Tội ác động trời của gã cha dượng 'mặt người dạ thú'

Tội ác động trời của gã cha dượng 'mặt người dạ thú'

Thứ 6, 02/08/2013 | 07:24
0
Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, gã chồng hờ mặt người dạ thú đã lộ rõ bộ mặt thật và nhiều lần cưỡng hiếp con gái riêng mới lên 5 của vợ.

Pháp luật - Tội ác động trời của gã cha dượng 'mặt người dạ thú'
Gã cha dượng yêu râu xanh lộ mặt thật mỗi khi vợ vắng nhà. Ảnh minh họa.

Tại phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Thanh Hùng (SN 1972, trú tại xã Mỹ An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) về tội “Hiếp dâm trẻ em”, có một người đàn bà cứ khóc nấc lên từng hồi. Mỗi lời khai của bị cáo như dao cứa vào tim người mẹ trẻ. Chị tự trách mình đã lơ là trao con vào tay quỷ dữ, gián tiếp hại đời đứa con thơ.

Người đàn bà ấy là chị Huỳnh Thị T.V, người vợ không hôn thú của bị cáo Hùng. Sau một cuộc hôn nhân đầu dang dở nhiều nước mắt, chị một mình nuôi bé Nguyễn Thị T.T (sinh ngày 10/8/2006) khôn lớn. Tháng 4/2010, chị tình gặp và quen Hùng, khi ấy cũng vừa ly hôn vợ. Đồng cảnh ngộ chăn đơn gối chiếc, cảm thương, chị gật đầu về chung sống với Hùng, gá nghĩa vợ chồng nhưng không đi đăng ký kết hôn.

Đưa con gái riêng về sống cùng Hùng ở ấp Mỹ Trung, xã Mỹ An, huyện Chợ Mới, chị V. cứ ngỡ cuộc đời mình sẽ bớt phần vất vả. Dù cả hai đều không có nghề nghiệp ổn đinh, phải đi làm thuê, làm mướn qua ngày nhưng cuộc sống ban đầu khá yên ấm hạnh phúc. Bé T. con riêng của chị mới 5 tuổi tỏ ra hợp và rất quấn bố dượng. Thấy vậy, chị mừng thầm trong bụng, ngỡ rằng con gái sẽ có một người cha tốt để bù đắp những thiệt thòi của cuộc hôn nhân cũ.

Thế nhưng, cuộc đời đâu phải như những gì ta vẫn nghĩ. Chỉ đến khi mọi việc đã vỡ lở chị mới ngã ngửa nhận ra mình đặt niềm tin và tình yêu nhầm chỗ. Quá tin yêu người chồng hờ, lại miệt mài kiếm tiền lo cho gia đình, chị V. quên mất rằng mình đang lơ là chăm sóc con gái. Suốt một thời gian dài, con gái chị bị cha dượng xâm hại, cưỡng hiếp mà chị không hề hay biết.

Chỉ đến ngày 19/1/2012, một người hàng xóm ở nhà kế bên bất ngờ báo tin động trời này chị mới ngã ngửa. Thì ra bấy lâu nay, chị đã vô tình “giao trứng cho ác".

Pháp luật - Tội ác động trời của gã cha dượng 'mặt người dạ thú' (Hình 2).

Bị cáo Nguyễn Thanh Hùng trước vành móng ngựa.

Trước tòa, bị cáo Hùng thành khẩn khai nhận, khoảng 11h ngày 19/1/2012, sau khi đi làm về, Hùng vào phòng ngủ. Lúc này chị V. chưa đi làm về, nhà chỉ có cha dượng và con gái riêng của vợ. Thấy bố dượng về, bé T. hồn nhiên chạy vào phòng ngủ cùng bố. Nhà vắng, Hùng chợt nảy ra ý đen tối. Hắn lột hết quần áo của cháu T. ra và thực hiện hành vi đồi bại.

Người hàng xóm sát vách đang ở nhà, nghe tiếng động lạ, sinh nghi nhòm qua khe vách phát hiện liền gọi điện báo cho chị V.  Hay tin “sét đánh”, chị V đã tố cáo hành vi đồi bại của Hùng với Công an xã Mỹ An. Đến 17h cùng ngày, biết không tránh được “lưới trời” nên Hùng đến Công an xã đầu thú.

