Top 5 tân binh có khởi đầu ấn tượng nhất ở mùa 2023/24

Thứ 4, 27/09/2023 | 11:57
0
Hãy cùng điểm qua 5 tân binh trong phiên chợ Hè 2023 có màn khởi đầu ấn tượng nhất ở đầu mùa giải 2023/24.
Giải khác - Top 5 tân binh có khởi đầu ấn tượng nhất ở mùa 2023/24

1. Jude Bellingham - Real Madrid
Có rất ít đội có thể bỏ qua Bellingham sau mùa giải anh có ở Borussia Dortmund. Real Madrid, Liverpool và PSG đều rất muốn bổ sung tiền vệ tài năng người Anh vào hàng ngũ của họ. Cuối cùng, Real đã chi số tiền đáng kinh ngạc 103 triệu euro, khiến anh trở thành một trong những vụ chuyển nhượng đắt giá nhất mùa giải.

Tuy nhiên, gã khổng lồ Tây Ban Nha sẽ không hối hận về số tiền họ đã bỏ ra sau trận khởi đầu mà anh đã có.

Giải khác - Top 5 tân binh có khởi đầu ấn tượng nhất ở mùa 2023/24 (Hình 2).

Cầu thủ 20 tuổi này đã một mình hồi sinh Real Madrid bằng màn trình diễn năng động của mình. Anh luôn ngoan cường với những pha tắc bóng của mình và chính những bàn thắng anh ghi đã giúp Real có được khởi đầu mùa giải gần như hoàn hảo.

Với 6 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong 7 trận trên mọi đấu trường, Bellingham không mất nhiều thời gian để ổn định đội hình và có vẻ sẽ đóng một vai trò quan trọng cho Los Blancos khi họ nhắm đến chức vô địch mùa này.

2. Harry Kane - Bayern Munich
Đã lâu rồi kể từ khi tương lai của Harry Kane được đưa ra tranh luận tại Tottenham Hotspur.

Tiền đạo ngôi sao này trước đó đã ngỏ ý muốn chuyển đến Manchester City (theo Sky Sports) và cũng là mục tiêu của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng gần đây (theo Athletic). Tuy nhiên, quyết tâm của Daniel Levy đã bị thử thách bởi một câu lạc bộ đầy bất ngờ.

Giải khác - Top 5 tân binh có khởi đầu ấn tượng nhất ở mùa 2023/24 (Hình 3).

Trong một động thái đáng ngạc nhiên, Harry Kane đã chuyển từ Tottenham Hotspur sang Bayern Munich sau nhiều vòng đàm phán.

Tiền đạo người Anh sung mãn đã không lãng phí thời gian để chứng tỏ giá trị của mình ở Đức. Khả năng dứt điểm, chọn vị trí và liên kết lối chơi điêu luyện của Kane đã giúp anh ngay lập tức ghi 8 bàn thắng sau 7 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng, bao gồm cả cú hat-trick đầu tiên cho câu lạc bộ mới vào lưới VfL Bochum.

3. James Maddison - Tottenham Hotspur
Sau khi Leicester City xuống hạng ở mùa giải trước, người ta luôn kỳ vọng rằng những ngôi sao của họ sẽ rời câu lạc bộ.

Việc James Maddison chuyển đến Tottenham Hotspur đánh dấu sự bổ sung đáng kể cho hàng tiền vệ của họ. Sự sáng tạo, kỹ năng rê bóng và khả năng phối hợp cố định nổi tiếng của cầu thủ người Anh đã mang đến cho Tottenham một chiều hướng mới trong tấn công.

Giải khác - Top 5 tân binh có khởi đầu ấn tượng nhất ở mùa 2023/24 (Hình 4).

Tầm nhìn và khả năng khai phá hàng phòng ngự của Maddison đã được thể hiện đầy đủ khi ghi được 2 bàn thắng và thực hiện 4 pha kiến tạo trong 7 trận đấu trên khắp các đấu trường.

Anh đã nhanh chóng trở thành nhân vật được người hâm mộ yêu thích khi là bản hợp đồng mới tại Sân vận động Tottenham Hotspur và anh là một trong những lý do khiến Spurs có khởi đầu mùa giải gần như hoàn hảo.

4. Dominik Szoboszlai - Liverpool
Dominik Szoboszlai từ lâu đã được mời chào để chuyển sang thi đấu cho một đội bóng lớn ở châu Âu kể từ khi thi đấu tại RB Salzburg.

Anh đã có một quyết định sáng suốt khi chuyển đến RB Leipzig, nơi anh tiếp tục phát triển. Sự ra đi của hàng tiền vệ Liverpool đồng nghĩa với việc cầu thủ người Hungary sẽ trở thành mục tiêu của Jurgen Klopp.

Giải khác - Top 5 tân binh có khởi đầu ấn tượng nhất ở mùa 2023/24 (Hình 5).

Sự linh hoạt, khả năng kỹ thuật và nhãn quan ghi bàn của tiền vệ 22 tuổi này đã khiến anh trở thành một bản hợp đồng mới thú vị cho đội hình Liverpool.

Khả năng của Szoboszlai có thể chơi ở nhiều vai trò tiền vệ và đóng góp cho cả phòng ngự lẫn tấn công là tài sản quý giá cho Quỷ đỏ khi họ đặt mục tiêu phục hồi sau mùa giải đáng thất vọng trước.

5. Moussa Diaby - Aston Villa
Aston Villa đã vượt qua rất nhiều kỳ vọng ở mùa giải trước khi vượt qua vòng loại UEFA Conference League.

Với việc trở lại thi đấu ở châu Âu sau một thời gian dài, họ cần đưa ra những bản hợp đồng mới có thể thành công ngay lập tức. Mặc dù phải mất một thời gian để hoàn tất thương vụ nhưng Villa đã giành được Diaby từ Bayer Leverkusen.

Giải khác - Top 5 tân binh có khởi đầu ấn tượng nhất ở mùa 2023/24 (Hình 6).

Việc Moussa Diaby chuyển đến Aston Villa từ Bayer Leverkusen đã bổ sung thêm một chiều hướng mới cho các phương án tấn công của Unai Emery. Tốc độ, khả năng rê bóng và khả năng đi bóng tinh tế của cầu thủ chạy cánh người Pháp đã khiến anh trở thành một triển vọng thú vị cho câu lạc bộ.

Khả năng vượt qua các hậu vệ và tạo cơ hội ghi bàn của Diaby đã được thể hiện rõ trong những màn trình diễn đầu tiên của anh. Với 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo trong tay, Diaby đã đến với Premier League như vịt gặp nước.

Đăng Nguyên

Tag: Harry Kane

Mane, Pogba & top 5 tân binh gây thất vọng mùa 2022/23

Thứ 5, 01/06/2023 | 11:14
Mùa giải 2022/23 đã đi đến hồi kết và giờ là lúc cùng điểm lại top 5 bản hợp đồng gây thất vọng nhất ở mùa giải 2022/23.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.

ĐT Tây Ban Nha khả năng bị cấm dự VCK Euro 2024

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:58
Sự can thiệp của Chính phủ Tây Ban Nha hiện đã khiến UEFA nóng mắt, và khả năng La Roja bị cấm dự VCK Euro là hoàn toàn có thể.