Top 5 cầu thủ Argentina hay nhất hiện nay: Messi kém 1 người

Thứ 7, 19/03/2022 | 16:08
0
Argentina là một đất nước sản sinh ra rất nhiều ngôi sao bóng đá. Dưới đây là top 5 cầu thủ Argentina hay nhất hiện nay.
Thể thao - Top 5 cầu thủ Argentina hay nhất hiện nay: Messi kém 1 người

5. Emiliano Martinez (Aston Villa)
Thủ môn hiện tại của Argentina, Emiliano Martinez, là một nhân vật khá nổi tiếng. Cầu thủ 29 tuổi hiện đang khoác áo Aston Villa nhưng trước đó từng gia nhập Arsenal từ năm 2010. Anh đã được lên đội một vào năm 2012 nhưng dành phần lớn thời gian của mình dưới dạng cho mượn ở các câu lạc bộ khác nhau.

Thể thao - Top 5 cầu thủ Argentina hay nhất hiện nay: Messi kém 1 người (Hình 2).

Martinez đã tạo nên tên tuổi của mình trong mùa giải 2019/20 khi thủ thành số 1 Bernd Leno bị chấn thương. Mặc dù gây ấn tượng mạnh mẽ, anh đã rời Pháo thủ vào mùa hè năm 2020 để đến Aston Villa. Martinez hiện đã khẳng định mình là một trong những thủ thành xuất sắc nhất giải đấu.

Martinez đã tạo ra một số màn trình diễn tuyệt vời, trong đó có màn cản phá xuất sắc ở loạt luân lưu đầy quả cảm trong trận bán kết để đánh bại Colombia ở Copa America 2021. Thủ môn của Aston Villa đã không đạt phong độ cao nhất trong mùa giải này nhưng dường như đang dần trở lại với trạng thái tốt nhất của mình một lần nữa. Trong 27 lần ra sân ở Premier League mùa này, Martinez đã giữ sạch lưới 9 trận. Anh cũng đã cứu được một quả phạt đền.

4. Paulo Dybala (Juventus)
Sau một mùa giải 2020/21 cực kỳ tệ hại, Paulo Dybala được cho là sẽ rời Juventus vào mùa hè năm ngoái. Nhưng sự trở lại của Massimiliano Allegri trên cương vị huấn luyện viên trưởng đã khiến anh ở lại câu lạc bộ. Bộ đôi này đã cùng nhau gặt hái thành công rực rỡ trong lần đầu tiên Allegri làm huấn luyện viên Juventus.

Thể thao - Top 5 cầu thủ Argentina hay nhất hiện nay: Messi kém 1 người (Hình 3).

Tuy nhiên, bất chấp sự trở lại của huấn luyện viên người Ý, Bianconeri còn rất nhiều việc phải làm để trở lại với phong độ tốt nhất và không giống như một khối gắn kết vào lúc này. Dybala là điểm sáng hiếm hoi của Juventus ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 28 tuổi đã ghi 12 bàn và cung cấp 6 đường kiến ​​tạo trong 28 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Sự sáng tạo của Dybala là rất quan trọng đối với Juventus nhưng vấn đề là chấn thương của anh luôn khiến đội bóng đau đầu. Không có Dybala trong đội, Juventus sẽ không có những ý tưởng nơi hàng công. Tuy nhiên, họ có thể sẽ không sẵn sàng trả mức lương cắt cổ mà anh yêu cầu sau khi kết thúc mùa giải do thể lực kém và các vấn đề về chấn thương.

3. Angel Correa (Atletico Madrid)
Atletico Madrid cũng là một đội bóng hàng đầu châu Âu khác có thành tích kém cỏi trong mùa giải này. Thật khó hiểu vì họ vừa mới giành chức vô địch La Liga mùa trước và có một đội hình đầy ắp những cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Thể thao - Top 5 cầu thủ Argentina hay nhất hiện nay: Messi kém 1 người (Hình 4).

