Top 5 cầu thủ Anh hay nhất hiện nay

Thứ 7, 26/03/2022 | 15:41
0
Bóng đá Anh đang sở hữu lứa cầu thủ xuất chúng và dưới đây là top 5 cầu thủ Anh hay nhất hiện nay.
Thể thao - Top 5 cầu thủ Anh hay nhất hiện nay

5. Reece James
James là một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất tại Chelsea mùa này. Anh không những phòng ngự chắc chắn mà còn đặc biệt hiệu quả trong tấn công. Cầu thủ người Anh nhanh chóng chiếm suất đá chính bên hành lang cánh phải.

Thể thao - Top 5 cầu thủ Anh hay nhất hiện nay (Hình 2).

Dù bị cản trở bởi chấn thương nhưng James vẫn có 26 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea mùa này, có được 6 bàn thắng và thực hiện 7 pha kiến tạo thành công. Đây là những con số tuyệt vời đối với bất kỳ hậu vệ nào.

4. Harry Kane
Tiền đạo người Anh đã không có khởi đầu tốt ở mùa giải này sau khi không thể hoàn thành thương vụ gia nhập Man City. Phần lớn mùa giải anh thi đấu sa sút và đánh mất hoàn toàn hình ảnh của một sát thủ hàng đầu.

Thể thao - Top 5 cầu thủ Anh hay nhất hiện nay (Hình 3).

Chỉ tới những tuần gần đây, Kane mới bắt đầu tìm lại được phong độ dưới thời HLV Antonio Conte. Tiền đạo người Anh đã có 41 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 22 bàn thắng và có thêm 6 pha kiến tạo. Con số này ít hơn nhiều so với tiêu chuẩn của Kane nhưng vẫn là đầy ấn tượng.

3. Trent Alexander-Arnold
Liverpool là một đội bóng ổn định dưới thời Juergen Klopp và một trong số những ngôi sao góp phần vào thành công này là Alexander-Arnold. Hậu vệ phải người Anh ngày càng hoàn thiện theo từng mùa giải với khả năng tấn công ấn tượng. Những quả tạt và các pha đá phạt của anh là vũ khí lợi hại của The Kop.

Thể thao - Top 5 cầu thủ Anh hay nhất hiện nay (Hình 4).

Alexander-Arnold đã thực hiện 17 pha kiến ​​tạo và ghi được 2 bàn thắng sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. NHM của Liverpool sẽ hy vọng anh tiếp tục phong độ đó để giúp đội bóng cạnh tranh chức vô địch Premier League và Champions League mùa này.

2. Ben Chilwell
Hậu vệ người Anh đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu bên hành lang cánh trái của Chelsea trước khi gặp chấn thương đứt dây chằng chéo trước. Khi khỏe mạnh, anh là một cỗ máy bên hành lang cánh với khả năng công thủ toàn diện.

Thể thao - Top 5 cầu thủ Anh hay nhất hiện nay (Hình 5).

Do chấn thương cản bước nên Chilwell chỉ có 12 lần ra sân cho Chelsea trên mọi đấu trường mùa này. Và dù không thi đấu nhiều nhưng anh vẫn kịp thể hiện được khả năng của mình trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Trước khi phải ngồi ngoài vì chấn thương, Chilwell đã ghi 3 bàn và thực hiện 1 pha kiến ​​tạo.

1. Kieran Trippier
Đây là cầu thủ duy nhất trong danh sách không thi đấu tại mỗi Premier League. Trước khi gia nhập Newcastle vào tháng 1, anh đã có nửa mùa giải ấn tượng với Atletico Madrid tại La Liga. Giống như Trent Alexander-Arnold, Trippier là một hậu vệ cánh tấn công. Điểm mạnh của anh nằm ở việc hỗ trợ tấn công và tạt bóng từ các vị trí rộng hơn. Trippier cũng có khả năng kỹ thuật tuyệt vời có thể thực hiện những cú sút phạt tuyệt vời.

Thể thao - Top 5 cầu thủ Anh hay nhất hiện nay (Hình 6).

Cầu thủ người Anh đã chơi 23 trận ở câu lạc bộ mùa này, bao gồm cả thời gian thi đấu tại La Liga. Bất chấp những tin đồn về việc rời đi, HLV Simeone vẫn rất tin tưởng Trippier. Tại Newcastle, anh đã ghi được 2 bàn chỉ sau 4 lần ra sân để giúp Newcastle bay ra khỏi nhóm có nguy cơ xuống hạng.

Đăng Nguyên

Tag: ĐT Anh

Maguire phong độ kém cỏi vẫn được gọi lên ĐT Anh

Thứ 6, 18/03/2022 | 10:43
HLV Gareth Southgate đã gây bất ngờ khi tiếp tục trọng dụng trung vệ Maguire tại ĐT Anh. Trong khi đó, 2 đồng đội của Maguire tại MU là Sancho và Rashford bị loại.
Cùng chuyên mục

VFF tạm đình chỉ thi đấu 05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:32
05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bị VFF ra quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn liên quan vụ bê bối ma tuý tại khách sạn B.M.

Quả bóng vàng Việt Nam 2017 bị tạm giữ vì liên quan chất cấm

Thứ 4, 08/05/2024 | 12:00
Đinh Thanh Trung, Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Trung Học, Dương Quang Tuấn và Nguyễn Văn Trường là 5 cầu thủ đang bị cơ quan chức năng tạm giữ vì liên quan chất cấm.

HL Hà Tĩnh bất ngờ loại QBV Việt Nam 2017 và trung vệ U23 Việt Nam không rõ lý do

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:37
CLB HL Hà Tĩnh bất ngờ gạch tên 5 cầu thủ ra khỏi đội một, bao gồm trung vệ U23 Việt Nam – Nguyễn Ngọc Thắng và QBV Việt Nam 2017 - Đinh Thanh Trung.

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.