Top 10 địa chỉ sửa nhà tốt nhất tại Hà Nội

Top 10 địa chỉ sửa nhà tốt nhất tại Hà Nội

Thứ 6, 07/06/2019 | 15:22
0
Có hàng nghìn địa chỉ sửa nhà tại Hà Nội nhưng đâu mới là địa chỉ sửa nhà tốt nhất hiện nay? Để giúp bạn có được đơn vị sửa nhà ưng ý nhất chúng tôi xin được chia sẻ 10 địa chỉ sửa nhà tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.
Thương hiệu - Top 10 địa chỉ sửa nhà tốt nhất tại Hà Nội

10 địa chỉ sửa nhà uy tín tại Hà Nội

Hơn 10 năm qua Việt Dũng đã mang tới khách hàng những kỹ sư, kiến trúc sư thiết kế những không gian đẹp nhất, mở rộng mạnh mẽ với 10 địa chỉ sửa nhà uy tín, chất lượng, có thể nói vừa lòng khách hàng ngay cả những gia chủ khó tính nhất. Chúng tôi xin tới bạn đọc 10 địa chỉ sửa nhà uy tín thuộc về Việt Dũng để bạn tin tưởng, chọn lựa địa chỉ sửa nhà nơi gần nhất.

1. Sửa Nhà Quận Hoàng Mai Trụ Sở K9 Bách Khoa - Điện Thoại 024 66 75 76 75

Ngay từ khi bắt đầu với tên gọi Việt Dũng chúng tôi đã khởi nghiệp từ đây, có thể nói chúng tôi mang lại giá trị nhất định cho quý khách hàng. Làm mới ngôi nhà của quý khách rất được coi trọng. Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp sửa nhà Việt Dũng luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách. Ngôi nhà của bạn cần cải tạo, nâng cấp, cơi nới, sơn nhà, chống thấm, ốp lát sàn, thiết kế nội thất trong nhà, làm cửa sắt, mái tôn ở khu vực Quận Hoàng Mai hãy gọi cho Việt Dũng. Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng ngay cả những người khó tính nhất.

2. Sửa Nhà Quận Ba Đình Trị Sở 118 Đội Cấn - Điện Thoại 024 85 87 33 81

Với đội thợ sửa nhà Quận Ba Đình chúng tôi luôn mang đến khách hàng một không gian sửa chữa theo ý của chính bạn. Đa phần các ngôi nhà trước đây được xây dựng một cách tự phát, dựa vào kinh nghiệm của nhóm thợ xây nên không được sự bố trí thật sự tốt. Điều này dẫn đến việc công năng sử dụng không hợp lý: kê đồ nội thất khó, sử dụng các không gian không thuận tiện, thiếu ánh sáng, thông gió không tốt, chất lượng các công trình không cao cộng với quá trình cải tạo manh mún khi sử dụng gây ra các hiện tượng võng, nứt sàn, tường, gây thấm dột hoặc ẩm chân tương gây mốc tường. Bất cứ lý do nào chỉ cần bạn muốn thay đổi ngôi nhà Việt Dũng sẽ có kỹ sư đến khảo sát trực tiếp miễn phí.

3. Sửa Nhà Quận Hai Bà Trưng Số Trụ Sở 27 Bà Triệu - Điện Thoại 024 85 87 33 79

Quận Hai Bà Trưng hiện nay có vài công ty sửa nhà nhưng để mang lại sự hiệu quả, làm việc nhanh, gọn, sạch sẽ, ngăn nắp thì Việt Dũng luôn đáp ứng điều đó. Việc cải tạo nhà cũ có thể tiết kiệm được 1/3 giá trị đầu tư cho một ngôi nhà mới vì có thể tận dụng được toàn bộ phần móng, phần tường bao che công trình và sàn các tầng. Tuy nhiên, công cuộc cải tạo này cũng gây không ít khó khăn cho gia chủ và đơn vị thi công bởi những hạn chế do cấu trúc cố định của ngôi nhà cũ. Nhưng với Việt Dũng thì bất cứ khó khăn nào đều được giải quyết nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả cao.

