Top 5 cầu thủ đẳng cấp chưa nhận được sự đánh giá xứng đáng

Thứ 7, 30/09/2023 | 12:24
0
Hãy cùng điểm qua 5 cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng vẫn chưa nhận được sự đánh giá cao mà họ xứng đáng được nhận.
Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ đẳng cấp chưa nhận được sự đánh giá xứng đáng

5. Dejan Kulusevski (Tottenham Hotspur)
Dejan Kulusevski đã tỏa sáng trên hàng công của Tottenham Hotspur kể từ khi anh gia nhập câu lạc bộ vào tháng 1 năm 2022.

Sự kết hợp giữa kỹ năng rê bóng, sự nhanh nhẹn, trình độ kỹ thuật và khả năng ra quyết định ở một phần ba cuối sân đã giúp anh trở thành một trong những cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất ở giải Ngoại hạng.

Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ đẳng cấp chưa nhận được sự đánh giá xứng đáng (Hình 2).

Nhưng do tính chất không mấy ấn tượng trong các chiến dịch gần đây của Spurs nên Kulusevski ít được chú ý. Anh có thể chưa đạt phong độ tốt nhất nhưng cầu thủ 23 tuổi này chắc chắn có tiềm năng trở thành cầu thủ quan trọng của Spurs trong tương lai.

Trong 64 lần ra sân trên mọi đấu trường kể từ khi gia nhập Spurs, tuyển thủ Thụy Điển đã ghi được 9 bàn thắng và cung cấp 16 đường kiến tạo.

4. Manuel Akanji (Manchester City)
Đảm bảo sự phục vụ của Manuel Akanji từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm 2022 với số tiền 20 triệu euro là một trong những thương vụ khôn ngoan nhất mà Manchester City đã thực hiện trong thời gian gần đây.

Akanji đóng vai trò quan trọng trong cú ăn ba của Man City trong mùa giải đầu tiên tại Etihad và không thực sự nhận được sự tín nhiệm xứng đáng.

Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ đẳng cấp chưa nhận được sự đánh giá xứng đáng (Hình 3).

Anh đã nhanh chóng trở thành một cầu thủ thường xuyên ở tuyến sau của họ và đá chính 34 trận ở Champions League và Premier League trong mùa giải trước cho Man City. Phẩm chất kỹ thuật của tuyển thủ Thụy Sĩ khiến anh rất phù hợp với phong cách chơi của Man City và anh cũng khá chắc chắn trong việc phân công nhiệm vụ phòng thủ của mình.

Cầu thủ 28 tuổi này là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới nhưng lại không nhận được sự công nhận xứng đáng.

3. Eduardo Camavinga (Real Madrid)
Carlo Ancelotti đã sử dụng Eduardo Camavinga ở một số vị trí trong hai mùa giải qua. Cầu thủ người Pháp đã hoàn thành tốt nhiều vai trò đến nỗi HLV người Ý phải rất khó khăn để tìm ra vị trí tốt nhất của anh là gì.

Camavinga là một cầu thủ bóng đá tài năng đặc biệt. Nhưng do Real Madrid có một số tiền vệ xuất sắc nhất hành tinh nên cầu thủ 20 tuổi này đã không có được suất đá ổn định ở đội một ở vị trí ưa thích.

Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ đẳng cấp chưa nhận được sự đánh giá xứng đáng (Hình 4).

Anh cầm bóng rất gọn gàng và cũng có khả năng chuyền bóng chính xác và kỹ năng rê bóng tuyệt vời.
Camavinga xuất sắc trong việc đưa đồng đội vào cuộc và cũng là một lực lượng đáng tin cậy trong quá trình chuyển đổi phòng ngự nhờ khả năng đọc trận đấu và xử lý bóng.

2. Domenico Berardi (Sassuolo)
Domenico Berardi là một trong những cầu thủ bị đánh giá thấp nhất trong thế hệ của anh ấy. Anh đã nổi bật trong những năm gần đây nhờ màn trình diễn ấn tượng liên tục ở Serie A cho Sassuolo, một câu lạc bộ thường không thu hút được sự chú ý như những gã khổng lồ của Ý.

Sự năng động của anh ở vị trí tiền đạo, kỹ năng rê bóng tinh tế và khả năng ghi bàn thường không được đánh giá cao trên trường quốc tế. Mặc dù liên tục mang đến những màn trình diễn nổi bật, sự hiện diện của Berardi trong đội tuyển quốc gia Ý và danh tiếng của anh ngoài nước Ý có thể không sánh được với tài năng không thể phủ nhận của anh.

Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ đẳng cấp chưa nhận được sự đánh giá xứng đáng (Hình 5).

Khi những người hâm mộ bóng đá chú ý đến những đóng góp của anh, ngày càng rõ ràng rằng Berardi là một viên ngọc tiềm ẩn xứng đáng được công nhận nhiều hơn. Anh đã ghi 137 bàn và cung cấp 92 đường kiến tạo sau 356 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Sassuolo trong sự nghiệp.

Những con số đó thường sẽ đẩy cầu thủ trở nên nổi tiếng toàn cầu. Thật không may cho Berardi, anh không nhận được sự công nhận xứng đáng khi chơi cho một câu lạc bộ tương đối nhỏ ở Ý.

1. Antoine Griezman (Atletico Madrid)
Việc Antoine Griezman là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ qua là không thể chối cãi. Anh đã thăng hoa ở Atletico Madrid và thậm chí còn giúp họ tiếp tục cuộc đua giành chức vô địch La Liga khi Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đang ở thời kỳ đỉnh cao và lần lượt chơi cho Barcelona và Real Madrid.

Việc chuyển đến Barca của Griezman thực sự không diễn ra theo ý muốn của bất kỳ ai. Nhưng anh vẫn cố gắng làm một công việc tốt ở đó. Tuy nhiên, trong thời gian đó, anh đã nhận rất nhiều lời chỉ trích và cuối cùng, danh hiệu một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh của anh dường như đã trở thành quá khứ.

Bóng đá Anh - Top 5 cầu thủ đẳng cấp chưa nhận được sự đánh giá xứng đáng (Hình 6).

Tuy nhiên, Griezman chỉ đơn giản là gây chấn động kể từ khi trở lại Atletico Madrid. Anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở mùa giải 2022-23. Cầu thủ 32 tuổi này đã ghi 16 bàn và cung cấp 19 đường kiến tạo sau 48 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Rojiblancos mùa trước.

Anh cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Pháp vào chung kết FIFA World Cup 2022. Tuy nhiên, những đóng góp của anh đã bị lu mờ trước thành tích của Kylian Mbappé và Antoine không thực sự nhận được sự tôn trọng mà anh xứng đáng có được nữa.

Đăng Nguyên

Top 5 tân binh có khởi đầu ấn tượng nhất ở mùa 2023/24

Thứ 4, 27/09/2023 | 11:57
Hãy cùng điểm qua 5 tân binh trong phiên chợ Hè 2023 có màn khởi đầu ấn tượng nhất ở đầu mùa giải 2023/24.
Cùng chuyên mục

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.