Top 5 tiền đạo có thể thay Mbappe tại PSG

Thứ 5, 13/07/2023 | 10:28
0
PSG có một số lựa chọn để coi là sự thay thế tốt nhất có thể cho Kylian Mbappe, người có thể sẽ ra đi vào mùa Hè này.
Giải khác - Top 5 tiền đạo có thể thay Mbappe tại PSG

1. Randal Kolo Muani
PSG đã để mắt đến Kolo Muani trong vài tháng, hy vọng rằng việc để Mbappe đá cặp trên hàng công sẽ đảm bảo cam kết lâu dài của anh với câu lạc bộ.

Và trong khi chữ ký giả định của anh sẽ không giữ Mbappe ở lại Paris, Kolo Muani dường như là một sự phù hợp hoàn hảo. Anh có thể chơi ở vị trí trung tâm hoặc ở cánh trái và có khả năng sáng tạo để thích ứng với nhu cầu của các tiền đạo khác bên cạnh.

Chỉ Raphael Guerreiro có nhiều pha kiến tạo ở Bundesliga hơn 11 pha kiến tạo của Kolo Muani năm ngoái. Thêm 15 bàn thắng của anh cho một đội Frankfurt kém hiệu quả, và một PSG không có Mbappe rất muốn có anh.

Giải khác - Top 5 tiền đạo có thể thay Mbappe tại PSG (Hình 2).

Lợi ích khác ở đây là Kolo Muani đã trở thành một cầu thủ thường xuyên của đội tuyển quốc gia Pháp. Người hâm mộ của PSG từ lâu đã kêu gọi sự ảnh hưởng nhiều hơn của Pháp đối với đội bóng của họ.

Mbappe chắc chắn đã đề nghị điều đó, nhưng Kolo Muani sẽ thay thế nó - nếu phải thừa nhận rằng với sức mạnh ngôi sao kém hơn. Theo The Independent, tất cả những gì còn lại là đáp ứng mức giá yêu cầu của câu lạc bộ Đức, 80 triệu bảng Anh (103 triệu đô la Mỹ) dễ chịu một cách đáng ngạc nhiên.

2. Victor Osimhen
Osimhen đã nói rõ vài tháng trước rằng anh muốn chơi ở Premier League vào một ngày nào đó. Nhưng với việc Manchester United không muốn chi đậm cho một cầu thủ, giấc mơ đó có thể bị trì hoãn – ít nhất là trong vài năm.

Trong khi đó PSG sẽ không e ngại gì về việc vung tiền, trong khi Osimhen được cho là số 9 xuất sắc nhất châu Âu ngoài Haaland.

Giải khác - Top 5 tiền đạo có thể thay Mbappe tại PSG (Hình 3).

Và anh sẽ chỉ trở nên tốt hơn. Osimhen đã cải thiện tổng số bàn thắng của anh trong 3 mùa giải gần đây nhất, kết thúc chiến dịch 2022-23 với 31 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tuyển thủ Nigeria cũng có khả năng không chiến tốt và chạy chỗ chết người ở phía sau.

Nhưng anh cũng là một người chuyền bóng không ngừng tiến bộ, và sẽ gặp chút khó khăn trong việc thích nghi với thứ bóng đá kiểm soát bóng mà Luis Enrique có thể sẽ sử dụng. Osimhen không phải là một phương án dự phòng tồi.

3. Dusan Vlahovic
Việc Vlahovic chuyển đến Juventus vào năm 2021 không mang lại nhiều thuận lợi trong sự nghiệp của anh. Kể từ khi ký hợp đồng với Bà đầm già, cầu thủ người Serbia đã không thể đạt được tổng số bàn thắng trong cả hai mùa giải cuối cùng của anh ở Fiorentina và chỉ ghi được 14 bàn trên mọi đấu trường vào năm ngoái.

Tuy nhiên, Vlahovic mới chỉ 23 tuổi và có khả năng kỹ thuật để thu hút sự chú ý từ khắp châu Âu. Anh là một loại cầu thủ khác với hầu hết những người khác trong danh sách này.

Giải khác - Top 5 tiền đạo có thể thay Mbappe tại PSG (Hình 4).

