Tôn Ngộ Không động lòng phàm trong phim mới về đề tài Tây du ký

Tôn Ngộ Không động lòng phàm trong phim mới về đề tài Tây du ký

Thứ 6, 18/06/2021 | 08:42
0
Hoàng Tử Thao bị réo tên khi đăng bài cực gắt; rò rỉ ảnh Tiêu Chiến hôn Nhậm Mẫn, “Ngọc cốt dao” phải quay lại…

Tôn Ngộ Không động lòng phàm trong phim mới về đề tài Tây du ký

Sohu đưa tin bộ phim điện ảnh Đại Thánh vô song do iQiYi sản xuất phát hành online. Tác phẩm này được quay từ năm 2019 với sự tham gia của các diễn viên Trần Hán Điển (thể hiện nhân vật Tôn Ngộ Không), Thiệu Vân (đóng hồ ly tinh Tiểu Thất), Triệu Hiểu Khôn (thủ vai Đường Tăng).

Đại Thánh vô song được chú ý bởi trong phim Tôn Ngộ Không sẽ phải lòng hồ ly tinh Tiểu Thất. Trong các bản phim Tây du ký trước đó, Tôn Ngộ Không là nhân vật đa mưu túc trí, phép thuật tài tình, gần như không bao giờ động lòng trước phụ nữ.

Giải trí - Tôn Ngộ Không động lòng phàm trong phim mới về đề tài Tây du ký

Tôn Ngộ Không động lòng phàm, có tình cảm với hồ ly tinh Tiểu Thất.

Đại Thánh vô song chú trọng vào các tình tiết hài hước. Do đó, tính cách, hình tượng của các nhân vật thay đổi rất nhiều, hầu như chỉ còn giữ lại tên của nhân vật.

Trong phim, Tôn Ngộ Không hộ tống Đường Tăng đi thỉnh kinh thì gặp yêu quái. Trong đó, hồ ly Tiểu Thất tính cách trong sáng, ngưỡng mộ Tôn Ngộ Không, khi mới gặp rất thích trò chuyện với bốn thầy trò.

Theo phân tích của trang 163, nhân vật Đại Thánh được xây dựng tồn tại hai chủ thể khác nhau, một từ bi rộng lượng, một tà ác ngông cuồng.

Giải trí - Tôn Ngộ Không động lòng phàm trong phim mới về đề tài Tây du ký (Hình 2).

Thiệu Vân đóng hồ ly tinh Tiểu Thất.

Khi bị ly gián khỏi sư phụ, Tôn Ngộ Không và hồ ly Tiểu Thất đồng hành cùng nhau, dần nảy sinh tình cảm. Nhưng chính Tôn Ngộ Không bản ác đã giết chết hồ ly Tiểu Thất khiến bản thiện đau đớn vì mất đi người yêu.

Đại Thánh vô song được đánh giá là làm tốt yếu tố hài, giải trí, kỹ xảo đẹp. Tuy nhiên, việc khác xa nguyên tác, sáng tạo nhiều tình tiết gây cười quá lố, bóp méo tính cách nhân vật, khiến bộ phim gây nhiều tranh cãi.

Hoàng Tử Thao bị réo tên khi đăng bài cực gắt

Mới đây, cư dân mạng đã nổ ra tranh cãi với những ý kiến trái chiều khi Hoàng Tử Thao đăng Weibo thông báo sẽ hủy bỏ việc chụp ảnh trước khi tham gia sự kiện vì không thích như thế, ảnh tự nhiên là được rồi. Thậm chí, cựu thành viên EXO cũng thông báo dừng luôn việc chụp ảnh tạp chí vì bản thân thật sự không thích chụp.

Một tiếng sau, Hoàng Tử Thao bất ngờ lại đăng thêm một bài trên Weibo cá nhân nói rằng bản thân chú trọng vào thực tế, chỉ nghe bản thân mình, trước giờ chưa từng nghe ý kiến của fan. Hoàng Tử Thao bức xúc vì trang phục và kiểu tóc do bản thân tự chọn nhưng nhân viên của mình lại bị chửi liên tục nên anh không thể ngồi im nhẫn nhịn được nữa.

Giải trí - Tôn Ngộ Không động lòng phàm trong phim mới về đề tài Tây du ký (Hình 3).

Hoàng Tử Thao.

Hơn nữa, Hoàng Tử Thao còn nói cư dân mạng muốn tìm người chụp ảnh cho mình xem hằng ngày thì đi cứ việc tìm người đó, muốn tìm người nghe ý kiến của mình thì cứ việc đi tìm, còn nếu muốn đáp ứng được chuyện đó thì ở chỗ của anh vô tác dụng.

