Tom Ford tôn vinh nét quyến rũ bản năng của người phụ nữ

Thứ 7, 17/09/2022 | 18:35
0
Cơ thể con người thực sự được tôn vinh tại Tuần lễ thời trang New York năm nay, và Tom Ford đã không đi xa khỏi khái niệm đó.

Sau một năm thay đổi nhà thiết kế — chồng của ông, Richard Buckley, đã qua đời vào tháng 9 năm ngoái và mùa hè này đã thúc đẩy các cuộc đàm phán về việc bán thương hiệu cùng tên của mình với tiềm năng gần 3 tỷ đô la — Ford đã xuất hiện và trình diễn với một bộ sưu tập cực kỳ lộng lẫy với các cộng tác viên nổi tiếng, khách mời nổi tiếng, và quá mức của sự quyến rũ.

Bộ sưu tập Xuân / Hè 2023 đã lùi một bước theo thời gian, tái hiện lại phong cách của thập niên 70 đã thúc đẩy Ford trở thành một thế lực trong nhiệm kỳ của ông tại Gucci. Những bộ đồ thể thao tracksuit biến thành nội y đã biến thành váy dạ hội trong một bộ sưu tập năng động gói gọn quần áo cho mọi sự kiện. Những áo sơ mi phong cách cao bồi thêu thùa kết hợp với đáy bằng da và quần đùi thể thao, trong khi trang phục thể thao có bản chất sáng bóng và hầu như không phù hợp cho mục đích sử dụng thực tế. Những chiếc áo khoác phù hợp được may đo sắc nét nằm trên áo lót có dây và quần short cạp thấp, một kiểu oxymoron trực quan cho kiểu kết hợp truyền thống của cả hai thiết kế.

Trang phục nam Menswear trầm lắng hơn một chút, mặc dù với cách giải thích táo bạo. Màu đen truyền thống đã ăn ý với màu hồng hot pink của Valentino khi những bộ vest nguyên mẫu được tăng cường bởi những đường nét thanh mảnh, hoa văn chìm và đôi khi là vải kim loại. Các họa tiết được sử dụng một cách tỉ mỉ xuyên suốt bộ sưu tập với chất liệu da bóng, đường thêu tinh tế và vô số loại vải sequins để tăng thêm chuyển động và vẻ quyến rũ cho những chiếc áo lấy cảm hứng từ cổ điển. Lưới và ren hở da tạo thêm cảm giác nóng bức cho áo, váy và nội y trong khi ngược lại, những bộ phù hợp mang đến phong cách nhẹ nhàng và những bộ áo liền quần mềm mại đổ xuống cơ thể một cách khiêm tốn nhưng gợi cảm.

Với một lượng khán giả toàn ngôi sao bao gồm Madonna, Ciara, Chris Rock, Katie Holmes,… Tom Ford đã trình bày một bộ sưu tập phù hợp với kho lưu trữ của mình, một sự tinh tế mà không nhiều người có thể lấy được. Một loạt những bộ váy dạ hội nữ tính lung linh được, do Hadid làm mẫu, là đỉnh cao mẫu mực của bộ sưu tập quá khứ gặp gỡ hiện tại với tất cả các ghi chú quen thuộc với thương hiệu Ford và ý tưởng lâu đời của ông rằng tình dục thực sự bán được hàng.

Diễm Quỳnh

Cùng chuyên mục

Điều khiến ông Putin lo lắng

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:09
Trong lập luận của mình, ông Putin nhắc đến khẩu hiệu "nước Nga chỉ dành cho người Nga".

"Ông hoàng ăn chơi" bậc nhất: Ngày nào cũng có mỹ nhân ở bên, dùng xe mạ vàng xa xỉ

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:05
Vị triệu phú này có cuộc sống sang chảnh, phóng túng gây ra nhiều tranh cãi.

Lý do khiến loạt váy ngủ này đang trở thành "hot trend" trên phim Việt giờ vàng

Thứ 6, 29/03/2024 | 18:57
Loạt váy ngủ đang trở thành "hot trend" trên phim sóng giờ vàng là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay cách sắp xếp có ý đồ?

Bộ câu đố dành cho những người thông thái nhất

Thứ 6, 29/03/2024 | 18:53
Đừng tưởng những câu đầu dễ mà bạn có thể đạt điểm tối đa nhé!

Mâu thuẫn mua bán đất, 5 người thương vong

Thứ 6, 29/03/2024 | 17:11
Do có mâu thuẫn trong việc mua bán đất, Tân cùng anh rể đến nhà đối thủ để "nói chuyện” và xảy ra hỗn chiến.