Tội ác của gã đàn ông ngoại tình với vợ của ân nhân: Cái chết kinh hoàng

Thứ 3, 27/06/2023 | 03:55
0
Nghi phạm thừa nhận dùng rìu đánh vào đầu nạn nhân đến chết, sau đó hắn đã phân xác người bạn và cũng là ân nhân của mình.

Harvey Huber được nhiều người yêu quý bởi luôn giúp đỡ những người yếu thế hoặc kém may mắn. Nhưng khi lòng tốt đó đặt nhầm chỗ, nó đã khiến anh rơi vào bi kịch.

Jimmy Tschoerner bị kết án 60 năm tù

Cái chết kinh hoàng

Ngay tại khu vực gần lối ra đường hầm thoát nước, chiếc đèn pin của sĩ quan Rackley đã chiếu vào một vết màu sẫm trên mặt đất. Bằng kinh nghiệm của mình, Rackley tin rằng đó là vết máu. Và không nằm ngoài dự đoán, kết quả xét nghiệm cho thấy đây chính là vết máu người.

Khu vực đường hầm lập tức được khám xét. Cuối cùng, cơ quan chức năng phát hiện ra một phần sọ người. Họ đã tìm thấy những gì còn lại của chủ cửa hàng ô tô đang mất tích - Harvey Huber.

Cảnh sát sau đó cũng phát hiện ra một đoạn video giám sát cho thấy chiếc xe kéo của nghi phạm Jimmy Tschoerner chạy qua với một vật thể đáng ngờ được phủ bạt ở phía sau thùng xe tải. Cùng với đó, từ lịch sử cuộc gọi di động cũng như định vị điện thoại của Jimmy vào đêm đó, cảnh sát kết luận viên tài xế xe đầu kéo này có khả năng đã giết chết Harvey tại cửa hàng ô tô của nạn nhân rồi sau đó đưa thi thể anh đến đường hầm để phân xác.  

Trước những bằng chứng cảnh sát có được, Jimmy cuối cùng thú nhận tội ác theo một thỏa thuận nhận tội. Gã đàn ông này cho biết đã dụ Harvey đến khu vực kiểm tra, sửa chữa động cơ trong cửa hàng và dùng rìu đánh vào đầu anh. Sau đó, hắn đã phân xác người bạn và cũng là ân nhân của mình rồi vứt vào thùng rác khắp thành phố Georgetown.

60 năm tù cho kẻ sát nhân

Người nhà của nạn nhân cho biết Jimmy có thể đã nghĩ rằng anh ta sẽ được ở bên vợ của nạn nhân là Melissa Huber và họ có thể cùng nhau điều hành công việc kinh doanh cửa hàng ô tô nếu Harvey chết.

Với lời thú tội của Jimmy, các nhà điều tra tiếp tục xem xét khả năng Melissa có thể đã tham gia vào âm mưu lấy mạng chồng mình.

Trả lời thẩm vấn của cảnh sát, người phụ nữ này thừa nhận ngay trước khi Harvey biến mất, cô đã nói với nhân tình rằng hy vọng chồng mình gặp phải tai nạn ô tô. “Tôi đã nói ước gì Harvey gặp tai nạn khi lái xe về nhà. Nhưng sau đó tôi lập tức nói rằng “Không, em không muốn điều đó xảy ra, bởi vì nó không chỉ làm tổn thương chính anh ấy mà còn làm tổn thương người khác”, Melissa khai.

Mặc dù Melissa có thể không phải là một người vợ tốt nhưng các nhà chức trách chưa bao giờ tìm thấy bất kỳ bằng chứng nào cho thấy người phụ nữ này có liên quan đến tội ác như lên kế hoạch hoặc yêu cầu Jimmy thực hiện vụ giết người này. Melissa vì thế chưa bao giờ bị buộc tội.

Kết thúc phiên tòa xét xử, bồi thẩm đoàn kết luận Jimmy đã hành động một mình. Năm 2022, Jimmy nhận tội giết người để đổi lấy bản án 60 năm tù giam.

(Hết)

-----------

Mời quý vị đón đọc loạt bài tiếp theo của Kỳ án thế giới vào 4h ngày 28/6 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo Oxygen)

Cùng chuyên mục

Suzuki Raider R150 đang "siêu" giảm giá ở tháng 5/2024

Chủ nhật, 12/05/2024 | 05:54
Với mức giảm gần 7 triệu đồng so với mức niêm yết chính hãng, người mua sẽ tiết kiệm kha khá tiền khi lựa chọn mua Raider ở thời điểm này.

Giá vàng liên tiếp lập đỉnh mới, liệu có vượt ngưỡng 100 triệu đồng/lượng?

Chủ nhật, 12/05/2024 | 05:42
Sau 5 lần biến động biểu giá chỉ trong hơn hai tiếng buổi sáng 10/5, giá vàng miếng SJC vẫn không ngừng tăng. Đầu giờ chiều, giá vàng miếng SJC đã chạm đỉnh mới 92,4 triệu đồng/lượng bán ra.

"Biểu tượng gợi cảm" nhịn đói 1 tuần, ngất xỉu 12 lần/tháng vì giảm cân sai cách

Chủ nhật, 12/05/2024 | 03:14
HyunA cho hay có ngày cô chỉ ăn một miếng cơm cuộn kimpap.

Cách để Kỳ Duyên mặc áo xẻ sâu không xảy ra sự cố

Chủ nhật, 12/05/2024 | 03:11
Kỳ Duyên sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, quyến rũ mà không phô.

Clip: Quay xe chậm rãi, ô tô vẫn lĩnh tai họa bất ngờ từ nữ tài xế chạy xe máy

Chủ nhật, 12/05/2024 | 00:28
Đang di chuyển chậm sang đường, ô tô bất ngờ bị xe máy do nữ tài xế (mặc trang phục trùm kín đầu như ninja) điều khiển lao tới tông ngang.