Tội ác sau mối tình tay ba của người phụ nữ quyến rũ: Lời khai dối trá

Thứ 7, 03/12/2022 | 03:52
0
Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện người phụ nữ đã nói dối về những gì cô đã làm vào đêm chồng chưa cưới bị sát hại.

Sau cái chết của triệu phú Bill McLaughlin, cảnh sát đã phát hiện những bí mật đằng sau chuyện tình của anh với vị hôn thê kém gần 30 tuổi của mình.

Nanette Johnston và Eric Naposki.

Hiện trường đáng ngờ

Sau cái chết của triệu phú Bill McLaughlin, cảnh sát tìm thấy vỏ đạn 9mm trong nhà, bằng chứng duy nhất tại hiện trường. Kiểm tra hiện trường, cảnh sát phủ nhận khả năng hung thủ đột nhập.

Newport Beach là khu dân cư được kiểm soát ra vào nghiêm ngặt, việc ai đó trèo tường vào nhà là điều gần như không thể. Để vào nhà Bill McLaughlin, phải đi qua cổng an ninh và cửa khóa. Hai chiếc chìa khóa được tìm thấy có thể mở được hai ổ khóa này. Vì thế, cảnh sát tập trung điều tra người thân của Bill.

Kevin McLaughlin, con trai của Bill là người đầu tiên phát hiện ra cái chết của cha mình và báo cho cơ quan chức năng. Kevin được loại trừ nghi ngờ vì không có thuốc súng trên người và tủ vũ khí ở nhà cũng được khóa nguyên vẹn. Vợ cũ của Bill đã chuyển đi từ lâu, hai con gái cũng đang ở rất xa khi án mạng xảy ra.

Trong khi đó, hôn thê trẻ tuổi của Bill là Nanette Johnston cho biết, ngày hôm đó đã cùng con trai và chồng cũ đi xem bóng. Kết thúc trận đấu, chồng cũ của Nanette đưa cậu bé đi còn cô đi mua sắm. Nanette cung cấp hóa đơn mua hàng, thời gian trên đó có thể chứng minh cô không có mặt ở hiện trường.

Trước cái chết của chồng chưa cưới, Nanette tỏ ra rất buồn bã. Nanette nói với các thám tử rằng mối quan hệ với Bill rất hạnh phúc, hai người cũng đã đính hôn và sẽ làm đám cưới trong thời gian sắp tới. Bill McLaughlin không chỉ cung cấp cho Nanette sự đảm bảo về mặt tài chính mà còn cả một cuộc sống đầy đủ như mong muốn của cô.

Người phụ nữ dối trá

Tuy nhiên, xem lại bản ghi chép lời khai của Nanette khi vừa về đến nhà, cảnh sát phát hiện một điểm nghi vấn. Dường như Nanette ban đầu đã nói dối về những gì cô ấy làm vào đêm xảy ra án mạng.

Nanette nói rằng mình và chồng cũ xem trận bóng đá cùng với con của họ. Trận đấu kết thúc vào khoảng 10h, chồng cũ đưa con trai đi và Nanette nói cũng rời khỏi sân vận động để đi mua sắm

Nhưng khi phỏng vấn người chồng cũ, người này đã tiết lộ với cảnh sát chi tiết quan trọng. Theo đó, anh nói rằng Nanette đi cùng một người đàn ông khác. Nanette yêu cầu giữ bí mật nhưng trước cảnh sát, chồng cũ khai ra người đó là Eric Naposki.

Eric 28 tuổi, là cầu thủ bóng bầu dục chuyên nghiệp trước khi giải nghệ vì bị bong gân. Eric gặp Nanette vào đầu những năm 90 tại một phòng tập thể dục. Thời điểm này, Eric đã rời bỏ thể thao chuyên nghiệp và đang sống ở California, nơi anh làm vệ sĩ và bảo vệ cho một hộp đêm. Cả hai nhanh chóng hẹn hò mặc dù Nanette khi đó đã là vợ chưa cưới của Bill McLaughlin.

Trước cảnh sát, Eric thừa nhận là bạn trai của Nanette, hai người đã gắn bó đến mức ra mắt cha mẹ và cùng tham dự hôn lễ của em gái Eric.

Vài ngày sau cái chết của Bill, một cảnh sát nhìn thấy Eric và Nanette thân mật một cách đáng ngờ tại ngôi nhà khác của Bill McLaughlin trên bãi biển, cùng nhau trang trí cây thông Noel và trông như một gia đình hạnh phúc.

Điều tra viên cảm thấy nghi ngờ. Nếu Nanette vô tội thì lẽ ra phải sợ hãi về một kẻ giết người đang lẩn trốn và có thể đang theo dõi cô như với Bill. Tuy nhiên, những hành động của Nanette đều cho thấy người phụ nữ này dường như biết rõ mình không hề gặp nguy hiểm. Cảnh sát sau đó quyết định triệu tập Nanette.

(Còn nữa)

------------------------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo vào 4h ngày 4/12 trên mục Pháp luật. 

Đàm Anh (Theo Oxygen, ABC News)

Cùng chuyên mục

Tiết lộ hai lần Ukraine sử dụng vũ khí Mỹ bí mật cung cấp tấn công mục tiêu Nga

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Ukraine tuần qua đã âm thầm sử dụng tên lửa có tầm bắn xa nhất từ trước đến nay mà Mỹ bí mật cung cấp, tập kích vào sân bay quân sự Nga ở Crimea và mục tiêu ở vùng Zaporizhzhia.

Chifure – thương hiệu mỹ phẩm “sạch” hàng đầu Nhật Bản với gần 80 năm tuổi đã có mặt tại Việt Nam

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:03
Thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích suốt gần 1 thập kỷ tại Nhật cuối cùng cũng đổ bộ đến Việt Nam. Cùng khám phá chuyện hấp dẫn về hành trình và triết lý làm đẹp của Chifure.

Thiên thần bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ ở tuổi trưởng thành lớn phổng phao, mê làm đẹp

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:02
Nil Zehra Kayaalp xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi 19.

"Cô bé trà sữa Việt" mặc mốt "lộ viền bra" trong phim 18+, táo bạo nhất từ trước đến nay

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:00
"Cô bé trà sữa Việt" lăng xê xu hướng "lộ viền nội y" trong phim 18+.

Cô gái trẻ bị biến dạng môi, lở loét chảy mủ vì “bác sĩ” mới tốt nghiệp THPT

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:56
Sau khi cắt môi trái tim tại spa, cô gái trẻ bị biến dạng môi, mất cân đối, chảy nhiều mủ trắng, viêm nhiễm rất nặng.