Hoàng Tử Thao nhấn mạnh khi chấm dứt bài đăng như muốn dằn mặt fan hâm mộ: “Lời nhẹ nhàng thì không nghe, cứ bắt tôi nói thẳng ra như này. Thời gian bạn gõ phím chửi người khác thì chi bằng để dành gọi điện thoại cho người nhà, học hành, làm việc cho tốt đi".

Sau phát ngôn của Hoàng Tử Thao trên trang cá nhân, cư dân mạng đã nổ ra tranh cãi quyết liệt.

Rò rỉ ảnh Tiêu Chiến hôn Nhậm Mẫn, “Ngọc cốt dao” phải quay lại

Hiện tại, Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đang quay bộ phim truyền hình Ngọc cốt dao dựa trên tác phẩm gốc là tiểu thuyết Chu Nhan. Thời gian qua, những hình ảnh tạo hình, ảnh chụp lén các diễn viên trên phim trường ở Thành Đô đã được tiết lộ. Nhưng mới đây, hình ảnh nhân vật của Tiêu Chiến hôn nhân vật do Nhậm Mẫn đóng được dân mạng truyền tay nhau đã gây tranh cãi.

Giải trí - Tôn Ngộ Không động lòng phàm trong phim mới về đề tài Tây du ký (Hình 4).
Giải trí - Tôn Ngộ Không động lòng phàm trong phim mới về đề tài Tây du ký (Hình 5).

Rò rỉ ảnh Tiêu Chiến hôn Nhậm Mẫn.

Trong các bức ảnh, Tiêu Chiến diện trang phục cổ trang trắng với tạo hình thư sinh, chủ động hôn Nhậm Mẫn. Góc chụp lén từ phía sau Nhậm Mẫn nhưng cũng đủ thấy sự ngọt ngào của cặp đôi này.

Trong một tuyên bố mới nhất của đoàn phim cho biết, các bức ảnh bị một số người chụp lén và tung lên khi không được phép để nhằm kiếm lợi riêng. Tình hình nghiêm trọng hơn khi phần nội dung quan trọng này của bộ phim được tiết lộ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tính bảo mật nội dung phim.

Khi tình tiết trong phim bị rò rỉ, sẽ ảnh hưởng đến sự mong đợi của khán giả đối với bộ phim. Do đó, đoàn phim sẽ quay lại và chỉnh sửa những cảnh bị rò rỉ để không bị ảnh hưởng nặng thêm. Điều này gây những ảnh hưởng nhất định tới tiến độ quay phim.

Quốc Tiệp (t/h)

Video bị quay lén của Trường Giang - Nhã Phương được chính chủ đăng tải

Thứ 5, 17/06/2021 | 18:58
Ngôi sao: Video bị quay lén của Trường Giang - Nhã Phương được chính chủ đăng tải; bị nhận xét cách ăn mặc Cát Tường thẳng thắn đáp trả…

Con gái Bill Gates chuẩn bị kết hôn giữa bão ly hôn của bố mẹ

Thứ 5, 17/06/2021 | 18:00
Quyết định kết hôn được Jennifer Gates đưa ra trong bối cảnh bố mẹ cô đang chuẩn bị phận chia khối tài sản trị giá 148 tỷ USD.

Nghệ sĩ Chí Trung nói gì trước thông tin sắp kết hôn với bạn gái doanh nhân?

Thứ 5, 17/06/2021 | 09:28
Không ít khán giả gửi lời chúc mừng và cho rằng nghệ sĩ Chí Trung sắp kết hôn với bạn gái Ý Lan, khi thấy anh đăng hình ảnh chiếc nhẫn đôi lên trang cá nhân.

Ngoài cải tử hồi sinh Trư Bát Giới còn sở hữu nhiều phép thuật làm điên đảo trời đất

Thứ 5, 17/06/2021 | 06:00
Trong suy nghĩ của nhiều người Trư Bát Giới không những vô dụng mà còn rất biết cách ăn hại. Tuy nhiên, thực chất ông là đại cao thủ nhưng vì lười nên không phô bày.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành sau 8 năm hủy hôn với Midu

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:16
Từng là thiếu gia khét tiếng nhưng lại bị hủy hôn phút chót sau 8 năm bên nhau, cuộc sống hiện tại của Phan Thành vẫn được cư dân mạng chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.