Lautaro Martinez và top 5 tiền đạo hoàn hảo với Man United

Thứ 7, 25/06/2022 | 15:19
0
Cùng Cauthu.com.vn. điểm mặt 5 chân sút là hoàn hảo với Man United vào thời điểm này.
Bóng đá Anh - Lautaro Martinez và top 5 tiền đạo hoàn hảo với Man United

Chiến dịch 2021/22 của Manchester United diễn ra khá thảm hại trên mọi mặt trận. Sau một vài mùa giải thăng tiến dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Quỷ đỏ đã sa sút đáng kể trong giai đoạn vừa qua và không có được phong độ tốt nhất.

Solskjaer đã bị sa thải giữa mùa giải và ngay cả người kế nhiệm là HLV tạm quyền Ralf Rangnick cũng không thể xoay chuyển tình thế cho họ. Cristiano Ronaldo, 37 tuổi, là cầu thủ xuất sắc nhất của Manchester United mùa giải trước, ghi 24 bàn thắng và cung cấp ba đường kiến ​​tạo trong 38 lần ra sân trên mọi đấu trường. Nhưng ngay cả tiền đạo huyền thoại cũng phải vật lộn để duy trì phong độ của mình trong thời gian dài trong mùa giải 2021/22.

Manchester United hiện đang hướng tới mùa giải 2022/23 với Ronaldo là tiền đạo chính đáng chú ý nahats của họ. Mặc dù anh ấy có thể vẫn có thể đá ở đội hình xuất phát trong chiến dịch sắp tới, nhưng đã đến lúc Quỷ đỏ lên kế hoạch cho tương lai. Với suy nghĩ đó, hãy cùng điểm qua 5 tiền đạo sẽ là mục tiêu hoàn hảo của Manchester United.

5. Tammy Abraham (AS Roma)

Tammy Abraham có thể cảm thấy hơi khó khăn với cách anh ấy được cho thấy cửa thoát hiểm ở Chelsea mùa hè năm ngoái. Anh đã thi đấu khá tốt ở Stamford Bridge trong suốt thời gian ở lại đó. Abraham được AS Roma ký hợp đồng vào tháng 8 năm 2021 theo hợp đồng trị giá 40 triệu euro.

Bóng đá Anh - Lautaro Martinez và top 5 tiền đạo hoàn hảo với Man United (Hình 2).

Trong mùa giải ra mắt tại AS Roma dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho, Abraham đã phát triển thành một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất châu Âu. Anh ghi 26 bàn và cung cấp 5 kiến ​​tạo trong 52 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Giallorossi. 8 bàn thắng của anh ấy ở Europa Conference League là rất quan trọng để giúp Roma đăng quang.

Trong quá khứ, Abraham đã chứng tỏ rằng anh có những gì cần thiết để vượt qua nó ở Premier League. Khả năng liên kết và tỷ lệ chuyển hóa bàn thắng đã được cải thiện rõ rệt dưới thời Jose Mourinho tại AS Roma mùa trước. Anh có thể chứng tỏ là một lựa chọn tuyệt vời cho Manchester United.

Tuy nhiên, Abraham sẽ không đến MU với giá rẻ vì anh ấy sẽ gắn bó với AS Roma cho đến năm 2026. Theo Calciomercato, Manchester United đang âm mưu mua tiền đạo 24 tuổi. Cựu cầu thủ Chelsea đã phá kỷ lục Serie A ghi hầu hết các bàn thắng tại Serie A do một cầu thủ người Anh ghi được, trước đó do Gerry Hitchens nắm giữ từ năm 1962 (16 bàn).

4. Patrik Schick (Bayer Leverkusen)

Tiền đạo Patrik Schick của Bayer Leverkusen đã có phong độ ghi bàn tốt ở mùa giải trước. Trung phong người Cộng hòa Séc cao lớn và khỏe mạnh cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất (5 bàn) cùng với Cristiano Ronaldo tại EURO 2020.

Schick có thể chứng tỏ là người dẫn dắt tuyệt vời cho dự án Manchester United của Erik ten Hag. Cầu thủ 26 tuổi này không chỉ dứt điểm tốt nhờ khả năng đánh đầu mà còn những pha sút bóng, chạy chỗ, tìm khoảng trống…

Bóng đá Anh - Lautaro Martinez và top 5 tiền đạo hoàn hảo với Man United (Hình 3).

Anh là mẫu tiền đạo có thể giúp đưa các tiền vệ cánh hàng đầu của Manchester United là Marcus Rashford và Jadon Sancho vào sân khá nhiều. Schick sở hữu kỹ thuật tuyệt vời và cũng khá thành thạo trong việc dẫn bóng. Anh ghi 24 bàn và có 5 pha kiến ​​tạo trong 27 trận ra sân ở Bundesliga mùa giải 2021/22.