4. Sửa Nhà Quận Thanh Xuân 328 Nguyễn Trãi - Điện Thoại 024 85 87 33 78

Đối với khách hàng có nhu cầu sửa nhà ở Quận Thanh Xuân chúng tôi có đội ngũ kỹ sư, thiết kế mọi ngôi nhà của khách hàng được tốt nhất. Bước đầu khảo sát chúng tôi không tính bất cứ chi phí nào của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên trong lĩnh vực sửa chữa xây dựng, công ty Việt Dũng chúng tôi đã tiếp nhận rất nhiều yêu cầu khác nhau của quý khách, các kỹ sư và đội thợ lành nghề của chúng tôi đã tham gia tư vấn, triển khai rất nhiều công trình khác nhau. Đặc biệt sửa nhà ở Quận Thanh Xuân mỗi năm chúng tôi cơi nới, sửa chữa hàng trăm công trình hoàn thiện đúng thời gian, sửa nhà đúng theo thiết kế, khách hàng luôn hài lòng với đội thợ sửa nhà Việt Dũng.

5. Sửa Nhà Quận Hà Đông 120 Quang Trung - Điện Thoại 024 85 87 33 80

Hà Đông là một quận đang xây dựng mạnh mẽ và phát triển nhanh chóng, với nhu cầu sửa sang nhà cửa cho hợp ý là điều cần thiết nhất. Đây là địa chỉ thứ năm thuộc sở hữu bởi Việt Dũng, chúng tôi tiếp nhận tư vấn cho khách hàng cần sửa nhà tại Quận Hà Đông theo đúng yêu cầu của mọi người. Chúng tôi gợi ý nêu ra những ý tưởng phù hợp cho ngôi nhà của bạn sau khi hoàn thiện một cách sang trọng hơn. Chúng tôi nhận làm từ những công việc nhỏ nhất, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, bạn luôn luôn nhận được sự tư vấn nhiệt thành nhất từ chúng tôi.

6. Sửa Nhà Huyện Thanh trì 102 Ngọc Hồi - Điện Thoại 024 22 133 626

Nói đến huyện Thanh Trì hiện nay nhu cầu sửa nhà vẫn chưa nhiều nên không có nhiều địa chỉ sửa nhà đặt văn phòng tại Thanh Trì, nhưng Việt Dũng vẫn có văn phòng ở 102 Ngọc Hồi, một địa chỉ sửa nhà tốt nhất cho khách hàng. Với các bước để làm việc như sau: (1) Quý khách gọi điện, gửi thư và chúng tôi tiếp nhận yêu cầu. (2) Chúng tôi đến công trình của quý khách khảo sát và tư vấn, báo giá. (3) Hai bên thống nhất, chúng tôi tiến hành triển khai công việc. (4) Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán. (5) Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.

7. Sửa Nhà Quận Đống Đa 210 Đường Láng - Điện Thoại 024 22 603 990

Nếu quý khách ở quận Đống Đa cần sửa nhà có thể gọi điện tới chúng tôi số 210 Đường Láng 024 22603 990. Sửa nhà Việt Dũng sẽ cử người tới tận nơi để khảo sát công trình miễn phí 100%, tư vấn làm báo giá nhanh chóng. Khi bạn gọi đến chúng tôi sẽ cử kỹ thuật đến khảo sát thực tế công trình nhà bạn, lắng nghe yêu cầu của bạn. Sau đó chúng tôi lên thiết kế sơ bộ gửi cho bạn trực tiếp hoặc qua email. Khi bạn đồng ý với phương án kiến trúc mới chúng tôi sẽ lên báo giá chi tiết các hạng mục cần sửa nhà. Hai bên đi đến thống nhất chúng tôi sẽ thi công theo đúng phương án và tiến độ đã đưa ra.

8. Sửa Nhà Quận Cầu Giấy 22 Nguyễn Khánh Toàn - Điện Thoại 024 22 111 838

Quận Cầu Giấy chúng tôi có địa chỉ sửa nhà tại 22 Nguyễn Khánh Toàn Điện Thoại 024 22 111 838, sửa nhà đẹp chúng tôi phục vụ 24/7. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Với đội ngũ công nhân đông, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình để có thể phục vụ bạn dù bạn ở bất cứ nơi đâu trong thành phố. Các bạn hãy yên tâm khi giao căn nhà của bạn cho chúng tôi. Chúng tôi là được thành lập từ những kỹ sư xây dựng giỏi, kỹ thuật cao, tốt nghiệp chuyên ngành xây dựng, kiến trúc từ những trường đại học hàng đầu tại Việt Nam với tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, vững chuyên môn.

