn của Tóc Tiên sau 7 năm vắng bóng liệu có đáng để chờ đợi?

Vì quan điểm này của chồng mà Tóc Tiên ngày càng mặc "bung lụa"

Thứ 6, 04/11/2022 | 11:04
Tóc Tiên thoải mái theo đuổi phong cách thời trang mà mình yêu thích nhờ được ông xã ủng hộ.

Tóc Tiên quyết chơi "tất tay" trong ngày trở lại

Thứ 3, 01/11/2022 | 22:23
Không chỉ đầu tư thực hiện một minishow hoành tráng, nữ ca sĩ còn cho ra mắt đĩa vật lý đầu tay được cô ấp ủ suốt 3 năm.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.