Top 10 mục tiêu chuyển nhượng hot nhất Hè 2023

Thứ 3, 30/05/2023 | 10:40
0
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 chuẩn bị mở cửa và dưới đây là top 10 mục tiêu hàng đầu trong phiên chợ này.
Giải khác - Top 10 mục tiêu chuyển nhượng hot nhất Hè 2023

1. Lionel Messi (Paris Saint Germain)
Thời gian của Messi tại PSG đã kết thúc khá cay đắng, với việc những người ủng hộ phản ứng giận dữ với việc tiền đạo huyền thoại lên máy bay trong chuyến đi đột xuất tới Ả Rập Saudi.

Giải khác - Top 10 mục tiêu chuyển nhượng hot nhất Hè 2023 (Hình 2).

Câu lạc bộ tiếp theo của anh rất khả thi có thể là ở quốc gia vùng Vịnh, nhưng Barcelona và Inter Miami vẫn chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ Leo khi anh trở thành cầu thủ tự do.

2. Mason Mount (Chelsea)
Viên ngọc quý trên vương miện của lò đào tạo trẻ Chelsea có thể sẽ ra đi vào mùa hè này. Mount đã không làm sai nhiều, nhưng sự kết hợp giữa cạnh tranh vị trí và áp lực tài chính có thể khiến sự nghiệp The Blues của anh ấy kết thúc.

Giải khác - Top 10 mục tiêu chuyển nhượng hot nhất Hè 2023 (Hình 3).

Mount là giấc mơ của mọi huấn luyện viên nhờ sự đa năng của mình và Jurgen Klopp là một trong những người ngưỡng mộ anh.

3. Neymar (Paris Saint Germain)
Bản ballad của Neymar ở Paris có thể đang đạt đến đỉnh cao. Một bộ phận người hâm mộ PSG đang cố gắng ép anh ra đi và cầu thủ người Brazil có thể hài lòng với yêu cầu của họ.

Giải khác - Top 10 mục tiêu chuyển nhượng hot nhất Hè 2023 (Hình 4).

Neymar đã không đạt được mức độ mà anh có thể đạt được trong một thời gian và có thể là do một thử thách mới. Vấn đề thực sự sẽ là tìm một nơi nào đó phù hợp với yêu cầu về lương của anh ta.

4. Victor Osimhen (Napoli)
Khá nhiều câu lạc bộ hàng đầu ở châu Âu đang theo đuổi một số 9 trong mùa hè này và các tiền đạo không thể tốt hơn Osimhen.

Giải khác - Top 10 mục tiêu chuyển nhượng hot nhất Hè 2023 (Hình 5).

Napoli sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để giữ chân anh khi họ tìm cách bảo vệ Scudetto, nhưng những ưu đãi trên sân và tài chính được cung cấp ở những nơi khác có thể tỏ ra quá hấp dẫn để từ chối.

5. Declan Rice (West Ham)
Mức giá 120 triệu bảng Anh của Rice đã thu hút rất nhiều lời chế giễu, nhưng đó là sự phản ánh khá công bằng về tầm quan trọng của anh đối với West Ham.

Giải khác - Top 10 mục tiêu chuyển nhượng hot nhất Hè 2023 (Hình 6).

Nếu Manchester United, Man City, Arsenal hay bất kỳ đội nào muốn có một tiền vệ người Anh trong thập kỷ tới, thì đó chỉ là mức giá trên thị trường hiện tại.

6. Ilkay Gundogan (Manchester City)
Phong độ tuyệt vời cuối mùa giải của Gundogan đã đóng một vai trò rất lớn trong việc giành chức vô địch Premier League cho Manchester City.

Giải khác - Top 10 mục tiêu chuyển nhượng hot nhất Hè 2023 (Hình 7).

Bây giờ, với một loạt danh hiệu khác được bảo đảm, tiền vệ người Đức có vẻ sẵn sàng ra đi. Barcelona là những người được hâm mộ từ lâu, nhưng nếu họ không thể tìm được tiền mặt để trả lương cho cầu thủ tự do, anh sẽ có lựa chọn câu lạc bộ khác vào mùa hè này.

7. Harry Kane (Tottenham)
Một mùa hè nữa, một loạt các báo cáo khác liên kết Kane với việc rời Tottenham. Tuy nhiên, điều đó cuối cùng cũng có thể xảy ra vào khoảng thời gian này.

Giải khác - Top 10 mục tiêu chuyển nhượng hot nhất Hè 2023 (Hình 8).

Tottenham đang ở thời kỳ suy thoái thấp nhất trong lịch sử hiện đại của họ sau một mùa giải đầy thảm hại. Trong khi đó, Kane vẫn đang thể hiện phong độ chói sáng và cần 1 bến đỗ mới nếu không muốn giải nghệ mà không có danh hiệu nào.

8. Kim Min-jae (Napoli)
Victor Osimhen và Khivicha Kvaratskhelia đã đánh cắp phần lớn các tiêu đề trong mùa giải này, nhưng Kim cũng quan trọng không kém đối với danh hiệu bất ngờ của Napoli.

Giải khác - Top 10 mục tiêu chuyển nhượng hot nhất Hè 2023 (Hình 9).

Một trung vệ hiện đại điển hình, tuyển thủ Hàn Quốc sẽ bước vào bất kỳ đội bóng nào ở châu Âu với phong độ hiện tại và anh sẽ được nhà vô địch Serie A định giá rất cao.

9. Khvicha Kvaratskhelia (Napoli)
Thật khó để nghĩ về một cầu thủ đột ngột xuất hiện như 'Kvaradona' cho Napoli mùa này. Được đưa về từ đội bóng Gruzia Dinamo Batumi vào mùa hè, khả năng rê bóng, ghi bàn và kiến tạo như mê hoặc của anh đã giúp đội bóng của Luciano Spalletti thống trị trong nước ở mùa giải này.

Giải khác - Top 10 mục tiêu chuyển nhượng hot nhất Hè 2023 (Hình 10).

Một tài năng độc nhất vô nhị và rất nhiều câu lạc bộ sẽ kiểm tra quyết tâm giữ anh của Partenopei trong kỳ chuyển nhượng này.

10. Alexis Mac Allister (Brighton)
Cuộc sống của Mac Allister đã thay đổi rất nhiều trong mùa giải này. Anh không chỉ được nổi danh với tư cách là một trong những nhà vô địch World Cup của Argentina, anh còn là ngôi sao cho đội Brighton đã thắp sáng Premier League.

Giải khác - Top 10 mục tiêu chuyển nhượng hot nhất Hè 2023 (Hình 11).

Đã đến lúc Mac Allister thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Hiện đang có hàng loạt ông lớn sẵn sàng trải thảm đỏ rước anh về.

Đăng Nguyên

Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất trong ngày cuối chuyển nhượng

Thứ 5, 02/02/2023 | 08:58
Enzo Fernandez vừa gia nhập Chelsea với giá kỷ lục trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hãy cùng điểm qua top 10 thương vụ đắt giá nhất ở ngày cuối.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.