Chiều sâu tấn công của họ cũng đáng kinh ngạc đến mức một cầu thủ tài năng như Angel Correa cũng không có suất đá chính. Trên thực tế, Correa mới đá chính 18 trận tại La Liga trong mùa giải này và vào sân từ băng ghế dự bị trong 10 trận. Anh mới đá chính 3 trận tại Champions League và vào sân từ ghế dự bị trong 5 trận.

Correa là một tiền đạo nhanh nhẹn, tốc độ và có năng khiếu kỹ thuật, thích luồn lách qua những không gian chật hẹp. Lối chơi liên kết của anh với những người như Luis Suarez và Antoine Griezmann cũng rất đáng xem và cầu thủ 27 tuổi đã ghi một số bàn thắng quan trọng cho Rojiblancos trong nhiệm kỳ này. Trong 39 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Atletico Madrid mùa này, Correa đã ghi 12 bàn và cung cấp 6 đường kiến ​​tạo.

2. Lionel Messi (Paris Saint-Germain)
Lionel Messi được cho là đang có một trong những mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp dù được cho là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại. Anh đã giành được Quả bóng vàng thứ bảy kỷ lục vào năm 2021.

Thể thao - Top 5 cầu thủ Argentina hay nhất hiện nay: Messi kém 1 người (Hình 5).

Messi đã gia nhập Paris Saint-Germain vào mùa hè năm ngoái nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng với anh ở giải quốc nội Pháp như mong đợi. Cầu thủ 34 tuổi, người đã luôn ghi bàn trong suốt sự nghiêp của mình, đã phải vật lộn để tìm kiếm bàn thắng ở mùa giải này. Messi mới ghi được 2 bàn sau 18 lần ra sân tại Ligue 1 cho đến thời điểm này.

Trong 26 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG, anh đã ghi được 7 bàn thắng và có 11 pha kiến ​​tạo. Anh đã không thể giúp PSG vượt qua Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League và thậm chí còn bị coi là tội đồ. Messi và đồng đội Neymar gần đây đã bị những người ủng hộ PSG la ó trong trận đấu với Bordeaux, sau khi họ bị loại khỏi Champions League.

1. Lautaro Martinez (Inter Milan)
Một trong những ngôi sao sáng nhất của Argentina lúc này là tiền đạo Lautaro Martinez, người đã trở thành một cây săn bàn đáng tin cậy cho cả CLB và ĐTQG trong thời gian gần đây. Cầu thủ 24 tuổi này đã đóng vai chính trong chiến tích vô địch Serie A của Inter Milan mùa trước.

Thể thao - Top 5 cầu thủ Argentina hay nhất hiện nay: Messi kém 1 người (Hình 6).

Martinez vẫn duy trì thành tích ấn tượng trong mùa giải này và cũng đóng một vai trò rất lớn trong nhiệm vụ bảo vệ ngai vàng Serie A của Nerazzurri mùa này. Anh đã ghi được 16 bàn thắng và cung cấp 2 đường kiến tạo trong 38 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Martinez đã trở thành một trong những tiền đạo trẻ được săn đón nhất thế giới lúc này. Lionel Scaloni sẽ hy vọng rằng tiền đạo chủ lực của mình sẽ có thể tiếp tục động lực này cho FIFA World Cup 2022.

Đăng Nguyên

Tag: Messi

5 cầu thủ Brazil hay nhất hiện nay: Neymar không có ở top 3

Thứ 7, 19/03/2022 | 10:42
Những ngôi sao hàng đầu của ĐT Brazil đang thi đấu cho các CLB nổi tiếng châu Âu. Dưới đây là 5 cầu thủ Brazil hay nhất hiện nay.
Cùng chuyên mục

Chịu phạt đền và 1 thẻ đỏ, U23 Việt Nam chia tay VCK U23 châu Á 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 02:51
Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

ĐT futsal Việt Nam mất cơ hội dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:58
Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của hàng thủ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Kyrgyzstan, qua đó mất luôn cơ hội giành vé dự World Cup 2024.

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.