Tôi đã từng tưởng đó là một cuộc tình

Tôi đã từng tưởng đó là một cuộc tình

Thứ 5, 15/10/2020 | 07:00
0
Mà có hay, đó chỉ là một cuộc đổi chác tình dục

Khi tôi bước vào công ty, anh chính là người giúp đỡ tôi rất nhiều những ngày đầu bỡ ngỡ. Anh luôn đưa tôi đi theo bất cứ cuộc gặp gỡ nào, dạy tôi nhiều điều về nghề sale bất động sản này. Tôi học được anh quá nhiều thứ quý giá cho công việc của mình.

Về tôi, tôi là một single mom đã từng đi qua đổ vỡ. Tôi có một cậu con trai nhưng vì cuộc sống mưu sinh tôi phải để con ở quê cho bố mẹ tôi nuôi giùm. Cuối tuần tôi mới có thể về quê thăm con. Có khi cả tháng mới về được một lần khi công việc bận rộn. Ở trên này, tôi có thuê một căn hộ nhà ở xã hội giá rẻ.

Sau khi ly dị chồng, tôi gần như đã đóng cửa trái tim mình. Tôi không còn tin vào hôn nhân nữa. Dù cũng có nhiều người đàn ông theo đuổi tôi. Nhưng lúc nào tôi cũng cho họ đứng bên ngoài vì trái tim tôi đã đóng cửa. Cũng có đôi lần, gặp người đàn ông quá si tình và tử tế, tôi cũng đã he hé cửa ra nhưng rồi lại đóng ập vào khi anh ta muốn cưới tôi. Là tôi sợ hôn nhân sẽ lại đâm tôi một nhát nữa như tôi đã từng bị đâm một lần.

Tiệm sửa chữa hôn nhân - Tôi đã từng tưởng đó là một cuộc tình

Anh đã tấn công tôi trong một lần chúng tôi đi chốt hợp đồng.(Ảnh minh họa)

Nhưng khi gặp anh, tôi đã không kịp đề phòng. Anh là người đã có gia đình. Trong ví anh luôn để ảnh vợ con. Chính vì lẽ đó mà tôi đã không đề phòng.

Tôi cứ nghĩ đàn ông đang hạnh phúc với gia đình thì đời nào lại muốn tà lưa phụ nữ khác. Nhất là tôi cũng chẳng phải phụ nữ thông minh sắc sảo hay nhan sắc gì cả. Thậm chí nếu mọi người gặp tôi ngoài đời có khi còn chê là tôi thiếu sức sống. Vì tôi rất gầy lại không có bao nhiêu ngực. Bạn bè gọi tôi là 2 lưng- bức tường- cá mắm. Tôi chỉ có “vũ khí” duy nhất là giọng nói dễ nghe. Nhiều khách hàng bị tôi “hạ gục” khi nghe điện thoại của tôi và chỉ tỉnh giấc khi gặp tôi ngoài đời. Nên tôi chẳng hề đề phòng anh. Tôi nghĩ rằng chẳng bao giờ có chuyện anh thích tôi. Nên tôi khá thoải mái khi đi cùng anh khắp nơi như thế. Nhất là với công việc kinh doanh bất động sản này, có khi khách gọi dắt đi xem nhà bất cứ giờ nào. Nên chuyện 11h đêm hai anh em mới đèo nhau đi mở cửa cho khách xem nhà là chuyện bình thường. Vợ anh cũng đã gặp tôi nên chị ấy chắc cũng vì thế mà không đề phòng tôi. Bởi so với chị ấy tôi đúng là một trời một vực. Chị có ngực khủng, nhan sắc rất mặn mà lại giữ dáng lắm. Tôi là phụ nữ nhìn mà còn ngẩn ngơ huống chi.

Anh đã tấn công tôi trong một lần chúng tôi đi chốt hợp đồng. Hôm ấy chúng tôi cũng có uống chút rượu. Khi ký kết xong xuôi, khách ra về trước, chỉ còn mỗi tôi với anh trong căn hộ rao bán ấy. Vì căn hộ đã được làm rất đầy đủ nội thất cũng như giường tủ tinh tươm rồi nên nhìn rất ấm cúng. Tôi buột miệng bảo: Ước gì mai này em mua được căn hộ thế này. Anh cũng đang hưng phấn vì chốt được khách, lời ra hơn 50 triệu đồng nên anh vừa đếm tiền hoa hồng vừa đưa tôi một nửa xong thì anh đưa nốt phần còn lại rồi bảo: Lần này công của em nói chuyện điện thoại với khách khiến khách mê tít. Cho em hết hoa hồng để sớm gom đủ tiền mua căn hộ thế này. Tôi giãy nảy không chịu. Tôi chỉ lấy đúng phần của mình thôi nhưng anh cứ giúi vào tay tôi rồi cầm tay tôi dắt đi một vòng căn hộ.

Anh nói với tôi như thể anh là chồng mới cưới dắt vợ đi xem nhà vậy. Đây sẽ là phòng khách, em sẽ ngồi đây xem tivi trong lúc anh bóp chân cho em thế này. Đây sẽ là phòng ngủ. Em sẽ sinh cho anh một đứa, à không, 4 đứa luôn đi nhé. Em sẽ thành cô vợ nheo nhóc giữa đám trẻ xinh xắn. Anh thích một cô vợ nheo nhóc đầu bù tóc rối nhưng vô cùng hạnh phúc chứ không phải cô vợ trên người toàn đồ giả, cư xử với chồng cũng giả tạo. Đẹp đẽ thơm tho để làm gì nếu tâm hồn rữa nát?