9. Sửa Nhà Khu Gia Lâm 96 Nguyễn Văn Cừ - Điện Thoại 024 66 75 77 58

Ở khu vực Gia Lâm bạn đang cần tìm một đội thợ? Công ty sửa nhà Hà Nội Việt Dũng tư vấn giúp bạn để có một ngôi nhà đẹp, với mức chi phí hợp lý, rủi ro thấp nhất? Chúng tôi với đội ngũ công nhân viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm chuyên môn sẻ tư vấn các dịch vụ "Trọn Gói" từ tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất đến thi công sửa chữa, hoàn thiện nhà sẻ thay bạn làm điều đó. Với phương châm: "Uy Tín - Tiết Kiệm - Chất lượng" chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa nhà trọn gói hàng đầu tại khu vực Gia Lâm.

10. Sửa Nhà Quận Từ Liêm CT2 Mỹ Đình 2 - Điện Thoại 024 66 75 75 33

Đây là địa chỉ cuối cùng của chúng tôi trong 10 địa chỉ thuộc Việt Dũng, sửa nhà quận Từ Liêm cơ sở CT2 Mỹ Dình 2 - Điện Thoại 024 66 75 75 33. Chúng tôi tiếp nhận cuộc gọi khách hàng 24/7 cả ngày lễ và chủ nhật. (1) Sửa chữa nhà, sửa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu. (2) Dịch vụ sơn tường nhà, bả matit, quét vôi, quét ve tường nhà. (3) Nâng cấp, cải tạo nhà. (4) Cơi nới nhà, mở rộng nhà, xây thêm tầng. (5) Chống nóng, chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt công trình… (6) Sửa chữa điện nước. (7) Thi công trần thạch cao, xây dựng tường ngăn, dựng vách ngăn. (8) Thi công lắp đặt xen hoa, cửa sắt, mái tôn, cầu thang gỗ, sắt, inox. (9) Chống mối, mọt, thông tắc cống, toilet. (10) Thiết kế nội thất, ngoại thất công trình. (11) Thiết kế, thi công nhà ở, Các công trình dân dụng. Bất cứ bạn muốn sửa gì với ngôi nhà của mình ở Quận Từ Liêm hãy gọi cho chúng tôi, sẽ có báo giá cụ thể nhất.

Trên là 10 địa chỉ sửa nhà thuộc sở hữu bởi Việt Dũng chia sẻ với mọi người, quý khách nếu có nhu cầu sửa nhà vui lòng liên hệ với địa chỉ gần nhất. Sửa nhà Việt Dũng sẽ cử kỹ sư thiết kế đến khảo sát tình hình thực tế, lắng nghe ý tưởng của khách hàng, sau đó báo giá cho khách hàng các hạng mục thực tế số lượng công việc cần phải làm. Mọi chi phí bước đầu Việt Dũng không tính bất kỳ khoản phí nào.

Lý Do Lựa Chọn Sửa Nhà Việt Dũng

Dịch vụ sửa nhà Hà Nội chuyên nghiệp tại Việt Dũng đang có gói khuyến mại đặc biệt đối với những khách hàng lần đầu đến với Việt Dũng. Bạn sẽ được tư vấn phù hợp với yêu cầu của gia đình mình, ngoài ra với chế độ bảo hành dài hạn bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Căn nhà của bạn sau một thời gian thì sẽ gặp phải một số vấn đề như: thấm mái, tróc sơn, nứt tường… sẽ làm mất tính thẩm mĩ và chất lượng ngôi nhà đồng thời ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của bạn. Để khắc phục những vấn đề này thì bạn thường mất khá nhiều thời gian và công sức. Hãy đến với chúng tôi để quên đi những lo lắng đó, với dịch vụ và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Việt Dũng cam kết mang đến cho bạn và gia đình có những giây phút tuyệt vời bên người thân với sản phẩm chất lượng của mình.

Thương hiệu - Top 10 địa chỉ sửa nhà tốt nhất tại Hà Nội (Hình 2).

