Top 5 tiền đạo đang có phong độ cao nhưng không thể dự World Cup

Thứ 2, 31/10/2022 | 12:53
0
World Cup là sân khấu lớn nhất trong bóng đá để các cầu thủ thể hiện khả năng. Dưới đây là 5 tiền đạo có phong độ cao nhưng sẽ vắng mặt ở ngày hội lớn này.
Giải khác - Top 5 tiền đạo đang có phong độ cao nhưng không thể dự World Cup

5. Terem Moffi (Lorient)
Moffi đang thể hiện phong độ cao cho Lorient trong mùa giải này. Tiền đạo người Nigeria đã ghi 8 bàn sau 11 trận tại Ligue 1, và hiện xếp thứ 4 trong danh sách những tay săn bàn hàng đầu của Pháp sau Kylian Mbappe, Jonathan David và Neymar.

Giải khác - Top 5 tiền đạo đang có phong độ cao nhưng không thể dự World Cup (Hình 2).

Phong độ tuyệt vời của anh trước khung thành đã giúp Lorient leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Nhưng anh sẽ không tham gia World Cup do Nigeria không đủ điều kiện tham dự giải đấu.

4. Marko Arnautović (Bologna)
Arnautovic đã được Manchester United nhắm đến như một bản hợp đồng tiềm năng trong mùa hè này. Phong độ ghi bàn ấn tượng ở Ý đã chứng minh lý do tại sao anh có thể là một thương vụ thông minh cho Quỷ đỏ về giá trị thể thao.

Giải khác - Top 5 tiền đạo đang có phong độ cao nhưng không thể dự World Cup (Hình 3).

Arnautovic đã ghi 7 bàn sau 10 trận và dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn ở giải quốc nội Ý. Áo không thể tham dự World Cup, điều đó có nghĩa là Arnautovic sẽ không đến Qatar vào mùa đông này.

3. Victor Osimhen (Napoli)
Thêm một tiền đạo người Nigeria khác đang có phong độ đáng kinh ngạc. Ngôi sao của Napoli đã ghi 4 bàn và kiến tạo 1 trong 7 trận mùa này. Anh cũng đã ghi một bàn trong hai trận đấu tại Champions League mùa này.

Giải khác - Top 5 tiền đạo đang có phong độ cao nhưng không thể dự World Cup (Hình 4).

Nigeria, đội đã thua Ghana ở vòng loại, sẽ không tham dự World Cup. Chính vì thế, Osimhen cũng không có cơ hội thể hiện tài năng tại Qatar.

2. Ciro Immobile (Lazio)
Immobile tiếp tục đạt phong độ cao ở Italia và giúp Lazio giành chiến thắng trong các trận đấu. Anh đã có 6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong 10 trận mùa này. Cầu thủ này cũng đã có 2 pha kiến tạo trong 4 trận đấu tại Europa League trong mùa giải hiện tại.

Giải khác - Top 5 tiền đạo đang có phong độ cao nhưng không thể dự World Cup (Hình 5).

ĐT Italia đã bất ngờ không thể vượt qua vòng loại World Cup, điều đó có nghĩa là Immobile sẽ không lên chuyến bay đến Qatar vào mùa đông này.

1. Erling Haaland (Manchester City)
Có thể cái tên lớn nhất trong danh sách này là Erling Haaland. Anh đang ở phong độ cao ở thời điểm hiện tại và đã thay đổi tính năng động trong lối chơi của Manchester City.

Haaland đã ghi được 17 bàn thắng và kiến tạo 3 lần chỉ sau 11 trận đấu ở Premier League. Haaland cũng có 5 bàn thắng sau 4 trận đấu tại Champions League cho các nhà đương kim vô địch nước Anh.

Giải khác - Top 5 tiền đạo đang có phong độ cao nhưng không thể dự World Cup (Hình 6).

Anh đã trở thành cầu thủ ghi ba hat-trick nhanh nhất ở Premier League vào đầu năm nay và sẽ muốn tiếp tục phá kỷ lục ghi bàn trong mùa giải này. Tuy nhiên, đội tuyển quốc gia Na Uy của Haaland không đủ điều kiện tham dự FIFA World Cup 2022.

Haaland sẽ là một bỏ lỡ lớn tại sự kiện quan trọng ở Qatar nhưng mặt khác, Manchester City sẽ có một kỳ nghỉ kéo dài một tháng về phía trước hoàn toàn nghỉ ngơi cho ngôi sao của mình.

Đăng Nguyên

Tag: World Cup

Top 3 trận thắng đậm nhất lịch sử World Cup

Thứ 7, 29/10/2022 | 09:24
Trong lịch sử World Cup đã có tới 3 trận thắng đậm với cách biệt 9 bàn thắng. Hãy cùng điểm qua 3 trận đấu này.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.