Tom Cruise nổi đóa khi Katie Holmes tình tứ đồng nghiệp

Tom Cruise nổi đóa khi Katie Holmes tình tứ đồng nghiệp

Thứ 6, 14/06/2013 | 09:30
0
Tom Cruise đã vô cùng tức giận khi nhìn thấy Katie Holmes có những cử chỉ lãng mạn với bạn diễn Luke Kirby trong bộ phim Mania Days. Mặc dù, không còn là chồng của Katie, nhưng Tom vẫn bị bốc hỏa khi nhìn thấy hình ảnh thân mật của họ.

Nhân vật - Tom Cruise nổi đóa khi Katie Holmes tình tứ đồng nghiệp

Những cảnh quay vô cùng ngọt ngào của Katie Holmes và Luke Kirby xuất hiện trên hàng loạt các trang báo và điều này làm anh chồng cũ Tom Cruise không hài lòng. Thậm chí, chàng ta tỏ ra vô cùng tức giận. 

Một nguồn tin tại trường quay cho biết: “Katie đã thực sự đưa sự đam mê của mình vào những nụ hôn. Nếu bạn ở đây sẽ thấy, cô ấy làm nó không giống đó là một kịch bản, mà giống như đang tận hưởng nó vậy. Dương như Katie đã dùng những cảnh quay thân mật trong Mania Days để cảm xúc yêu thương của mình được phiêu”.

Nhân vật - Tom Cruise nổi đóa khi Katie Holmes tình tứ đồng nghiệp (Hình 2).

Nhân vật - Tom Cruise nổi đóa khi Katie Holmes tình tứ đồng nghiệp (Hình 3).

Ngay khi những hình ảnh thân mật này của Katie gây bão trên mạng, Tom đã rất bực mình. Anh chàng coi đó là một sự lố bịch. Tom cũng vô cùng tức giận vì Katie không bao giờ thể hiện niềm đam mê đó khi ở bên cạnh anh. Thậm chí, Katie chưa bao giờ dành cho Tom những cử chỉ thân mật chốn công cộng. 

Một nguồn tin cho biết: “Thế giới đã trở lại với Katie, nhưng Tom lại chưa làm được điều đó. Tom vô cùng tức giận và buồn bã khi nhìn thấy những bức ảnh thân mật của Katie với bạn diễn trên trường quay. Những bức hình này giống như một thông điệp mà Katie muốn gửi đi, ‘Anh không thể kiểm soát được cuộc sống của tôi. Chúng ta chỉ có chung với nhau một đứa con.’ Điều này càng khiến Tom khổ sở”. 

Trong phim, Katie và Luke đóng vai 2 người bị coi là tâm thần và bị đưa đến trại tâm thần, nhưng rồi đây chính là nơi họ đã bắt đầu câu chuyện tình yêu lãng mạn. 

Nhân vật - Tom Cruise nổi đóa khi Katie Holmes tình tứ đồng nghiệp (Hình 4).

Nhân vật - Tom Cruise nổi đóa khi Katie Holmes tình tứ đồng nghiệp (Hình 5).

Một nguồn tin cho biết: “Nụ cười luôn thường trực trên môi Katie mỗi khi cô ấy xuất hiện trên trường quay. Cô ấy thậm chí còn tán tỉnh Luke và Luke cũng có vẻ rất quý mếm Katie”. 

“Katie thấy mệt mỏi khi mọi người luôn nhìn cô ấy và nghĩ rằng, cô ấy là một bà mẹ đơn thân và thương cảm cho cuộc sống thiếu thốn tình cảm của cô. Vì vậy, mối quan hệ thân mật với Luke sẽ mang lại nhiều điều cho Katie. Luke là một chàng trai gần gũi và thân thiện hơn so với Tom. Anh ấy sẽ không kiểm soát cuộc sống của Katie giống như Tom”, nguồn tin cho biết thêm. 

Nhân vật - Tom Cruise nổi đóa khi Katie Holmes tình tứ đồng nghiệp (Hình 6).

Lê Anh

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Tom Cruise lần đầu chia sẻ về cuộc ly hôn với Katie Holmes

Thứ 7, 27/04/2013 | 21:05
Nam diễn viên nổi tiếng này đã thốt lên: “Tôi không nghĩ chúng tôi lại ly hôn”.

Những bộ phim làm nên tên tuổi Tom Cruise

Thứ 7, 27/04/2013 | 09:02
Sau 32 năm diễn xuất, những tác phẩm điện ảnh có sự góp mặt của tài tử 51 tuổi đã thu về tới con số khổng lồ là 7,3 tỷ USD.

Mai Phương Thúy gặp Tom Cruise trên thảm đỏ Đài Loan

Thứ 2, 08/04/2013 | 09:45
Hoa hậu Việt Nam 2006 có dịp trò chuyện với tài tử Hollywood và nữ diễn viên Olga Kurylenko trong buổi ra mắt bom tấn 'Oblivion' tối 6/7 tại Đài Bắc.