Top 5 cầu thủ Chelsea có thể hưởng lợi khi Potter làm HLV trưởng

Thứ 6, 09/09/2022 | 10:17
0
HLV Thomas Tuchel đã bị Chelsea sa thải và thay thế bằng Graham Potter. Dưới đây là top 5 cầu thủ Chelsea có thể hưởng lợi sau vụ việc này.
Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ Chelsea có thể hưởng lợi khi Potter làm HLV trưởng

1. Christian Pulisic
Cầu thủ chạy cánh này đã bị ảnh hưởng và bỏ lỡ kể từ khi chuyển đến từ Borussia Dortmund vào năm 2019. "Đội trưởng Mỹ" đã đạt phong độ tốt trong một vài trận nhưng phải vật lộn với chấn thương và thiếu thời gian thi đấu ổn định.

Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ Chelsea có thể hưởng lợi khi Potter làm HLV trưởng (Hình 2).

Sau khi càu nhàu về thời gian thi đấu và cân nhắc về một động thái cho mượn tiềm năng, cầu thủ 23 tuổi hy vọng anh có thể tái tạo bản thân dưới sự dẫn dắt của người quản lý mới trước khi World Cup diễn ra.

2. Trevoh Chalobah
Chalobah hơi sa sút vào cuối mùa giải trước và mới chỉ có một trận đá chính ở Premier League cho đến thời điểm này. Tuchel và Boehly đã quyết định chi ra 70 triệu bảng đáng kinh ngạc để đưa Wesley Fofana từ Leicester City thay vì tin tưởng Chalobah ở trung tâm hàng phòng ngự.

Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ Chelsea có thể hưởng lợi khi Potter làm HLV trưởng (Hình 3).

Tân HLV Graham Potter có một thành tích tốt trong việc đào tạo các hậu vệ trẻ, đã biến Ben White tốt nghiệp học viện Brighton thành một tuyển thủ Anh và trung vệ trị giá 50 triệu bảng. Ông cũng có thể làm điều tương tự với Chalobah.

3. Conor Gallagher
Sau một mùa giải tuyệt vời dưới dạng cho mượn tại Crystal Palace, Gallagher đã có một khởi đầu không mấy suôn sẻ khi trở lại Stamford Bridge. Tuchel luôn là một người ngưỡng mộ Gallagher nhưng tiền vệ người Anh đã gặp khó khăn trong trận ra quân đầu tiên tại Premier League trong trận thua 0-3 trước Leeds United và bị đuổi khỏi sân chỉ sau 28 phút trong trận đấu tiếp theo trước Leicester City.

Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ Chelsea có thể hưởng lợi khi Potter làm HLV trưởng (Hình 4).

Cầu thủ 22 tuổi, người đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của Palace mùa trước sẽ hy vọng vào một khởi đầu tươi sáng hơn dưới thời Potter.

4. Hakim Ziyech
Cầu thủ chạy cánh với cái chân trái được đánh giá tốt đã thực sự bị đẩy ra rìa dưới thời Tuchel vào cuối mùa giải trước và gần như trở lại Ajax vào mùa hè. Không có nghi ngờ gì về chất lượng mà cầu thủ người Maroc có thể cung cấp nhưng tính nhất quán là một vấn đề.

Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ Chelsea có thể hưởng lợi khi Potter làm HLV trưởng (Hình 5).

Với sự phổ biến của những cầu thủ thông minh, kỹ thuật bên phía Brighton của Potter, Ziyech nên được khuyến khích bằng sự thay đổi của hàng công.

5. Romelu Lukaku
Tiền đạo gần 100 triệu bảng, bản hợp đồng kỷ lục của Chelsea, đã không thể đáp ứng kỳ vọng. Và một vấn đề quan trọng đối với Tuchel trong năm qua là tạo cơ hội cho các tiền đạo.

Vị chiến lược người Đức từ chối thay đổi hệ thống của mình để giúp Lukaku phát triển mạnh mẽ và khăng khăng yêu cầu tiền đạo người Bỉ học cách chơi theo cách của ông.

Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ Chelsea có thể hưởng lợi khi Potter làm HLV trưởng (Hình 6).

Cả hai đều cứng đầu và không thích nghi - điều này dẫn đến việc Lukaku trở lại Inter Milan dưới dạng cho mượn.

Brighton của Potter chưa bao giờ gặp khó khăn trong việc tạo ra cơ hội - việc loại bỏ chúng là vấn đề của họ. Nếu Lukaku được trao một cơ hội khác ở Stamford Bridge, có thể anh sẽ có một tương lai khác.

Đăng Nguyên

Tag: Chelsea

Graham Potter đồng ý thay Tuchel dẫn dắt Chelsea

Thứ 5, 08/09/2022 | 17:09
Vị chiến lược gia người Anh đã có cuộc gặp BLĐ Chelsea tại London vào đêm thứ Tư và dự kiến hoàn tất chuyển đến Stamford Bridge vào thứ Năm, theo giờ địa phương.
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.