Và anh bật một chai rượu vang có sẵn trong tủ rượu (là chủ nhà đã để lại). Hai đứa ngồi ở ban công tầng 33 nhìn thành phố rực rỡ về đêm. Anh bật điện thoại lên mở nhạc. Chúng tôi cứ ngồi nhâm nhi và ngắm nhìn thành phố như thế. Nghe anh tâm sự về vợ mình. Từ chuyện anh ấy cưới vợ thế nào, vợ anh đã dùng tiền anh kiếm về đi phẫu thuật thẩm mỹ ra sao, chuyện anh lâu lắm rồi không được quan hệ với vợ vì vợ toàn kêu ca sợ " hỏng đồ". Tôi bị cuốn theo anh và chúng tôi có quan hệ ngay trong căn hộ đó. Đến sáng hôm sau, anh dậy sớm làm bữa sáng rồi chúng tôi ăn cùng nhau. Sau đó dọn dẹp lại căn hộ và rời đi.

Tôi không biết nữa. Tôi và anh từ đó cứ như đã thuộc về nhau. Cứ đưa khách đi xem nhà nào là chúng tôi lại tận dụng ngay căn nhà đó để làm tình với nhau. Những ngày khác thì anh lên căn hộ nhà ở xã hội xập xệ của tôi. Cho đến lúc tôi giật mình tỉnh giấc, tôi không muốn làm người thứ 3 thế này nữa, tôi muốn dừng lại. Anh ban đầu cố gắng thuyết phục tôi bằng câu chuyện vợ anh tệ hại thế nào, anh muốn được cưới tôi sau khi ly dị vợ. Nhưng tôi không chịu. Tôi kiên quyết muốn kết thúc dù tôi rất có tình cảm với anh. Cuối cùng anh cũng phải chịu. Nhưng sau đó, tôi mất dần hợp đồng. Tốt thôi, tôi cũng không vì muốn có hợp đồng mà phải theo anh. Tôi cũng từng có một gia đình và đã từng đổ vỡ gia đình vì có người thứ 3. Tôi không muốn lặp lại sai lầm đó ở gia đình khác. Nên tôi đã kiên quyết dừng lại trước khi mọi thứ trở nên tệ hại.

Tôi vẫn nghĩ rằng anh và tôi đã có một đoạn tình tử tế, ít nhất là với tôi, dù là sai lầm nhưng tình cảm là có thật chứ không phải chỉ có tình dục không thôi. Ai dè, anh không nghĩ vậy. Anh đã có những hành động rất bỉ ổi. Đó là không ăn được tôi, anh cho số tôi cho những người bạn anh. Tôi tự nhiên nhận được khá nhiều những cuộc gọi, tin nhắn gạ gẫm. Tôi phải rất kiên nhẫn và khéo léo mới tìm ra được mối liên quan. Là anh cho số tôi như một kiểu “máy bay bà già”, là “con bé này ly dị chồng đã lâu nên thèm giai lắm”. Tôi shock vô cùng khi biết ra điều đó. Tôi đã định gọi anh ra chửi cho một trận nhưng lại nghĩ hay là cho vợ anh biết để vợ anh trị anh? Một người đàn ông kiểu đó đâu xứng đáng có một gia đình hạnh phúc? Tôi không biết mình có nên làm vậy không nữa?

BÀI ĐƯỢC VIẾT LẠI TỪ THƯ BẠN ĐỌC BỞI NHÀ VĂN HOÀNG ANH TÚ. Bạn đọc phản hồi tại đây hoặc gửi trực tiếp tới mail suachuahonnhan@nguoiduatin.vn

Ngoại tình “giết chết” hôn nhân

Chủ nhật, 20/09/2020 | 21:00
Khi ngoại tình, đừng lấy tình yêu ra để viện cớ. Bởi tình yêu là cụm từ thiêng liêng chỉ dành cho nam và nữ khi còn độc thân. Còn với những người đã có gia đình, hãy sống tử tế, có trách nhiệm với những người thân yêu của mình.

Năm cách xử lý thông minh khi phát hiện chồng ngoại tình

Thứ 4, 16/09/2020 | 19:44
Qua sự việc vợ đánh ghen chồng và bồ giữa phố, chuyên gia tâm lý cho rằng, muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình có 1001 cách đánh ghen khôn ngoan chứ không nhất thiết phải rùm beng giữa phố.

Người thứ ba có đáng bị lên án?

Thứ 7, 03/08/2019 | 09:00
Anh yêu tôi tha thiết song chị vợ nhất quyết không ly hôn. Thậm chí, chị ta còn đe dọa khiến cho anh và tôi thân bại danh liệt. Người thứ ba như tôi đâu phải lúc nào cũng đáng bị lên án đúng không?

Sáng cười: Chồng mừng hụt vì người thứ ba

Chủ nhật, 02/12/2018 | 07:00
Mời quý vị và các bạn thư giãn buổi sáng với mẩu truyện cười: Chồng mừng hụt vì người thứ ba.
Cùng chuyên mục

Con học cho ai?

Thứ 5, 21/03/2024 | 08:44
Vậy, con học cho ai? Câu trả lời này ai cũng biết: Con học cho con. Nhưng làm thế nào để con hiểu rằng con học cho con?

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Chồng yêu vợ. Bởi vì, vợ yêu chồng

Thứ 5, 14/03/2024 | 07:00
Đêm qua, khi tôi đang nằm ngủ cùng vợ, tôi đã khóc, khóc, và khóc… như một đứa trẻ. 

Gieo Thương vào Yêu

Thứ 5, 14/03/2024 | 06:06
Nhiều lắm! Trong suốt hành trình chúng ta cùng nhau đi đến tình già, hôn nhân đôi phen bỗng lạc tiếng vậy.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.