Tội ác của gã đàn ông bỏ vợ vì nhân tình: Người đàn bà chán chồng

Thứ 5, 08/09/2022 | 03:52
0
Việc chăm sóc bốn đứa con đã khiến người phụ nữ khá mệt mỏi. Cùng với đó, cô cũng cảm thấy tình yêu của mình dành cho chồng đang chết dần.

Khi William “Bill” Exum bị giết, những người xung quanh đều bị sốc bởi không nghĩ rằng có kẻ muốn anh phải chết. Và rồi sau đó, họ lại càng sốc hơn khi biết hóa ra tên sát nhân giấu mặt ấy lại là người rất gần gũi với nạn nhân.

Cú sốc của gã nhân tình

Ngày 9/5/1999, cảnh sát thẩm vấn nghi phạm Allen Browning và Carolyn Exum - vợ của nạn nhân William “Bill” Exum trong hai căn phòng riêng biệt.

Sau khi thấy các bằng chứng mà điều tra viên đưa ra, Carolyn miễn cưỡng thừa nhận mối quan hệ tình cảm của mình với Allen, nhưng sau đó cố gắng giảm thiểu sự dính líu tới nhân tình. Carolyn nói rằng hai người đã quan hệ tình dục chỉ một lần, sau cái chết của chồng.

Các nhà điều tra nhận ra rằng Allen sẽ không khai đúng sự thật nên đã cho phép anh ta chứng kiến buổi thẩm vấn cũng như nghe những lời khai của Carolyn. Người phụ nữ sau đó thừa nhận cô biết Allen giết chồng mình nhưng đành im lặng vì lo sợ cho bản thân và các con sẽ gặp nguy hiểm.

Những lời khai này đã khiến Allen cảm thấy sốc và bị tổn thương bởi sự phản bội của người tình. Vì vậy, anh ta quyết định kể cho điều tra viên nghe về quãng thời gian dẫn đến vụ giết người.

Câu chuyện của gia đình Exum liên tục xuất hiện trên các mặt báo

Tình yêu sét đánh

Ngay từ lần đầu tiên gặp William, Carolyn đã biết rằng đây là người đàn ông hoàn hảo để kết hôn. William từng là một cầu thủ bóng đá, kinh tế khá giả và có những kế hoạch đầy tham vọng cho tương lai. Hai người gần như đã trúng “tiếng sét ái tình” khi gặp nhau. Chẳng bao lâu sau, họ kết hôn và định cư tại Gresham, Oregon.

Vài năm đầu, cuộc hôn nhân của Carolyn và William tràn ngập những khoảnh khắc hạnh phúc. Mối quan hệ của họ được những người xung quanh vô cùng ngưỡng mộ. Gia đình Carolyn và William cũng trở nên nổi tiếng trong cộng đồng của họ. Hai người còn trở thành những bậc cha mẹ đáng tự hào với 4 đứa con kháu khỉnh. Nhìn bên ngoài, cuộc sống của họ đang diễn ra theo cách hoàn hảo nhất.

Nhưng rồi dần dần, Carolyn lại bắt đầu cảm thấy nhàm chán với công việc thường ngày của mình. Bà mẹ bốn con chẳng thể làm được việc gì khác. Việc chăm sóc bốn đứa con đã khiến cô khá mệt mỏi. Cùng với đó, Carolyn cũng cảm thấy tình yêu của mình dành cho chồng đang chết dần. Carolyn đã cố gắng nói chuyện với chồng về các vấn đề của mình nhưng không thể đưa ra kết luận chính xác cũng như hướng giải quyết.

Carolyn từng làm giáo viên bán thời gian tại một trường mẫu giáo, nhưng khi cuộc sống ngày càng nhàm chán, cô đã tìm đến những người bạn cũ của mình để có thêm niềm vui. Đó là khi Carolyn kết nối lại với Allen Browning, một trong những người bạn học cũ của cô.

Allen ngay lập tức tỏ ra thích Carolyn dù cả hai đều đang có gia đình. Dần dần, Carolyn chấp nhận những lời mời của Allen. Một cuộc tình bắt đầu nảy nở giữa hai người. Đương nhiên, bà mẹ bốn con giấu kín chuyện ngoại tình với William. Tuy nhiên, cô lại cũng khiến Allen tin rằng mình luôn muốn ở bên anh ta. Carolyn thậm chí còn nhận chiếc nhẫn cầu hôn của nhân tình. Bên cạnh đó, cô ta cũng lên kế hoạch cho đám cưới của họ.

Trong nhiều tháng, Carolyn bắt đầu đề cập với Allen về việc cô ta muốn chồng mình ra đi như thế nào. Theo Allen, Carolyn nói họ sẽ có một khởi đầu mới nhưng cũng cần phải có khoản tiền từ hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của William. Cùng với đó, người phụ nữ này cũng nói dối người tình rằng bị chồng lạm dụng. Dần dần, Carolyn đã kiểm soát được Allen.

(Còn nữa)

-------------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo của tuyến bài Tội ác của gã đàn ông bỏ vợ vì nhân tình vào lúc 4h00 ngày 9/9 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo Oxygen, Thecinemaholic)

Cùng chuyên mục

"Cô trưởng phòng phim Việt" táo bạo với mốt khoe dây quần bơi

Chủ nhật, 05/05/2024 | 03:51
"Cô trưởng phòng phim Việt" mặc mốt khoe dây quần bơi đi biển, khiến bao ánh mắt đổ dồn.

Clip: Ô tô chạy "bất ổn" lao vào nhà ven đường, tài xế gặp cái kết đắt giá

Chủ nhật, 05/05/2024 | 00:31
Tới đoạn đường vòng cung, thay vì ôm cua, chiếc ô tô lại phi thẳng sang trái, lao vào nhà dân ven đường.

Diễn viên hài đình đám U70 lấy vợ kém 29 tuổi, bán cơm tấm nuôi con nhỏ

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:52
Từ khi vợ sinh bé Jac (4 tuổi), ông thấy yêu đời và có thêm nhiều động lực cố gắng làm việc.

Video xe chiến đấu M2 Bradley của Ukraine bắn cháy xe bọc thép Nga ở phía tây Avdiivka

Thứ 7, 04/05/2024 | 21:24
Bộ phận truyền thông của Lữ đoàn Cơ giới số 47 thuộc quân đội Ukraine gần đây đăng video quay cảnh xe chiến đấu bộ binh M2 Bradley của đơn vị này tấn công một xe bọc thép Nga ở mặt trận phía tây thị trấn Avdiivka.

Moscow có tuyên bố mới về cuộc tập trận lớn của NATO sát biên giới Nga

Thứ 7, 04/05/2024 | 20:54
Ngoài tuyên bố về cuộc tập trận kéo dài 4 tháng của NATO, Bộ Ngoại giao Nga còn cho rằng khối quân sự do Mỹ dẫn đầu đang tìm cách đánh lạc hướng chú ý khỏi các hoạt động của khối này.