'Tôi từng được ứng tuyển làm vợ Tom Cruise'

'Tôi từng được ứng tuyển làm vợ Tom Cruise'

Thứ 4, 28/08/2013 | 07:45
0
Anette, một tín đồ cũ của giáo phái Scientology tiết lộ về cuộc tuyển chọn kỳ quặc của nhà thờ năm 2005 để tìm bạn đời cho Tom.
Nhân vật - 'Tôi từng được ứng tuyển làm vợ Tom Cruise'

Anette Johansen hé lộ về bí mật này trên tờ Women’s Day của Australia sau khi cô rời bỏ giáo phái Scientology, nơi Tom Cruise đang là tín đồ trung thành và rất được trọng vọng. Anette là "cô vợ hụt" đầu tiên dám kể lại vụ tuyển vợ cho Tom vào năm 2005. Cách đây một năm, một số thành viên cũ của Scientology đã gây xôn xao dư luận khi công khai về cuộc chọn lựa quy mô và khắt khe này trên tờ Vanity Fair.

Anette sinh ra ở Na Uy và tới Copenhagen (Đan Mạch) học đại học năm 1996 khi cô 19 tuổi. Năm 2002, cô biết đến giáo phái Scientology và đã bỏ học để trở thành tín đồ của nhà thờ. Vào năm 2004, khi Thái Lan gặp thảm họa sóng thần, người đẹp và gia đình cùng những thành viên của Scientology đã tích cực giúp đỡ các nạn nhân tại đây. Sau sự kiện này, Anette được những người đứng đầu nhà thờ rất yêu mến và tin tưởng.

Anette kể, tháng 1/2005, khi trở về Đan Mạch, cô được mời đến tham gia một cuộc tuyển chọn đặc biệt. Năm ấy cô 27 tuổi. Anette được xuất hiện trên tạp chí của Scientology và được chọn đào tạo để đóng phim. Tuy nhiên, cô gái trẻ nhận ra điều gì đó lạ thường trong dự án này. Có một ê-kíp trang điểm chuyên nghiệp tới làm đẹp cho cô theo ý của họ và tất cả những người phỏng vấn đều là phụ nữ.

Nhân vật - 'Tôi từng được ứng tuyển làm vợ Tom Cruise' (Hình 2).

Khi Anette ngồi trước camera, thay vì được nhận một kịch bản để diễn thử, họ lại yêu cầu cô kể về bản thân: "Họ hỏi tôi vô vàn câu hỏi về cuộc sống riêng tư, hoàn cảnh gia đình, những gì tôi từng làm cho Scientology. Họ cũng liên tục nói về Tom Cruise, kể rằng anh ấy từng ở Nauy tại concert Nobel Hòa bình".

Anette cũng thấy kỳ cục khi nhận ra cô là người đến casting duy nhất. Trước khi rời đi, họ yêu cầu cô giữ bí mật và hứa không bao giờ tiết lộ về điều vừa trải qua. Hai tuần sau, cô nhận được cuộc điện thoại từ một người đàn ông ở California (Mỹ), tự xưng là Nhà sản xuất Golden Era. "Anh ta đề cập tới cuộc tuyển chọn của tôi và muốn hỏi những câu rất tế nhị. Anh ta hỏi: Cô có bất kỳ sự lệch lạc giới tính nào không?". Anetta nói rằng không (bởi cô từng có vài người bạn trai). Người đàn ông hứa sẽ liên lạc lại nhưng từ sau đó, Anetta chưa bao giờ nhận được thông tin phản hồi.

Nhân vật - 'Tôi từng được ứng tuyển làm vợ Tom Cruise' (Hình 3).

Tạp chí Women’s Day đã liên hệ với Marc Headley, một cựu tín đồ của Scientology từng nằm trong "ban tổ chức" cuộc tìm vợ cho Tom Cruise. Marc khẳng định: "Anette đã được ứng tuyển cho Tom Cruise. Họ luôn đặt ra những câu hỏi giống hệt nhau cho các cô gái. Anette được nhận xét là rất hoàn hảo".

Tuy nhiên cuối cùng, Anette đã không được nhà thờ chọn mặt gửi vàng. Tom Cruise đã "chấm" Katie Holmes, nữ diễn viên xinh đẹp và trong sáng, từng vô cùng thần tượng anh. Katie đã sinh cho Tom cô con gái Suri kháu khỉnh vào tháng 4/2006 và tháng 11 năm đó, họ tổ chức lễ cưới xa hoa ở Italy.

Nói về vụ ly hôn của Tom và Katie năm 2012, Anette chia sẻ: "Tôi nghĩ những gì đã xảy ra với Katie thật kinh khủng. Tom là người có khuynh hướng cuồng tín. Tôi rất hạnh phúc vì đã không hợp với Tom". Anette đã rời Scientology năm 2010 và trở thành một dịch giả kiêm blogger.

Theo Hoài Vũ/Ngôi sao

Những mỹ nhân trong cuộc đời Tom Cruise

Thứ 6, 05/07/2013 | 08:28
Chín người phụ nữ và ba cuộc hôn nhân đã đi qua cuộc đời Tom, thế nhưng, ngoài 50 tuổi, tài tử đào hoa của Hollywood không giữ nổi một ai bên mình.

Cher tiết lộ Tom Cruise rất giỏi 'chuyện ấy'

Thứ 2, 01/07/2013 | 20:45
Mới đây, nữ ca sỹ 67 tuổi đã tiết lộ rằng, Tom Cruise là một trong năm tình cũ có khả năng giường chiếu đáng nể nhất.

Tom Cruise nổi đóa khi Katie Holmes tình tứ đồng nghiệp

Thứ 6, 14/06/2013 | 09:30
Tom Cruise đã vô cùng tức giận khi nhìn thấy Katie Holmes có những cử chỉ lãng mạn với bạn diễn Luke Kirby trong bộ phim Mania Days. Mặc dù, không còn là chồng của Katie, nhưng Tom vẫn bị bốc hỏa khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của họ.

Tom Cruise lần đầu chia sẻ về cuộc ly hôn với Katie Holmes

Thứ 7, 27/04/2013 | 21:05
Nam diễn viên nổi tiếng này đã thốt lên: “Tôi không nghĩ chúng tôi lại ly hôn”.

Những bộ phim làm nên tên tuổi Tom Cruise

Thứ 7, 27/04/2013 | 09:02
Sau 32 năm diễn xuất, những tác phẩm điện ảnh có sự góp mặt của tài tử 51 tuổi đã thu về tới con số khổng lồ là 7,3 tỷ USD.

Tom Cruise - quyền lực và sự cô đơn

Thứ 2, 22/04/2013 | 14:05
Sở hữu hàng chục vai diễn lớn trong các bom tấn ăn khách, được hàng triệu khán giả mến mộ nhưng ở tuổi 51, đường tình duyên của Tom vẫn lận đận sau 3 cuộc hôn nhân.