Tuy nhiên, anh gia hạn hợp đồng với Bayer Leverkusen gần đây nhất vào ngày 26 tháng 5, ràng buộc Schick với câu lạc bộ đến năm 2027. Điều này có nghĩa là Bayer không phải chịu áp lực bán và Man United sẽ cần phải chi ra rất nhiều để có được anh ấy. Nhưng có rất ít nghi ngờ về sự thật rằng Schick có thể là người kế vị lâu dài tuyệt vời cho Ronaldo tại Manchester United.

3. Jonathan David (Lille)

Tiền đạo người Canada Jonathan David đã được đánh giá cao với màn trình diễn của anh ấy cho Lille trong vài chiến dịch vừa qua. Anh ghi 19 bàn sau 48 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Lille ở mùa giải 2021/22. Dù David gặp khó khăn về phong độ vào cuối mùa giải, anh vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Lille nhờ những đóng góp chung của anh trên sân.

Bóng đá Anh - Lautaro Martinez và top 5 tiền đạo hoàn hảo với Man United (Hình 4).

Chú thích ảnh

Tuyển thủ Canada là một tiền đạo năng động, người có thể chơi như một số 9 và như một tiền vệ tấn công phía sau tiền đạo. CBS Sports đã đưa tin vào tháng 5 rằng HLV Ten Hag của Manchester United đã chọn David làm mục tiêu chuyển nhượng vào mùa hè này.

Mới 22 tuổi, David có thể là giải pháp lâu dài cho những vấn đề nổi bật của Man United. Lối chơi liên kết với các vệ tinh xung quanh của David cũng rất đáng khen.

David còn lâu mới có thành “cực phẩm”. Nhưng nếu David đến Manchester United và được Ronaldo dìu dắt, anh cuối cùng có thể phát triển thành một tiền đạo hàng đầu vì tiềm năng chắc chắn là có.

2. Victor Osimhen (Napoli)

Tiền đạo Victor Osimhen của Napoli trong mùa giải 2021/22 bị hạn chế vì nhiều vấn đề chấn thương. Anh vẫn ghi 18 bàn và cung cấp sáu đường kiến ​​tạo trong 32 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Partenopei.

Bóng đá Anh - Lautaro Martinez và top 5 tiền đạo hoàn hảo với Man United (Hình 5).

Sự vắng mặt của Osimhen do các vấn đề chấn thương khác nhau đã ảnh hưởng xấu đến hành trình đua vô địch Serie A của Napoli trong nhiệm kỳ trước. Cầu thủ 23 tuổi chắc chắn có một tương lai tươi sáng trong trò chơi. Cầu thủ người Nigeria là một tiền đạo cao to, mạnh mẽ và nhanh nhẹn, có thể trở thành một sự hiện diện đáng sợ trong 1/3 cuối sân nhờ sự di chuyển và khả năng giữ bóng của anh ấy.

Manchester United đã từng được liên hệ với Osimhen trong quá khứ và khi chỉ mới 23 tuổi, anh ấy có thể là một sự bổ sung đáng hoan nghênh cho hàng công của họ.

1. Lautaro Martinez (Inter Milan)

Tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất thế giới. Anh đóng một vai trò quan trọng trong chiến thắng Serie A của Inter Milan trong mùa giải 2020/21. Tuyển thủ Argentina cũng là một nghệ sĩ nổi bật cho Nerazzurri nhiệm kỳ trước.

Bóng đá Anh - Lautaro Martinez và top 5 tiền đạo hoàn hảo với Man United (Hình 6).

Anh ghi 25 bàn và kiến ​​tạo 4 lần trong 49 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Inter Milan trong mùa giải 2021/22. Cầu thủ 24 tuổi này là một tiền đạo có năng khiếu kỹ thuật với khả năng rê dắt và dứt điểm tốt.

Tầm vóc nhỏ bé của anh ấy có thể khiến các đối thủ coi thường Lautaro nhưng  anh khá khỏe và rất nhanh. Martinez sẽ là một bản hợp đồng xuất sắc cho Manchester United. Tuy nhiên, Tottenham Hotspur mới là đội được liên hệ nhiều với tiền đạo người Argentina trong mùa Hè này.  

DUY PHONG

Barcelona sẽ là bến đỗ lý tưởng để Lautaro Martinez tỏa sáng trong tương lai ?

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:00
Lautaro Martinez là một tiền đạo trẻ tài năng và đang phát triển mạnh mẽ. Bởi vậy, có rất nhiều đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ với anh trong đó có Barcelona. Thế nhưng, đội bóng chủ sân Camp Nou liệu có phải là bến đỗ lý tưởng để tiền đạo trẻ người Argentina tỏa sáng trong tương lai ?
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.