Top 5 tiền đạo Chelsea có thể chiêu mộ thay ‘chân gỗ’ Werner

Thứ 6, 11/02/2022 | 06:36
0
Timo Werner khiến Chelsea phải chi ra 53 triệu bảng để mua anh chưa đáp ứng được kỳ vọng. Dưới đây là 5 cầu thủ mà Chelsea có thể mua về thay Werner.
Bóng đá Anh - Top 5 tiền đạo Chelsea có thể chiêu mộ thay ‘chân gỗ’ Werner

Tiền đạo người Đức đã ra sân trong 11 trận tại Premier League cho Chelsea mùa này, chỉ ghi được một bàn thắng và một pha kiến ​​tạo. Đó là thống kê tệ hại đối với 1 cầu thủ nhận được nhiều kỳ vọng như Werner. Anh bị CĐV đặt cho biệt danh “chân gỗ” và xếp vào một trong những bản hợp đồng thất bại của Chelsea.

Nhiều khả năng, Chelsea sẽ chi tiền để mua người thay Werner sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc. Dưới đây là 5 cái tên Chelsea có thể chiêu mộ nhằm thế chỗ Werner:

5. Ousmane Dembele - Barcelona

Khi Barcelona trả cho Borussia Dortmund 105 triệu euro để ký hợp đồng với Ousmane Dembele vào mùa hè năm 2017, nhiều người đánh giá ngôi sao người Pháp có thể toả sáng rực rỡ ở Nou Camp. Nhưng trong bốn năm rưỡi tiếp theo, chấn thương, màn trình diễn không ổn định và các vấn đề ngoài sân cỏ đã khiến anh trở thành một cái vỏ của chính mình trước đây.

Bóng đá Anh - Top 5 tiền đạo Chelsea có thể chiêu mộ thay ‘chân gỗ’ Werner (Hình 2).

Barca giờ cũng không còn mặn mà giữ chân Dembele

Với việc hợp đồng của Dembele sẽ hết hạn vào mùa hè và không thể gia hạn thành công, anh có thể rời đi theo dạng tự do khi mùa giải 2021/22 kết thúc. Chelsea đã được liên kết với một hợp đồng cho mượn Dembele vào tháng Giêng nhưng thất bại. Nhưng Chelsea có thể thử lại vào thời gian tới. Ý tưởng được làm việc với Thomas Tuchel nhiều khả năng sẽ khiến cho Dembele hứng thú.

4. Lautaro Martinez - Inter Milan

Lautaro Martinez của Inter Milan có thể là sự thay thế lý tưởng của Timo Werner tại Chelsea. Tiền đạo người Argentina sở hữu khả năng kiểm soát bóng ấn tượng, ghi bàn tốt và rất thích phối hợp với đồng đội. Thực tế là Lautaro cũng rất ăn ý với  Romelu Lukaku nên đây là trường hợp mà Chelsea rất ưng bụng.

Lukaku và Martinez đã ăn ý với nhau để dẫn dắt Inter Milan đến chức vô địch Serie A mùa trước, chấm dứt chuỗi 9 mùa vô địch của Juventus. Nerazzurri đã gặp khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống mà không có Lukaku vào đầu mùa giải. May mắn cho họ, Martinez đã thực hiện nhiều hơn nhiệm vụ trong sự vắng mặt của cầu thủ người Bỉ. 11 bàn thắng của tuyển thủ Argentina tại Serie A không chỉ giúp ích cho Inter mà còn đưa Martinez trở thành một trong những tiền đạo hot nhất châu Âu.

3. Tammy Abraham – AS Roma

Roma đã không có mùa giải tốt nhất dù được dẫn dắt bởi HLV người Bồ Đào Nha Jose Mourinho. Nhưng niềm tin của Mourinho vào tiền đạo trẻ người Anh, Tammy Abraham đã có cơ sở. Abraham được coi là người thừa ở câu lạc bộ cũ Chelsea trước khi anh chuyển sang Ý vào đầu mùa giải hiện tại.

Bóng đá Anh - Top 5 tiền đạo Chelsea có thể chiêu mộ thay ‘chân gỗ’ Werner (Hình 3).

Abraham đang là chân sút lợi hại ở Serie A

Lúc này, Abraham vẫn chơi hay ở Roma và là trụ cột của CLB. Điểm mạnh nhất của Abraham ở vị trí tiền đạo là chạy chỗ thông minh, khả năng tiếp cận cầu môn và dứt điểm đa dạng. Abraham là cầu thủ ghi bàn ổn định cho Roma ở mùa 2021/22. Anh đã có 31 lần ra sân trên tất cả các đấu trường, ghi 17 bàn và kiến tạo 5 lần.

2. Alexander Isak - Real Sociedad

Arsenal đã cố gắng hết sức để ký hợp đồng với một trung phong đẳng cấp nhất trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Dusan Vlahovic của Fiorentina là mục tiêu chính của họ, nhưng cầu thủ người Serbia không mặn mà với việc chuyển đến Anh.

Sau khi để mất Vlahovic vào tay Juventus, Pháo thủ đã theo đuổi Alexander Isak của Real Sociedad, nhưng không thể hoàn tất vụ chuyển nhượng trước hạn chót.Họ vẫn quyết tâm ký hợp đồng với cầu thủ này vào mùa hè nhưng có thể phải cạnh tranh với Chelsea để có được sự phục vụ của anh chàng này.

Phía Thomas Tuchel được cho là đã chuẩn bị chi 75 triệu bảng để có được tuyển thủ Thụy Điển. Isak tổng cộng ghi 41 bàn cho Real Sociedad sau 115 trận. Dù thế, lối chơi của Isak khá giống Lukaku và nếu Chelsea mua anh, đây sẽ là sự phí phạm.

1. Erling Haaland – Dortmund

Bóng đá Anh - Top 5 tiền đạo Chelsea có thể chiêu mộ thay ‘chân gỗ’ Werner (Hình 4).

Không dễ để Chelsea có Haaland với giá rẻ

Tiền đạo được săn lùng nhiều nhất trong bóng đá thế giới hiện tại, Erling Haaland, nằm trong danh sách yêu thích của mọi câu lạc bộ lớn. Chelsea, đội bóng có ý định thống trị nước Anh và châu Âu trong tương lai gần, cũng không phải là ngoại lệ.

Haaland có điều khoản giải phóng trị giá 75 triệu euro trong hợp đồng với Dortmund, sẽ có hiệu lực vào mùa hè này. Cầu thủ 21 tuổi này là mẫu trung phong hoàn hảo thời hiện đại. Hâland nhanh nhẹn trong vòng cấm, có thể sút xa, không chiến giỏi và có những pha di chuyển không bóng ấn tượng.

Kể từ khi chuyển đến Signal Iduna Park từ Red Bull Salzburg vào tháng 1 năm 2020, tiền đạo người Na Uy đã ra sân 79 trận cho Dortmund, ghi được 80 bàn thắng và 21 đường kiến ​​tạo. Có Haaland trong đội hình, Tuchel không chỉ lấp đầy khoảng trống của Werner mà còn khiến Chelsea trở thành kẻ thách thức nguy hiểm với mọi CLB ở các giải đấu.

Tag: Chelsea

Lukaku nổi điên với Werner vì pha hỏng ăn khó tin

Chủ nhật, 06/02/2022 | 07:15
Ở trận đấu giữa Chelsea vs Plymouth, Romelu Lukaku đã vô cùng tức giận với pha hỏng ăn của người đồng đội Timo Werner.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.