Tom Cruise lần đầu chia sẻ về cuộc ly hôn với Katie Holmes

Tom Cruise lần đầu chia sẻ về cuộc ly hôn với Katie Holmes

Thứ 7, 27/04/2013 | 21:05
0
Nam diễn viên nổi tiếng này đã thốt lên: “Tôi không nghĩ chúng tôi lại ly hôn”.

Tom Cruise và Katie Holmes đều rất kín tiếng với báo giới về cuộc ly hôn hồi tháng 6 năm 2012 của họ và với công chúng, cuộc ly hôn của họ vẫn ở sau bức màn bí mật. Nhưng bây giờ, sao nam nổi tiếng của Hollywood quyết tâm cởi bỏ bức màn bí mật đó.

Nhân vật - Tom Cruise lần đầu chia sẻ về cuộc ly hôn với Katie Holmes

Nhân vật - Tom Cruise lần đầu chia sẻ về cuộc ly hôn với Katie Holmes (Hình 2).

 

Trong buổi phỏng vấn quảng bá cho bộ phim mới nhất của mình, Oblivion, Cruise đã chia sẻ về nỗi niềm của cú sốc ly hôn trên kênh truyền hình ProSieben của Đức. Cruise đã nói rằng, quyết định ly hôn của Katie đã khiến Tom bị sốc và anh chàng không thể bình thường trong một thời gian dài.

Tom chia sẻ: “Tôi không bao giờ nghĩ chúng tôi lại ly hôn. Đó là quãng thời gian vô cùng khó khăn với tôi.”

Sau 9 tháng ly hôn, nỗi đau về cuộc ly hôn bất ngờ đã phần nào vơi bớt, nhưng nó vẫn khiến anh chàng buồn mỗi khi nhắc lại.

Nhân vật - Tom Cruise lần đầu chia sẻ về cuộc ly hôn với Katie Holmes (Hình 3).

Nam diễn viên 50 tuổi này cho biết: “Cuộc sống là thách thức. Tôi đã bước sang tuổi 50, đã trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống và đã từng nghĩ rằng, mình có thể kiểm soát được mọi thứ trong cuộc đời mình, nhưng rồi chuyện đó xảy ra. Nó bất ngờ và là một cú sốc. Nhưng, đó là cuộc sống. Cuộc sống luôn có những chuyện bi hài. Bạn cần phải tự làm an lòng mình bằng cách liên tưởng nó đến một ý nghĩa hài hước nào đó.”

Cruise và Holmes chia tay và cô con gái 6 tuổi của họ ở với mẹ. Trong suốt thời gian sau cuộc ly hôn, Cruise luôn thể hiện tình yêu thương và sự chăm sóc đặc biệt cho con gái Suri. Dù rất bận với công việc diễn xuất, nhưng Cruise vẫn dành cho con gái những khoảng thời gian ngọt ngào.

Nhân vật - Tom Cruise lần đầu chia sẻ về cuộc ly hôn với Katie Holmes (Hình 4).

Lê Anh

Tom Cruise - quyền lực và sự cô đơn

Thứ 2, 22/04/2013 | 14:05
Sở hữu hàng chục vai diễn lớn trong các bom tấn ăn khách, được hàng triệu khán giả mến mộ nhưng ở tuổi 51, đường tình duyên của Tom vẫn lận đận sau 3 cuộc hôn nhân.

Tom Cruise hy sinh vì nhân loại trong 'Yukikaze'

Thứ 7, 20/04/2013 | 14:02
Vai diễn anh hùng trong các bộ phim khoa học viễn tưởng đang trở thành mốt mới của ngôi sao Hollywood.

Mai Phương Thúy gặp Tom Cruise trên thảm đỏ Đài Loan

Thứ 2, 08/04/2013 | 09:45
Hoa hậu Việt Nam 2006 có dịp trò chuyện với tài tử Hollywood và nữ diễn viên Olga Kurylenko trong buổi ra mắt bom tấn 'Oblivion' tối 6/7 tại Đài Bắc.