Top 3 giá trị mà Lewandowski có thể mang tới cho Barca

Thứ 3, 28/06/2022 | 12:42
0
Robert Lewandowski đã được liên hệ rất nhiều với Barca trong mùa hè này. Dưới đây là 3 điều mà anh có thể cung cấp cho đội bóng xứ Catalan.
Bóng đá Tây Ban Nha - Top 3 giá trị mà Lewandowski có thể mang tới cho Barca

3. Kinh nghiệm và tầm ảnh hưởng
Đây chắc chắn là điều mà Lewandowski có thể mang về Camp Nou nếu thương vụ thành công. Kinh nghiệm trong làng bóng đá của tiền đạo này là rất xuất sắc.

Ở tuổi 33, anh là một trong những cầu thủ được đánh giá cao nhất hiện nay trong làng bóng đá thế giới. Lewy đã giành được một số danh hiệu Bundesliga cũng như UEFA Champions League.

Bóng đá Tây Ban Nha - Top 3 giá trị mà Lewandowski có thể mang tới cho Barca (Hình 2).

Quá trình chuyển đổi đã bắt đầu ở Barcelona và câu lạc bộ dự định sử dụng nhiều cầu thủ trẻ hơn trong đội hình xuất phát của đội bóng.

Lewandowski sẽ là hình mẫu hoàn hảo để các cầu thủ trẻ có thể học hỏi. Hơn nữa, anh cũng có thể giúp một số cầu thủ tấn công trẻ trong đội cải thiện.

2. Tác động thương mại
Như chúng ta đều biết, khi các câu lạc bộ bóng đá cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ, họ cũng xem xét ảnh hưởng thương mại mà một cầu thủ như vậy sẽ mang lại cho câu lạc bộ.

Do đó, việc chuyển nhượng Robert Lewandowski sang Barcelona có thể cải thiện hoạt động thương mại của câu lạc bộ. Blaugrana đang gặp khó khăn về tài chính và những cầu thủ như Lewandowski có thể tăng thu nhập hàng tuần và hàng tháng của câu lạc bộ. Sự hiện diện của anh cũng có thể làm tăng lượng khán giả theo dõi giải VĐQG Tây Ban Nha.

Bóng đá Tây Ban Nha - Top 3 giá trị mà Lewandowski có thể mang tới cho Barca (Hình 3).

Có nghĩa là điều này sẽ không chỉ có lợi cho câu lạc bộ, mà cả giải đấu nói chung. Áo đấu của anh sẽ bán được nhiều nếu ký hợp đồng với Barcelona và câu lạc bộ có thể tạo ra rất nhiều tiền từ việc bán nó.

Theo Sportskeeda, 29,8% tổng số áo đấu của Bayern Munich bán có tên Lewandowski vào năm 2021. FC Barcelona có một trong những cơ sở người hâm mộ lớn nhất trong thế giới bóng đá. Điều này sẽ chứng kiến ​​việc ký hợp đồng của Lewandowski tăng thu nhập cho câu lạc bộ nhiều hơn, khiến anh trở thành một khách hàng tiềm năng hấp dẫn hơn mà Barcelona nên xem xét.

1. Những bàn thắng
Lewandowski được cho là một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới bóng đá trong những năm gần đây. Đây là giá trị quan trọng nhất mà anh sẽ mang đến cho Barcelona. Kể từ khi Luis Suarez ra đi, câu lạc bộ đã phải vật lộn để tìm ra một số 9 hoàn hảo vừa có thể ghi bàn, vừa có thể kiến ​​tạo.

Nhìn vào đội một Barcelona, ​​rõ ràng là câu lạc bộ đang cần một tiền đạo có thể sánh ngang với phong độ của Karim Benzema tại Real Madrid. Robert Lewandowski là người hoàn hảo cho công việc này vì anh đã chứng minh được khả năng ghi bàn ổn định của mình qua nhiều năm.

Bóng đá Tây Ban Nha - Top 3 giá trị mà Lewandowski có thể mang tới cho Barca (Hình 4).

Kể từ mùa giải Bundesliga 2015/16, Lewandowski ghi không dưới 22 bàn mỗi mùa. Trong 3 mùa giải Bundesliga gần nhất, anh đã ghi không dưới 34 bàn mỗi mùa. Mùa giải ấn tượng nhất của Lewy là Bundesliga mùa giải 2020/21 khi anh ghi được 41 bàn thắng sau 29 lần ra sân. Về khả năng sáng tạo, anh cũng là một nhà kiến ​​thiết tuyệt vời, có khả năng cung cấp những đường kiến ​​tạo như một số 9.

Nhìn chung, tuyển thủ Ba Lan chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho Barcelona, ​​đặc biệt là tại đấu trường UEFA Champions League, nơi bắt buộc phải có chiều sâu và chuyên môn.

Đăng Nguyên

Lewandowski, Bayern và cái kết đắng báo hiệu sự sụp đổ một đế chế

Thứ 4, 15/06/2022 | 13:41
Trung phong số một nằng nặc đòi ra đi và đội bóng chủ quản dường như không nhận ra đó chính là lỗi của mình.
Cùng chuyên mục

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Real Madrid sẵn sàng chi 75 triệu chiêu mộ Trent

Chủ nhật, 24/03/2024 | 18:51
Chưa hài lòng với đội hình hiện tại, chủ tịch Florentino Perez đang có ý định đầu tư chiêu mộ Trent Alexander-Arnold vào ngay hè 2024.

Đã rõ về "vấn đề cá nhân nghiêm trọng" của Cancelo

Thứ 5, 21/03/2024 | 08:56
Việc Cancelo bất ngờ phải vắng mặt trong đội hình Barca suốt một tuần qua khiến dư luận đặt nhiều dấu hỏi.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.