Top 4 điểm đến tiềm năng của Ronaldo nếu rời MU

Chủ nhật, 03/07/2022 | 07:19
0
Cristiano Ronaldo vừa tuyên bố muốn rời Man United ngay mùa Hè này. Dưới đây là top 4 điểm đến tiềm năng cho siêu sao người Bồ Đào Nha.
Giải khác - Top 4 điểm đến tiềm năng của Ronaldo nếu rời MU

1. Chelsea
Một trong những điểm đến gây sốc đã được đề cập đến là Chelsea sau khi người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes gặp gỡ chủ sở hữu mới Todd Boehly của The Blues.

Giải khác - Top 4 điểm đến tiềm năng của Ronaldo nếu rời MU (Hình 2).

HLV Thomas Tuchel đang tìm kiếm một tiền đạo mới sau khi Romelu Lukaku được cho Inter Milan mượn trong khi Ronaldo sẽ có cơ hội tiếp tục tỏa sáng ở Premier League. Tuy nhiên, MU sẽ không vui khi bán ngôi sao chủ lực cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

2. Bayern Munich
Việc Ronaldo chuyển đến Bundesliga đã không bị loại trừ khi các báo cáo đã phát hiện trong mùa Hè rằng một vụ chuyển nhượng tiềm năng có thể diễn ra.

Giải khác - Top 4 điểm đến tiềm năng của Ronaldo nếu rời MU (Hình 3).

Với việc Robert Lewandowski khao khát gia nhập Barcelona, ​​Bayern có thể thay thế một tay săn bàn kỳ cựu bằng một tay săn bàn kỳ cựu khác. Và Ronaldo là người hoàn toàn phù hợp.

3. PSG
Với tiềm lực tài chính của mình, PSG hoàn toàn có khả năng trả mức lương khổng lồ cho Ronaldo. Ý tưởng CR7 và Messi cùng ra sân sẽ mang lại sự chú ý khổng lồ cho đội bóng thành Paris.

Giải khác - Top 4 điểm đến tiềm năng của Ronaldo nếu rời MU (Hình 4).

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi từng khẳng định những vụ chuyển nhượng bom tấn ở câu lạc bộ sẽ không còn nữa. Tuy nhiên, với việc PSG đặt mục tiêu chính là Champions League, sẽ không có một cầu thủ nào tốt hơn để nâng cao cơ hội cho họ như Ronaldo.

4. Real Madrid
Real vẫn đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League khi họ đang là ĐKVĐ và sở hữu đội hình cực mạnh. Đó sẽ là điều kiện lý tưởng để Ronaldo mơ về một chiếc cúp bạc nữa.

Giải khác - Top 4 điểm đến tiềm năng của Ronaldo nếu rời MU (Hình 5).

Bộ ba tiền đạo gồm Ronaldo, Karim Benzema và Vinicius Jr sẽ khiến mọi đối thủ sợ hãi trong khi quỹ lương của Real không quá phình to sau khi họ đã loại bỏ được Gareth Bale.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Ronaldo muốn rời MU

Chủ nhật, 03/07/2022 | 05:50
Đồng loạt các trang báo uy tín đưa tin, Cristiano Ronaldo đã yêu cầu được phép rời MU nếu nhận được đề nghị thỏa đáng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.