Top 5 ngôi sao bùng nổ nhất ở loạt trận ĐTQG vừa qua

Top 5 ngôi sao bùng nổ nhất ở loạt trận ĐTQG vừa qua

Thứ 6, 31/03/2023 | 09:37
0
Các giải VĐQG vừa tạm dừng 2 tuần để nhường chỗ cho các ĐTQG thi đấu. Dưới đây là 5 cầu thủ thi đấu nổi bật nhất ở loạt trận vừa qua.
Giải khác - Top 5 ngôi sao bùng nổ nhất ở loạt trận ĐTQG vừa qua

5. Bukayo Saka (Anh)
Anh đánh bại Ý 2-1 trong một đêm lịch sử để bắt đầu chiến dịch vòng loại Euro 2024 của họ. Nó đánh dấu chiến thắng đầu tiên của Tam sư tại Ý kể từ năm 1961.

Những đóng góp của Bukayo Saka là rất quan trọng đối với hàng công thống trị của Anh trong 45 phút đầu tiên.

Giải khác - Top 5 ngôi sao bùng nổ nhất ở loạt trận ĐTQG vừa qua (Hình 2).

Cầu thủ chạy cánh của Arsenal kiểm soát bóng trực tiếp và sắc sảo khi anh vượt qua các hậu vệ Ý một cách hỗn loạn. Saka dễ dàng trở thành một trong những cầu thủ chơi hay nhất trên sân mặc dù anh không có tên trong bảng tỷ số.

Cầu thủ 21 tuổi tiếp nối điều đó với màn trình diễn quyết định trước Ukraine vào ngày 26 tháng 3. Lần này, anh ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn và là cầu thủ hay nhất trên sân khi Anh đánh bại Ukraine 2-0. Với phong độ hiện tại, Saka dễ dàng là một trong những tiền vệ cánh hay nhất thế giới.

4. Scott McTominay (Scotland)
Scott McTominay đã chứng kiến thời gian thi đấu ngày càng ít hơn tại Manchester United sau sự xuất hiện của Casemiro, Christian Eriksen và Marcel Sabitzer trong mùa giải này.

Nhưng McTominay đã tận dụng kỳ nghỉ thi đấu quốc tế để lấy lại phong độ và là cầu thủ xuất sắc nhất của Scotland trong 2 trận đấu gần đây nhất của họ.

Giải khác - Top 5 ngôi sao bùng nổ nhất ở loạt trận ĐTQG vừa qua (Hình 3).

Tiền vệ trung tâm này đã lập 2 cú đúp và gần như một tay mang về hai trận thắng cho Scotland trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế. Anh ghi hai bàn thắng muộn khi vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-0 của Scotland trước Đảo Síp.

McTominay sau đó đã có một màn trình diễn xuất sắc trước Tây Ban Nha và là cầu thủ hay nhất trên sân khi họ giành chiến thắng 2-0 trước những gã khổng lồ châu Âu.

3. Lionel Messi (Argentina)
Argentina trở lại thi đấu lần đầu tiên kể từ chức vô địch World Cup trong trận giao hữu quốc tế với Panama.

Có thể đoán trước, Lionel Messi một lần nữa là ngôi sao của trận đấu cho đoàn quân của Lionel Scaloni. La Pulga trông vẫn đe dọa hơn bao giờ hết và cũng suýt ghi bàn từ một vài quả đá phạt.

Giải khác - Top 5 ngôi sao bùng nổ nhất ở loạt trận ĐTQG vừa qua (Hình 4).

Cầu thủ 7 lần giành Quả bóng vàng đã ghi một hat-trick xuất sắc trong hiệp một và có một pha kiến tạo khi Argentina đánh bại Curacao 7-0 vào ngày 28 tháng Ba.

Cầu thủ 35 tuổi hiện đã nâng tổng số bàn thắng quốc tế của mình lên con số 102 và gia nhập CLB những người có 100 bàn cho ĐTQG cùng với Ali Daei và Cristiano Ronaldo.

2. Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)
Dù đã 38 tuổi nhưng Cristiano Ronaldo vẫn không chịu dừng bước và liên tục lập thêm các kỷ lục mới.

Sau khi bị giảm xuống thành một nhân vật ngoại vi trong chiến dịch FIFA World Cup 2022 của ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo đã trở lại với một cú nổ lớn.

Giải khác - Top 5 ngôi sao bùng nổ nhất ở loạt trận ĐTQG vừa qua (Hình 5).

Anh đã ghi được 4 bàn thắng trong 2 trận ra quân cho Seleccao khi Bồ Đào Nha giành chiến thắng trước Liechtenstein và Luxembourg.

Màn trình diễn trước Luxembourg nói riêng là một màn trình diễn cổ điển của tiền đạo huyền thoại người Bồ Đào Nha.

1. Rasmus Hojlund (Đan Mạch)
Tài năng trẻ của Đan Mạch Rasmus Hojlund đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì sự khao khát và niềm đam mê tuyệt đối mà anh thể hiện khi ghi một hat-trick xuất sắc vào lưới Phần Lan tuần trước.

Nó đã giúp cho ĐT Đan Mạch khởi đầu thắng lợi trong chiến dịch vòng loại Euro 2024 của họ. Tuy nhiên, trận đấu thứ hai của họ trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế đã kết thúc trong sự đau lòng khi họ đánh mất lợi thế dẫn trước 2-0 để thua 3-2 trước Kazakhstan.

Giải khác - Top 5 ngôi sao bùng nổ nhất ở loạt trận ĐTQG vừa qua (Hình 6).

Nhưng Hojlund lại thể hiện khả năng chạm bóng tuyệt vời, lập cú đúp trong hiệp một và đưa đội của anh vươn lên dẫn trước với hai bàn thắng đẹp mắt.

Đầu tiên là một pha lốp bóng xuất sắc qua thủ môn trong khi bàn thứ hai cho thấy nhận thức và bố cục của anh ấy trong vòng cấm. Tiền đạo của Atalanta dường như được định sẵn cho những điều tuyệt vời và đang bắt đầu thu hút rất nhiều sự chú ý từ các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo Messi

Top 10 HLV già nhất đang hành nghề tại 5 giải hàng đầu châu Âu

Thứ 5, 30/03/2023 | 11:34
Hãy cùng điểm qua 10 HLV cao tuổi nhất vẫn đang làm việc tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Cùng chuyên mục

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.