Top 5 HLV chấp nhận xa gia đình để nhận việc lương cao

Chủ nhật, 17/07/2022 | 18:07
0
Trên thế giới, có khá nhiều HLV đã phải chấp nhận xa gia đình của mình để tới những CLB với mức lương ngất ngưởng. Dưới đây là 5 người như vậy.
Giải khác - Top 5 HLV chấp nhận xa gia đình để nhận việc lương cao

1. Wayne Rooney
Rooney được xem là một trong những huấn luyện viên trẻ sáng giá nhất nước Anh sau nỗ lực giúp Derby County trụ hạng mùa trước, và nhiều người cảm thấy anh đang trên con đường tìm kiếm một công việc mới ở Championship sau khi anh rời Rams.

Giải khác - Top 5 HLV chấp nhận xa gia đình để nhận việc lương cao (Hình 2).

Tuy nhiên, thay vào đó, Rooney đã trở lại Mỹ để đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng của DC United - nhưng sẽ làm điều đó mà không có vợ Coleen hoặc bất kỳ đứa con nào của họ. Coleen dường như không tận hưởng cuộc sống ở Hoa Kỳ trong khi Wayne chơi cho DC United, và vì vậy, không chắc cô ấy sẽ trở lại Mỹ với anh ấy vào khoảng thời gian này.

2. Jose Mourinho
Mourinho nổi tiếng sống trong một căn hộ áp mái sang trọng ở khách sạn Lowry ở Manchester trong thời gian ông là huấn luyện viên Manchester United, với gia đình của ông ở trong ngôi nhà của họ ở London.

Giải khác - Top 5 HLV chấp nhận xa gia đình để nhận việc lương cao (Hình 3).

Trước đó Mourinho đã chuyển gia đình của mình trở lại Anh để đảm nhận công việc của Chelsea vào năm 2013, nhưng The Blues đã sa thải ông vào cuối năm 2015 để giải phóng ông sang Man United.

3. Mauricio Pochettino
Pochettino suýt trở lại Tottenham vào năm 2021 sau khi Mourinho bị Spurs sa thải. Chiến lược gia người Argentina vào thời điểm đó là huấn luyện viên của Paris Saint-Germain nhưng đang phải chịu áp lực đáng kể - và gia đình ông vẫn sống ở London.

Giải khác - Top 5 HLV chấp nhận xa gia đình để nhận việc lương cao (Hình 4).

Sau 5 năm sống ở phía bắc London, gia đình Pochettino đương nhiên định cư ở thủ đô và không có lý do gì để chuyển đến Paris ngay lập tức - đặc biệt là khi ông chỉ mới ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng đầu tiên. Một năm sau, Pochettino bị nhà vô địch Pháp sa thải và dự kiến ​​sẽ trở lại Premier League bất cứ khi nào có cơ hội thích hợp.

4. Rafa Benitez
Benitez đã đưa ra quyết định đáng ngạc nhiên khi rời Anh đến Trung Quốc vào năm 2018 sau khi bị Newcastle United sa thải. Ông tới Dalian Pro và trở thành huấn luyện viên được trả lương cao thứ ba trong bóng đá thế giới trong quá trình này.

Giải khác - Top 5 HLV chấp nhận xa gia đình để nhận việc lương cao (Hình 5).

Tuy nhiên, sau khi tận hưởng khoảng thời gian ở Anh, gia đình Benitez đã chọn ở lại. 2 con gái của ông muốn hoàn thành bằng cấp tại các trường đại học xung quanh Liverpool. Benitez cuối cùng rời Dalian Pro vào đầu năm 2020 khi đại dịch Coronavirus lần đầu tiên tấn công Trung Quốc, với lý do gia đình.

5. Pep Guardiola
Pep Guardiola đã tự biến mình thành người hùng tại Manchester City và trước đó đã tuyên bố rằng ông sẽ là một "Mancunian trọn đời", nhưng điều tương tự không thể nói với gia đình ông.

Giải khác - Top 5 HLV chấp nhận xa gia đình để nhận việc lương cao (Hình 6).

Vợ của HLV Man City đã trở lại Tây Ban Nha do các cam kết kinh doanh vào năm 2019 sau 3 năm ở Manchester. Tuy nhiên, đây chỉ là biện pháp tạm thời vì sau đó nữ doanh nhân gốc Brazil sẽ trở về sống ở Manchester để cùng chồng nuôi dạy con cái.

Đăng Nguyên

Tag: Rooney

Rooney từ chức HLV của Derby sau 18 tháng cầm quân

Thứ 7, 25/06/2022 | 08:59
Cựu tiền đạo Wayne Rooney đã từ chức HLV trưởng của Derby Couty sau cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo của câu lạc bộ.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.