Đau lòng hơn, đây không phải lần đầu tiên và duy nhất, Hùng khai nhận trước đó lợi dụng lúc vợ vắng nhà vào buổi trưa, bị cáo đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu T 4 lần tại phòng ngủ, đến lần thứ năm thì bị người hàng xóm phát hiện.

Nhận định hành vi phạm tội của gã cha dượng “yêu râu xanh” là đặc biệt nghiêm trọng, xâm hại đến sức khỏe, nhân phẩm và sự phát triển bình thường của trẻ em, làm tổn hại đến thuần phong mỹ tục của dân tộc, gây bất bình, căm phẫn trong nhân dân, tòa án yêu cầu cần có mức án nghiêm khắc. Tuy nhiên, xét thấy trong quá trình điều tra, bị cáo thành khẩn khai báo, hối cải, bản thân chưa có tiền án, tiền sự, lại thuộc thành phần lao động, có học vấn thấp nên Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thanh Hùng 10 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

10 năm tù là một quãng thời gian dài đối với cuộc đời một con người, đủ để “yêu râu xanh” Hùng hối cải về hành vi của mình, nhưng nỗi đau và mất mát cả về thể xác lẫn tâm hồn của bé T. thì chẳng thể nào bù đắp được. Giá như các bậc làm cha, làm mẹ quan tâm, chăm sóc, giáo dục con trẻ đúng cách hơn thì có lẽ bi kịch ngày hôm qua đã không bao giờ xảy ra.

Theo Báo Công lý

Rò rỉ 'Bụi đời chợ lớn': 'Vô tình hay không cũng là... tội ác'

Thứ 7, 13/07/2013 | 10:06
Đó là cảm nhận của đạo diễn "Chuyện tình của Pao" khi chia sẻ về việc "bản nháp" "Bụi đời Chợ Lớn" bị tung lên mạng gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua. Theo đạo diễn Ngô Quang Hải, tiếp nhận một sản phẩm không hoàn chỉnh, những "thượng đế" của môn nghệ thuật thứ bảy cũng đang bị xúc phạm.

Tội ác chấn động của băng xã hội đen 'Thành nghĩa địa'

Thứ 4, 19/06/2013 | 16:54
Từ khi "làm chủ" được lãnh địa vùng giáp ranh tỉnh Đắk Nông và tỉnh Bình Phước, băng nhóm xã hội đen của "ông trùm" Thành "nghĩa địa" cùng 82 đàn em đứng ra tổ chức bảo kê, cho vay nặng lãi, thu tiền qua lại địa bàn của người dân, thương lái.

Tội ác chiến tranh: Phiến quân 'moi, ăn tim binh sỹ chính phủ'

Thứ 3, 14/05/2013 | 16:50
Một đoạn clip được lan truyền trên mạng từ hôm chủ nhật cho thấy một lính nổi dậy Syria đã moi tim của một binh sỹ đã chết trước khi đưa lên miệng nhai. Ngay lập tức đã có nhiều tuyên bố lên án mạnh mẽ hành động man rợ này.

Thêm nhiều người tố cáo tội ác của trùm Tú 'khỉ'

Thứ 3, 23/04/2013 | 15:11
Sau khi trùm xã hội đen Tú "khỉ" bị bắt đến nay, đã có nhiều người dân làm đơn tố cáo sự lộng hành của băng nhóm Tú "khỉ" gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân.

Tội ác khó dung của người cha có tiếng chăm chỉ

Thứ 2, 08/04/2013 | 14:17
Thấy cô con gái út nằm im trên giường, hai hàng nước mắt chảy dài ướt cả gối, bà D. biết là có chuyện chẳng lành.

Những tội ác tàn độc như thời trung cổ

Thứ 2, 04/03/2013 | 09:38
Sau khi lên giữ chức Quận trưởng, Leon Leroy tiến hành việc khủng bố, tàn phá các cơ sở cách mạng địa phương và triệt để thực hiện dã man hóa chiến tranh.
Cùng chuyên mục

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Tp.Đà Nẵng: Một cựu cán bộ phường lĩnh án 3 năm tù

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:50
Phùng Đình Dương Kha, cựu cán bộ địa chính phường Hòa Khánh Bắc lĩnh án 3 năm tù về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Va chạm giao thông khiến 1 người chết, nam tài xế lĩnh án

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:00
Sau khi nghị án, HĐXX tuyên chấp nhận kháng cáo của bị cáo Trần Anh, tuyên phạt bị cáo 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.
     
Nổi bật trong ngày

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.