Top 5 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng quyết định nhất mùa 2021/22

Thứ 5, 17/03/2022 | 14:40
0
Mùa giải 2021/22 đang đi tới chặng cuối. Dưới đây là 5 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng quyết định nhất (hoặc bàn thắng ấn định tỷ số để mang về thắng lợi) mùa này.
Giải khác - Top 5 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng quyết định nhất mùa 2021/22

5. Robert Lewandowski - 6 bàn thắng

Robert Lewandowski được nhiều người coi là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Cầu thủ người Ba lan đã gắn bó với Bayern Munich từ năm 2014 sau khi gia nhập từ Borussia Dortmund và đã giành được rất nhiều danh hiệu cá nhân và câu lạc bộ. Anh ấy được cho là cầu thủ quan trọng nhất của đội và đã tạo dựng được danh tiếng là một trong những tiền đạo sắc sảo nhất.

Lewandowski nổi tiếng với khả năng dứt điểm tuyệt vời, tinh tế, điềm tĩnh trong vòng cấm đối phương. Anh rất giỏi trong việc ghi bàn bằng cả hai chân và dường như luôn đến đúng nơi, đúng lúc. Lewandowski đã ghi 6 bàn thắng ấn định tỷ số để mang về thắng lợi cho Bayern trong mùa giải này và đứng thứ 5 trong danh sách.

4. Mohamed Salah - 7 bàn thắng

Cầu thủ người Ai Cập tỏa sáng và ổn định tại Liverpool kể từ khi gia nhập Roma vào năm 2017 và đã phá vỡ một số kỷ lục cá nhân trong suốt chặng đường vừa qua. Salah được coi là một trong những bản hợp đồng quan trọng nhất trong lịch sử của đội bóng, cùng với những người như Alisson Becker và Virgil van Dijk.

Giải khác - Top 5 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng quyết định nhất mùa 2021/22 (Hình 2).

Salah đang rất quan trọng với Liverpool

Salah đã giành được danh hiệu Premier League và UEFA Champions League với Liverpool. Ngoài ra, anh đã xây dựng một mối quan hệ đối tác tấn công tuyệt vời với những người như Sadio Mane và Roberto Firmino. Hiện tại, Salah đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2021/22 với 20 bàn thắng.

Chưa hết, Salah cũng giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất (32) trong một phiên bản PL 38 trận duy nhất trong mùa giải đầu tiên. Cá nhân Salah đã ghi 7 bàn thắng quyết định để mang về chiến thắng cho đội bóng của mình trong mùa giải này.

3. Erling Haaland - 7 bàn thắng

Tiền đạo của Borussia Dortmund đã rất đặc biệt trong ba mùa giải qua. Anh  được coi là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Ngôi sao người Na Uy được Dortmund ký hợp đồng vào năm 2020 từ Red Bull Salzburg và đã có phong độ tuyệt vời kể từ khi chuyển đến Đức.

Haaland được trời phú cho tốc độ và khả năng dứt điểm, đồng thời có một kỷ lục ghi bàn ngoạn mục ở cấp câu lạc bộ. Anh ghi trung bình hơn một bàn thắng trong mỗi trận đấu, một thành tích đáng kinh ngạc khi mới có 80 lần ra sân cho Dortmund.Haaland đã ghi 7 bàn thắng quyết định cho Dortmund trong mùa giải này mặc dù đã bỏ lỡ gần 10 trận đấu vì chấn thương.

2. Karim Benzema - 8 bàn thắng

Karim Benzema đang có phong độ hoàn hảo trong mùa giải này. Ký hợp đồng vào năm 2009, Benzema hiện là một trong những thành viên cao tuổi nhất đội Real Madrid. Giờ đây, Benzema đã đạt phong độ không thể ngăn cản ở mùa giải này. Sự hợp tác của anh với Vinicius Jr được cho là tốt nhất ở châu Âu, vì cặp đôi này đã cùng nhau đóng góp phần lớn các bàn thắng của câu lạc bộ (49).

Giải khác - Top 5 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng quyết định nhất mùa 2021/22 (Hình 3).

Benzema đang có mùa giải rất ấn tượng

Benzema đã có 22 bàn thắng ở giải đấu mùa này và đã ghi 8 bàn quyết định trong số đó để giúp đội bóng của anh ấy giành chiến thắng trong trận đấu. Với trận tứ kết UEFA Champions League sắp diễn ra, câu lạc bộ hy vọng rằng Benzema sẽ tiếp tục duy trì phong độ tốt.

1. Cristiano Ronaldo - 9 bàn thắng

Cristiano Ronaldo được cho là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.Tiền đạo người Bồ Đào Nha tái gia nhập Manchester United trong một bản hợp đồng gây sốc vào mùa hè năm ngoái và vẫn chứng tỏ được khả năng bản thân. Mặc dù phải đối mặt với một số thay đổi trong câu lạc bộ, nhưng Ronaldo vẫn không hề nao núng và tiếp tục ghi bàn đều đặn cho Quỷ đỏ.

Anh hiện đang đứng thứ hai trong danh sách Vua phá lưới tại Premier League cùng với Sadio Mane và Diogo Jota (Liverpool) với 12 bàn thắng. Anh gần đây đã quay trở lại những năm tháng đỉnh cao với màn trình diễn trước Tottenham Hotspur ở Premier League, lập một hat-trick.

Ronaldo cực kỳ linh hoạt trong tấn công và có khả năng ghi bàn bằng cả hai chân. Anh cũng được trời phú cho khả năng không chiến tuyệt vời và được nhiều người đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Theo thống kê, Ronaldo đã ghi chín bàn thắng quyết định trong mùa giải này.

DUY PHONG

Salah lần thứ 4 có 20 bàn ở Premier League, Liverpool lại dọa Man City

Thứ 7, 12/03/2022 | 21:18
Tiền đạo Mohamed Salah đã có lần thứ 4 ghi được từ 20 bàn trở lên tại Premier League để giúp Liverpool có chiến thắng 2-0 trên sân của Brighton.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.