Top 5 sao có thể sang MLS vào cuối mùa này: Có cả Ronaldo, Messi

Thứ 7, 21/05/2022 | 11:58
0
MLS có thể tiếp đón một lượng lớn các ngôi sao hàng đầu trong tương lai gần. Dưới đây là top 5 ngôi sao có thể gia nhập MLS ngay trong mùa hè này.
Giải khác - Top 5 sao có thể sang MLS vào cuối mùa này: Có cả Ronaldo, Messi

1. Lionel Messi
Messi đã khiến cả thế giới bàng hoàng khi rời Barcelona sau 17 năm để đến Paris Saint-Germain vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, Messi đã phải vật lộn để thi đấu thành công ở Parc des Princes mùa này và hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích.

Giải khác - Top 5 sao có thể sang MLS vào cuối mùa này: Có cả Ronaldo, Messi (Hình 2).

Người từng 7 lần giành Quả bóng vàng đã được liên hệ với việc chuyển đến Inter Miami của David Beckham nhưng một vụ chuyển nhượng tiềm năng khó có thể xảy ra trước năm 2023 khi hợp đồng với PSG của anh hết hạn.

2. Cristiano Ronaldo
Tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Old Trafford đã không chắc chắn trong một thời gian khá dài. Ronaldo đã là ngôi sao sáng nhất của Man United giữa một mùa giải kinh hoàng dù anh đã 37 tuổi.

Giải khác - Top 5 sao có thể sang MLS vào cuối mùa này: Có cả Ronaldo, Messi (Hình 3).

Với việc tân HLV Erik ten Hag chuẩn bị tới làm việc, khả năng ở lại MU của Ronaldo đang khá khó đoán. Nếu người chiến thắng Ballon d'Or 5 lần ra đi vào tháng Sáu, thì không thể loại trừ một động thái tiềm năng sang Mỹ.

3. Neymar
Siêu sao của Paris Saint-Germain, Neymar vẫn còn rất nhiều năm làm việc hiệu quả ở phía trước khi anh chỉ mới 30 tuổi. Tuy nhiên, tuyển thủ Brazil mới đây đã thừa nhận rằng anh muốn chuyển đến Mỹ vào một thời điểm nào đó để kéo dài sự nghiệp của mình.

Giải khác - Top 5 sao có thể sang MLS vào cuối mùa này: Có cả Ronaldo, Messi (Hình 4).

Ủy viên của giải MLS, Don Garber, có vẻ không quá quan tâm vì ông khẳng định giải VĐQG Mỹ không phải là nơi dành cho những ngôi sao chỉ đến và nghỉ hưu nữa.

4. Luis Suarez
Ngôi sao của Atletico Madrid, Luis Suarez sẽ hết hợp đồng vào tháng 6 và nhiều khả năng sẽ không còn ở lại Wanda Metropolitano.

Giải khác - Top 5 sao có thể sang MLS vào cuối mùa này: Có cả Ronaldo, Messi (Hình 5).

Suarez đã 35 tuổi và có thể chật vật để tìm kiếm một hợp đồng ở châu Âu. Thêm vào đó, tiền đạo này là một người bạn rất tốt của Lionel Messi và có thể bị thuyết phục đến Mỹ nếu đội trưởng Argentina sang MLS.

5. Theo Walcott
Chân sút của Southampton muốn chuyển sang MLS vì anh đã được ra sân kể từ trận ra quân FA Cup vào tháng Hai. Walcott còn một năm trong hợp đồng với Saints và người quản lý Ralph Hasenhuttl rất vui khi để anh ra đi vào cuối mùa giải.

Giải khác - Top 5 sao có thể sang MLS vào cuối mùa này: Có cả Ronaldo, Messi (Hình 6).

Cựu ngôi sao của Arsenal đã cân nhắc việc chuyển sang Hoa Kỳ trước đây và sẵn sàng làm như vậy nếu có sự quan tâm vào mùa hè này, với Los Angeles hoặc New York trong số các điểm đến ưa thích của anh.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo Messi

Neymar mơ tới "thiên đường” MLS

Thứ 3, 22/02/2022 | 09:19
Ngôi sao Neymar của Paris Saint-Germain đã tiết lộ rằng anh ấy rất thích chơi ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) trước khi giải nghệ.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.