Anh sẽ không chạy phía sau như Victor Osimhen, hay lừa bóng qua đối thủ như Randal Kolo Muani. Anh cũng không phải là một người chuyền bóng đặc biệt giỏi. Thay vào đó, Vlahovic là một tay săn bàn thuần túy, kiểu cầu thủ tận dụng cơ hội trong không gian chật hẹp.

Rõ ràng là đủ để PSG quan tâm, với Fabrizio Romano báo cáo rằng anh là một trong những mục tiêu hàng đầu của họ cho mùa hè này. Họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Chelsea, đội cũng cần một số 9. Nhưng nếu PSG muốn hoàn thành nó, họ chắc chắn có tiền mặt.

4. Goncalo Ramos
Theo French Football News, PSG đã ít liên hệ với Ramos từ vài tháng nay, trong khi cố vấn thể thao Luis Campos đã là một fan hâm mộ gần một năm. Và nó có ý nghĩa.

Ramos đã ghi 19 bàn cho Benfica ở giải đấu hàng đầu Bồ Đào Nha, và ghi thêm 7 bàn ở Champions League. Màn trình diễn ngôi sao ở World Cup cho Bồ Đào Nha càng cho thấy rằng cầu thủ 22 tuổi này là một cầu thủ đã sẵn sàng cho sự chú ý.

Giải khác - Top 5 tiền đạo có thể thay Mbappe tại PSG (Hình 5).

Benfica gần đây cũng là những người bán hàng khôn ngoan. Họ đã nhận được 75 triệu euro ban đầu (64 triệu bảng) cho Darwin Nunez từ Liverpool vào mùa hè năm ngoái, và có thể đòi hỏi nhiều hơn nữa cho Ramos, đặc biệt là vì những cầu thủ hàng đầu đã được bán với mức giá quá cao trong mùa hè này.

Việc Campos có mối quan hệ làm việc tốt với Jorge Mendes, người đại diện của Ramos, chỉ làm tăng thêm tính khả thi ở đây. Anh không phải là sự lựa chọn số 1, nhưng sẽ không ngạc nhiên nếu sớm thấy Ramos ở Parc des Princes vào một thời điểm nào đó.

5. Harry Kane
Tottenham không muốn bán Kane - điều đó quá rõ ràng. Nhưng đội trưởng đội tuyển Anh vẫn chưa cho biết rằng anh sẽ ký một hợp đồng mới để kéo dài thời gian ở lại câu lạc bộ sau mùa giải 2023-24. Thế là hai bên bế tắc. Thật vô nghĩa khi để cầu thủ giỏi nhất của họ - và tài sản quý giá nhất - ra đi tự do. Nhưng Kane là một tài năng có thể thay đổi trận đấu, và là cơ hội tốt nhất của Spurs để đảm bảo họ tiếp tục tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Bayern Munich vẫn quan tâm, nhưng sau khi đã đưa ra hai lời đề nghị cho tiền đạo khác xa so với định giá của câu lạc bộ London về cầu thủ, có thể có cơ hội ở đây cho PSG.

Giải khác - Top 5 tiền đạo có thể thay Mbappe tại PSG (Hình 6).

Thật vậy, Spurs sẽ không bán Kane cho một đối thủ ở Premier League và trong khi vẫn còn phải xem liệu họ có kén chọn như vậy khi gặp các đội bóng ở châu Âu hay không, thì sự cạnh tranh sẽ không quá lớn. Real Madrid muốn và nhiều khả năng sẽ có được Mbappe. Barcelona không cần thêm tiền đạo. Borussia Dortmund không đủ khả năng chi trả cho anh, và thật khó để thấy một câu lạc bộ Ý thực hiện một cú hích nghiêm túc.

PSG cần một tiền đạo, lý tưởng nhất là một cầu thủ sáng tạo có thể ghi bàn, và họ có đủ tiền để làm được điều đó. Kane cũng sẽ là người đàn ông của họ.

Đăng Nguyên

PSG muốn có trung phong của Juventus để thay Mbappe

Thứ 5, 13/07/2023 | 06:56
Đứng trước khả năng phải bán Kylian Mbappe, PSG đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus để thế chỗ nhà vô địch World Cup 2018.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.