Top 5 hậu vệ cánh được chấm điểm cao nhất châu Âu hiện nay

Thứ 4, 18/05/2022 | 15:21
0
Hậu vệ cánh ngày càng quan trọng trong bóng đá hiện đại. Duới đây là top 5 hậu vệ cánh được chấm điểm cao nhất châu Âu hiện nay theo Sportskeeda.
Giải khác - Top 5 hậu vệ cánh được chấm điểm cao nhất châu Âu hiện nay

5. Filip Kostic - 7,2/10
Filip Kostic sẽ bước sang tuổi 30 vào cuối năm nay và hậu vệ cánh này đang có một trong những mùa giải tốt nhất trong vai trò hậu vệ cánh ở mùa giải này. Tuyển thủ Serbia là thành viên của Eintracht Frankfurt, đội đứng thứ 11 tại Bundesliga mùa này nhưng đang có mặt ở trận chung kết Europa League.

Giải khác - Top 5 hậu vệ cánh được chấm điểm cao nhất châu Âu hiện nay (Hình 2).

Mặc dù đứng ở nửa cuối BXH Bundesliga, nhưng họ đã để thủng lưới ít hơn so với hai mùa giải trước. Kostic là một lý do chính cho điều này. Những đóng góp tấn công của anh cũng rất đáng chú ý. Hậu vệ cánh phải đã ghi 4 bàn và có 9 kiến ​​tạo trong 31 trận tại Bundesliga mùa này, qua đó đóng góp vào gần 30% số bàn thắng của CLB. Anh sẽ tìm cách giúp Frankfurt chạm tay vào chiếc cúp châu Âu khi họ đối đầu với Rangers trong trận chung kết.

4. Christopher Trimmel - 7,24/10
Christopher Trimmel đã có một chiến dịch hoành tráng với Union Berlin trong mùa giải này. Kể từ khi câu lạc bộ được thăng hạng lên Bundeliga 2019/20, họ đã để lại nhiều ấn tượng. Trimmel là thành viên lớn tuổi nhất trong đội và người đội trưởng đã chơi như một cựu binh thực sự trong mùa giải này. Anh đã dẫn dắt đội bóng của mình một cách xuất sắc và là một phần của hàng thủ tốt thứ ba ở Bundesliga mùa này.

Giải khác - Top 5 hậu vệ cánh được chấm điểm cao nhất châu Âu hiện nay (Hình 3).

Trimmel cũng đã ghi được 2 bàn thắng sau 25 trận đấu tại giải VĐQG, điều này thật đáng ngưỡng mộ với cơ thể già nua của anh. Cầu thủ 35 tuổi sẽ rất muốn đưa Union Berlin tham dự Champions League trước khi treo giày.

3. Jonathan Clauss - 7,34/10
Jonathan Clauss là một phần của đội Lens xuất sắc trong mùa giải này, đã kiếm được nhiều hơn 7 điểm so với số điểm của họ trong mùa trước. Tuyển thủ Pháp tỏ ra quyết đoán, nhạy cảm và hiệu quả trong các khu vực quan trọng của sân cho đội bóng tại Ligue 1. Anh có đủ tốc độ để thu hồi bóng đồng thời có động lực để tiến lên phía trước và hỗ trợ cuộc tấn công.

Giải khác - Top 5 hậu vệ cánh được chấm điểm cao nhất châu Âu hiện nay (Hình 4).

Bằng cách đó, anh ấy đã ghi được 5 bàn thắng và cung cấp 11 đường kiến ​​tạo sau 36 trận đấu ở giải VĐQG, qua đó chỉ bỏ lỡ một trận đấu trong mùa này. Clauss sẽ tìm cách tạo ra một màn trình diễn xuất sắc khác vào cuối tuần này, với hy vọng giành vé dự Europa League cho câu lạc bộ của anh.

2. David Raum - 7,38/10
David Raum là hậu vệ cánh trái duy nhất trong danh sách này. Hoffenheim có thể không có mùa giải tốt nhất nhưng hậu vệ cánh của họ thì ngược lại. Raum đã phá vỡ quy tắc của việc sử dụng vai trò của một hậu vệ cánh hiện đại. Anh có sức mạnh để cầm chân đối thủ và tốc độ để đánh bại họ khi đội của anh ta phản công.

Giải khác - Top 5 hậu vệ cánh được chấm điểm cao nhất châu Âu hiện nay (Hình 5).

Tuyển thủ Đức cũng sở hữu một cái chân trái nhạy bén, nhờ đó anh đã ghi được 3 bàn thắng và có 13 đường kiến ​​tạo sau 32 trận Bundesliga mùa này. Nếu tiếp tục phong độ cao trong mùa tới, có thể không lâu nữa sẽ có một câu lạc bộ lớn quyết định ký hợp đồng với Raum.

1. Reece James - 7,59/10
Reece James là tài năng của thế hệ mới và mùa giải này cũng là một minh chứng cho điều tương tự. Cầu thủ trẻ người Anh đã giúp Chelsea nâng cao chiếc cúp Champions League mùa trước và giúp họ giành Siêu cúp UEFA và Cúp thế giới các câu lạc bộ năm nay.

Giải khác - Top 5 hậu vệ cánh được chấm điểm cao nhất châu Âu hiện nay (Hình 6).

The Blues cũng đã lọt vào top 4 ở Premier League, đồng thời vào chung kết FA Cup và League Cup. James đã có ảnh hưởng đến hoạt động của câu lạc bộ trong mỗi giải đấu này, nhờ vào kỹ thuật tốt, sự nhanh nhẹn và trí thông minh cả trong tấn công lẫn phòng ngự.

Hậu vệ cánh này cũng đã ghi được 5 bàn thắng và cung cấp 7 đường kiến ​​tạo chỉ sau 24 trận đấu ở Premier League mùa này. Điều này khiến anh trở thành hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này. Cầu thủ 22 tuổi sẽ háo hức kết thúc mùa giải với thành tích cao bằng cách giành chiến thắng trong những trận đấu còn lại.

Đăng Nguyên

Hậu vệ cánh hay nhất Ngoại hạng Anh suýt bỏ bóng đá vì mẹ mất đột ngột

Thứ 6, 15/04/2022 | 14:29
Hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha là Joao Cancelo cho biết đã cân nhắc chia tay bóng đá  sau cái chết của mẹ đẻ cách đây 9 năm.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.