Top 3 lý do Darwin Nunez có thể thành công tại Liverpool

Chủ nhật, 12/06/2022 | 15:44
0
Darwin Nunez đang trên đường gia nhập Liverpool với giá 100 triệu euro. Dưới đây là top 3 lý do Darwin Nunez có thể thành công tại Liverpool.
Bóng đá Anh - Top 3 lý do Darwin Nunez có thể thành công tại Liverpool

1. Nunez còn nhiều tiềm năng để phát triển
Các cầu thủ thường trở nên tốt hơn với kinh nghiệm và ở tuổi 22, Darwin Nunez vẫn chưa bước vào giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. Với những huấn luyện viên đẳng cấp thế giới và những cầu thủ chất lượng xung quanh, Nunez có thể tiến tới một đẳng cấp hoàn toàn mới tại Anfield.

Bóng đá Anh - Top 3 lý do Darwin Nunez có thể thành công tại Liverpool (Hình 2).

Nunez ra mắt chuyên nghiệp ở tuổi 18 cho Penarol vào năm 2017. Anh đã chơi 14 trận đấu cho câu lạc bộ thời thơ ấu của mình trước khi gia nhập đội bóng Tây Ban Nha Almeria vào năm 2019. Nunez chỉ dành một mùa giải cho câu lạc bộ có trụ sở tại Andalusia và gia nhập Benfica vào năm 2020. Anh bắt đầu được biết đến kể từ đó.

Mặc dù còn trẻ nhưng Nunez đã có kinh nghiệm chơi hơn 130 trận câu lạc bộ chuyên nghiệp để giúp sự nghiệp ở Anfield của anh có thể phát triển như vũ bão. Có thể nói rằng Lữ đoàn đỏ đã ký hợp đồng với Nunez vào thời điểm thích hợp, vì điều tốt nhất của anh vẫn chưa đến.

2. Liverpool có nhiều cầu thủ tấn công tốt
Liverpool hiện đang sở hữu một trong những hàng công lợi hại nhất bóng đá châu Âu. Dù Sadio Mane sắp ra đi nhưng Lữ đoàn đỏ vẫn còn Mohamed Salah, Diogo Jota, Roberto Firmino, Luiz Dias và Takumi Minamino là những cầu thủ tấn công tốt.

Bóng đá Anh - Top 3 lý do Darwin Nunez có thể thành công tại Liverpool (Hình 3).

The Kop đã ghi 92 bàn sau 38 trận tại Premier League mùa trước - nhiều thứ hai giải đấu, chỉ sau nhà vô địch Manchester City. Nếu có thêm Nunez nằm trong hàng ngũ của họ, Lữ đoàn đỏ có thể trở nên nguy hiểm hơn trước khung thành.

Cầu thủ người Uruguay đã chuyển đổi 30,6% (theo WhoScored) cơ hội của anh trong mùa giải trước, con số này cao nhất trong số những cầu thủ có 99 cú sút trúng khung thành trở lên ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

3. Liverpool có cặp hậu vệ cánh chất lượng
Các hậu vệ cánh của Liverpool, Trent Alexander-Arnold và Andy Robertson là những cầu thủ sáng tạo nhất ở Premier League. Họ đã kiến ​​tạo lần lượt 12 và 10 bàn ở giải đấu mùa trước.

Bóng đá Anh - Top 3 lý do Darwin Nunez có thể thành công tại Liverpool (Hình 4).

Bộ đôi này cung cấp những pha giao bóng chất lượng thường xuyên trong vòng cấm. Đó là giấc mơ đối với một cầu thủ dứt điểm như Nunez, người có thể ghi bàn bằng chân phải, chân trái không thuận hoặc bằng đầu.

Cầu thủ người Uruguay đã chuyển đổi 55% cơ hội của anh tại giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa trước, theo Liverpool.com. Chúng ta có thể thấy anh sẽ ghi rất nhiều bàn thắng từ những quả tạt của bộ đôi hậu vệ cánh của Lữ đoàn đỏ ở mùa giải tới.

Đăng Nguyên

Tag: Liverpool

Liverpool đạt thỏa thuận 100 triệu euro, Nunez sang Anh ký hợp đồng

Thứ 7, 11/06/2022 | 21:34
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận thương vụ Darwin Nunez sang Liverpool gần như đã hoàn tất. Cầu thủ người Uruguay đã bay sang Anh kiểm tra y tế.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.