Top 5 CLB lớn có thể thay HLV vào mùa Hè này

Thứ 4, 23/03/2022 | 12:28
0
Vẫn còn vài tháng nữa trước khi mùa giải 2021/22 kết thúc nhưng nhiều đội bóng đã sẵn sàng thay HLV. Dưới đây là top 5 CLB lớn có thể thay HLV vào mùa Hè này.
Thể thao - Top 5 CLB lớn có thể thay HLV vào mùa Hè này

5. Ajax
HLV Erik ten Hag vẫn đang làm tốt công việc tại Ajax. Họ vẫn đang dẫn đầu tại giải VĐQG Hà Lan nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 2 là PSV có 2 điểm. Ajax cũng đã bị loại tại vòng 1/8 Champions League trước Benfica với tỷ số chung cuộc 2-3. Theo The Metro, đây có thể là mùa giải cuối cùng của Ten Hag tại đội chủ sân Johan Cruyff Arena.

Thể thao - Top 5 CLB lớn có thể thay HLV vào mùa Hè này (Hình 2).

Chiến lược gia này là mục tiêu hàng đầu của nhiều câu lạc bộ lớn trên khắp châu Âu. Trong đó Manchester United chiếm vị trí đầu tiên. Vẫn còn phải xem ông sẽ chọn tới đâu trong mùa giải tới.

4. Juventus
Massimiliano Allegri đã được tái bổ nhiệm làm huấn luyện viên Juventus vào mùa hè năm ngoái với mục tiêu đưa câu lạc bộ trở lại đúng hướng. Họ đứng thứ 4 ở mùa giải trước, không giành được chức vô địch Serie A sau 9 năm dài.

Thể thao - Top 5 CLB lớn có thể thay HLV vào mùa Hè này (Hình 3).

Nhưng mùa này, tình hình vẫn không được cải thiện. Bianconeri đã bị Villareal loại khỏi Champions League vào tuần trước. Tình hình tại Serie A cũng không tốt hơn. Bà đầm già vẫn đang thất thế trong cuộc đua vô địch và có lẽ chỉ có thể giành vị trí thứ 4. Nếu mọi thứ tiếp tục theo cách này, không thể loại trừ một sự thay đổi trên ghế huấn luyện ở Turin.

3. Real Madrid
Los Blancos vẫn đang bay cao ở cả La Liga và Champions League. Carlo Ancelotti đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau khi đội bóng của ông đánh bại PSG ở vòng 1/8 Champions League vào đầu tháng này. Tuy nhiên, thất bại 0-4 trước Barca ở trận El Clasico cuối tuần trước đang khiến tương lai của Carletto bị nghi ngờ.

Thể thao - Top 5 CLB lớn có thể thay HLV vào mùa Hè này (Hình 4).

Ancelotti sẽ cần phải làm tất cả những gì có thể để đảm bảo Real Madrid giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải này. Nếu không, công việc của ông sẽ bị đe dọa rất lớn trước mùa giải tới.

2. Man United
MU dường như đang chìm sâu hơn trong khủng hoảng. Ngay cả sự trở lại của Cristiano Ronaldo vẫn chưa đủ để giúp họ trở lại đỉnh cao. Quỷ đỏ sẽ có mùa thứ 5 liến tiếp trắng tay trên mọi đấu trường, thậm chí có nguy cơ mất vé dự Champions League mùa tới.

Thể thao - Top 5 CLB lớn có thể thay HLV vào mùa Hè này (Hình 5).

Ralf Rangnick được ký hợp đồng làm HLV tạm quyền vào tháng 11/2021 sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải. Theo hợp đồng của mình, ông thầy người Đức sẽ đảm nhận vai trò cố vấn tại Old Trafford sau mùa giải này. Với thành tích bết bát thời gian gần đây, Quỷ đỏ gần như chắc chắn sẽ bổ nhiệm 1 HLV mới.

1. PSG
Đây là một trong những mùa giải đáng thất vọng nhất của PSG từ khi về tay các ông chủ Qatar. Đội bóng thành Paris đã có một mùa hè chuyển nhượng rầm rộ với những tân binh sáng giá như Lionel Messi, Gianluigi Donnarumma, Achraf Hakimi và Sergio Ramos. Tuy nhiên, họ đã bị loại đau đớn tại vòng 1/8 Champions League bởi Real.

Thể thao - Top 5 CLB lớn có thể thay HLV vào mùa Hè này (Hình 6).

PSG cũng đã bị loại tại Cúp QG Pháp và chỉ còn cơ hội vô địch Ligue 1. Những trận gần đây, đội bóng này thi đấu đầy bệ rạc và vừa mới để thua Monaco tới 0-3. Các ông chủ của PSG không có thói quen kiên nhẫn với các HLV và Mauricio Pochettino gần như chắc chắn sẽ phải ra đi.

Đăng Nguyên

Tag: Ancelotti

Pochettino đối mặt với việc bị PSG sa thải và chuẩn bị… dọn đồ đến MU

Thứ 5, 10/03/2022 | 07:32
Việc PSG để Real ngược dòng giành chiến thắng 3-1 tại trận lượt về kèm theo suất vào tứ kết Champions League, Pochettino giờ chỉ còn chờ thông báo sa thải mà thôi.
Cùng chuyên mục

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Thẻ đỏ không phải sai lầm, đó là do thói quen”

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:42
Mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ liên quan đến tình huống nhận thẻ đỏ của hậu vệ Ngọc Thắng trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait.

ĐT futsal Việt Nam thắng nhọc ĐT futsal Trung Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:54
Bàn thắng duy nhất của Nhan Gia Hưng đã đem về thắng lợi đầu tiên cho ĐT futsal Việt Nam tại VCK futsal châu Á 2024.

Tiền vệ U23 Việt Nam: "HLV Hoàng Anh Tuấn đã dặn kỹ về VAR, nhưng..."

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:47
Trong buổi tập chiều 18/4 của U23 Việt Nam, tiền vệ Võ Hữu Minh Khoa đã có những lời chia sẻ về sai lầm dẫn đến tấm thẻ đỏ của Ngọc Thắng trong trận gặp U23 Kuwait.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.