Tại Sao Bạn Chọn Sửa Nhà Việt Dũng

  1. 10 năm kinh nghiệm Việt Dũng triển khai trên 500 công trình tại hà nội (Biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng)
  2. Đội ngũ Thiết Kế và Thi Công đều có bằng Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành tại trường Kiến Trúc, Xây Dựng
  3. Cam kết TIẾN ĐỘ thi công (Luôn nhanh hơn so với hợp đồng ký kết)
  4. Chế độ bảo hành SIÊU TỐC (Xử lý sự cố ngay sau khi tiếp nhận phản hồi của khách hàng)
  5. Showroom NỘI THẤT (Với nhiều mẫu mã cho KH lựa chọn)

5 Lợi Ích Khi Chọn Sửa Nhà Việt Dũng

  • 1. Kỹ sư chuyên ngành lên phương án sửa chữa và dự toán nhanh chóng (Sau 1-2 ngày làm việc)
  • 2. Kiến trúc sư giúp bạn thiết kế không gian nội thất như bạn mong muốn
  • 3. Luôn sát cánh cùng chủ nhà lựa chọn các loại vật tư hoàn thiện ưng ý nhất
  • 4. Chủ nhà yên tâm làm công việc của mình (Công trình luôn có kỹ sư quản lý chất lượng)
  • 5. Được hỗ trợ thủ tục vay vốn ngân hàng (Sửa Nhà Việt Dũng liên kết với ngân hàng Vietinbank, VIB)

Quy Trình Sửa Nhà Việt Dũng 7 Bước Thành Công

  • Bước 1 Khảo Sát Ngôi Nhà: Khi nhận được yêu cầu của quý khách hàng, sau 1h chúng tôi sẽ cử nhân viên đến để khảo sát thực tế, đưa ra các phương án thi công phù hợp.
  • Bước 2 Lập Dự Toán: Sau khi đã thống nhất được phương án thi công phù hợp nhất, Chúng tôi sẽ lập dự toán để báo giá chi tiết từng hạng mục để quý khách hàng tham khảo.
  • Bước 3 Soạn Thảo Hợp Đồng: Sau khi hợp đồng sửa chữa nhà được thống nhất và ký kết, các đơn vị thi công, giám sát của chúng tôi sẽ tiến hành thi công ngay và luôn theo đúng hợp đồng và kế hoạch trước đó.
  • Bước 4 Thực Hiện Thi Công: Chúng tôi sẽ soạn thảo hợp đồng trên cơ sở báo giá chi tiết, 2 bên đã thống nhất, kí hợp đồng, triển khai công việc.
  • Bước 5 Bàn Giao Và Nghiệm Thu: Sau khi công trình được hoàn thành, chúng tôi sẽ bàn giao và nghiệm thu công trình cho quý khách hàng.
  • Bước 6 Cam kết Bảo hành: Sau khi bàn giao xong bất cứ những sửa chữa công trình lớn hay nhỏ chúng tôi đều có bảo hành cho khách hàng theo từng hạng mục nhất định.
  • Bước 7 Thanh Lý Hợp Đồng: Sau khi hoàn tất công trình cũng như các hạng mục liên quan trong hợp đồng, hai bên sẽ thanh lý hợp đồng sau khi hoàn tất công trình.

Cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng sửa nhà sơn nhà Việt Dũng. Với những kinh nghiệm trong suốt những năm qua Việt Dũng sẽ không ngừng phát triển hơn nữa, mang dịch vụ tốt hơn nữa, mang những giá trị vững bền nhất tới ngôi nhà của bạn.

Văn Dũng

Dịch vụ sửa nhà tại TP. HCM - Công ty Xây dựng dịch vụ sửa nhà An Gia Lâm

Thứ 4, 16/01/2019 | 11:33
Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm lớn của cả nước. Với lượng dân cư khá đông, giao thông chật hẹp cùng nhiều con phố có tuổi đời lớn, việc sửa chữa nhà cửa tại đây luôn là một nỗi lo của nhiều gia đình.

Công ty CP Tư vấn xây dựng và xây lắp Phú Thọ: Một chặng đường xây dựng và phát triển

Thứ 3, 08/01/2019 | 11:55
Thời gian gần đây, đến với Cụm Công nghiệp Thanh Minh - Xã Thanh Minh - Thị Xã Phú Thọ. Chúng tôi cảm nhận được bức tranh công nghiệp hóa, hiện đại hóa nhờ sự chú trọng tập trung phát triển kinh tế của chính quyền Thị xã Phú Thọ, cũng như sự đóng góp không nhỏ của các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.