Top 4 nàng WAG quyến rũ nhất của Al Nassr

Thứ 5, 05/01/2023 | 11:54
0
Georgina Rodriguez sẽ sát cánh cùng Cristiano Ronaldo tại Al Nassr. Và cô cũng gia nhập đội ngũ những nàng WAG xinh đẹp của đội bóng này.
Hậu trường - Top 4 nàng WAG quyến rũ nhất của Al Nassr

1. Jessica Sterling
Jesica Sterling là vợ của thủ môn David Ospina. Cầu thủ 34 tuổi này là cái tên quen thuộc với nhiều người khi từng có thời gian khoác áo Arsenal và Napoli trong sự nghiệp.

Cầu thủ người Colombia kết hôn với Jessica vào năm 2012 và cặp đôi có hai con, một trai và một gái. Jesica là một bà mẹ quyến rũ, thường xuyên giữ dáng bằng cách đến phòng tập thể dục và chia sẻ những bức ảnh tập luyện trên các trang mạng xã hội của mình.

Hậu trường - Top 4 nàng WAG quyến rũ nhất của Al Nassr (Hình 2).
Hậu trường - Top 4 nàng WAG quyến rũ nhất của Al Nassr (Hình 3).

Cô cũng thích dành thời gian cho gia đình với Instagram của cô chứa đầy những bức ảnh bên cạnh Ospina và những đứa con của họ.

Jescia thường xuyên tham dự các trận đấu của chồng và cổ vũ anh cũng như World Cup 2018 tại Nga. Cả gia đình cũng có mặt tại trận chung kết World Cup đầy kịch tính ở Qatar để chứng kiến Lionel Messi nâng cao chiếc cúp vô địch cho Argentina.

Jesica, giống như Georgina, mới đến Ả Rập Saudi khi Ospina gia nhập câu lạc bộ vào mùa hè năm 2022. Cô nói đùa trên mạng rằng đã phải vật lộn để đối phó với cái nóng ở Trung Đông.

2. Ana Faria
Ana Faria kết hôn với hậu vệ trái Ghislain Konan. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà gặp đối tác người Bồ Đào Nha khi anh chơi cho câu lạc bộ quê hương Vitoria de Guimaraes của cô.

Cặp đôi đã ở bên nhau được 4 năm và vừa tổ chức lễ kỷ niệm ngày cưới tại Disneyland Paris. Họ có sự tham gia của hai đứa con nhỏ, Emma và Ariel.

Hậu trường - Top 4 nàng WAG quyến rũ nhất của Al Nassr (Hình 4).
Hậu trường - Top 4 nàng WAG quyến rũ nhất của Al Nassr (Hình 5).

Trong thời gian mang thai, Anna thường xuyên lên Instagram để cập nhật tình hình bụng bầu ngày càng lớn. Trong một video, cô đã nhảy quanh nhà với Konan khi anh kê một chiếc gối lên trên đầu để nói đùa rằng anh cũng đang bế một em bé. Cô trìu mến gọi anh ta là "đồng phạm của tôi".

Nàng Wag quyến rũ có thể sớm trở thành bạn với Georgina khi cả hai có sở thích về sự sang trọng - tạo dáng với túi Dior và Louis Vuitton trong dịp Giáng sinh.

3. Priscila Ventura
Priscila Ventura đã kết hôn với ngôi sao Gonzalo 'Pity' Martinez. Cặp đôi đã gặp nhau vào năm 2019. Priscila và chồng có hai con và cô thường đăng hình chúng lên mạng xã hội.

Khi không chăm sóc chúng, cô luôn ở phòng tập thể dục, chia sẻ thói quen của mình trên mạng. Bà xã của tiền vệ tấn công có cơ bụng săn chắc và dáng người vượt trội nhờ chăm chỉ tập luyện.

Hậu trường - Top 4 nàng WAG quyến rũ nhất của Al Nassr (Hình 6).
Hậu trường - Top 4 nàng WAG quyến rũ nhất của Al Nassr (Hình 7).

Và cô không lạ gì khi đổ mồ hôi trong trang phục thể thao và thay nó bằng những bộ váy xa hoa vào buổi tối.

Priscilla gần đây đã chia sẻ trên Instagram một bức ảnh chụp cô ấy với Martinez cùng với chú thích: "Hai chúng ta kết hợp với nhau cả đời".

Họ đã sống ở Riyadh từ năm 2020, kể từ khi anh ký hợp đồng với Al-Nassr với mức phí được báo cáo là 15 triệu bảng từ Atlanta United ở MLS.

4. Milene Marques Silva
Milene Marques Silva là vợ của ngôi sao Luiz Gustavo. Tiền vệ phòng ngự này là một trong những tên tuổi lớn nhất ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út với 41 lần khoác áo đội tuyển Brazil và từng chơi cho Bayern Munich trong sự nghiệp của mình.

Cặp đôi đã ở bên nhau một thời gian dài, đính hôn vào năm 2010. Bà mẹ hai con quyến rũ thường xuyên khoe dáng trên mạng xã hội.

Hậu trường - Top 4 nàng WAG quyến rũ nhất của Al Nassr (Hình 8).
Hậu trường - Top 4 nàng WAG quyến rũ nhất của Al Nassr (Hình 9).

Milene thường xuyên đăng tải những bức ảnh cô mặc váy bó sát và chụp chung với Gustavo.

Cựu ngôi sao của Fenerbahce dường như đã bỏ lại gia đình ở lại Istanbul vì bài đăng gần đây nhất của Milene trên Instagram là một trong những bức ảnh cô chụp với Gustavo cùng với chú thích "Em nhớ anh". Cô ấy có thể chưa gặp Georgina của Ronaldo.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Georgina khoe vòng một bá đạo giữa lúc Ronaldo là tâm bão

Thứ 6, 18/11/2022 | 10:51
Trong lúc bạn trai Cristiano Ronaldo là tâm điểm của báo chí với cuộc phỏng vấn gây sốc thì Georgina Rodriguez cũng biết cách ghi dấu ấn bằng màn khoe ngực bá đạo.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.