Top 6 cầu thủ hẹn họ với bạn gái của đồng đội

Thứ 6, 29/04/2022 | 16:43
0
Việc quan hệ với bạn gái của đồng đội là điều tối kỵ. Tuy nhiên vẫn có nhiều anh chàng có sở thích quái lạ này. Dưới đây là 6 người như vậy.
Hậu trường - Top 6 cầu thủ hẹn họ với bạn gái của đồng đội

Maxi Lopez & Mauro Icardi - Wanda Nara
Lopez và Nara đã kết hôn khi Icardi chuyển đến Sampdoria. Thậm chí, anh này còn rất vui khi được sánh vai cùng thần tượng Lopez của mình. Tuy nhiên, mọi thứ nhanh chóng trở nên sóng gió khi Nara rời Lopez để đến với vòng tay của Icardi, bất chấp cả hai đã có với nhau một đứa con.

Hậu trường - Top 6 cầu thủ hẹn họ với bạn gái của đồng đội (Hình 2).

Trong một bước ngoặt khác của câu chuyện, Nara hiện đã phủ nhận việc cô lừa dối Icardi với người đồng đội ở Inter Milan, Marcelo Brozovic.

John Terry và Wayne Bridge - Vanessa Perroncel
Năm 2011, John Terry nhanh chóng trở thành 'kẻ thù số 1 của công chúng' khi những tiết lộ về việc anh có quan hệ với vợ cũ của Wayne Bridge bị đưa ra ánh sáng. Vanessa Perroncel phủ nhận cô từng ngoại tình với Terry nhưng chẳng ai tin.

Hậu trường - Top 6 cầu thủ hẹn họ với bạn gái của đồng đội (Hình 3).

Cặp đôi này đã là đồng đội của nhau ở Chelsea trong 6 năm trước khi Bridge chuyển đến Manchester City. Việc phát hiện ra vụ ngoại tình dẫn đến cái bắt tay khét tiếng giữa 2 người trong 1 trận đấu. Hậu quả là Terry đã bị tước băng đội trưởng đội tuyển Anh.

Kevin de Bruyne & Thibaut Courtois - Caroline Lijnen
“Kevin đã lừa dối tôi và tôi nghĩ 'Tại sao mình cũng không nên làm vậy?”, Caroline Lijnen nói với một tạp chí Bỉ. Đó là những lời giải thích cho việc cô "cắm sừng" De Bruyne bằng cách qua lại với người đồng đội của anh là Courtois.

Hậu trường - Top 6 cầu thủ hẹn họ với bạn gái của đồng đội (Hình 4).

Tuy nhiên, cặp đôi này đã bỏ mối hận thù tình trường của họ sang một bên vì lợi ích của 'Thế hệ vàng' của ĐT Bỉ. Đội bóng này đã có những thành công nhất định trong thời gian qua với De Bruyne và Courtois là những trụ cột không thể thay thế.

Sergio Aguero & Riyad Mahrez - Taylor Ward
Taylor Ward lần đầu tiên được Sergio Aguero đưa vào danh sách WAG của Man City khi cặp đôi này có mối quan hệ lãng mạn vào năm 2019. Tuy nhiên sau đó, Ward - con gái của cựu cầu thủ Man City Ashley Ward - đã bắt cặp với đồng đội của Aguero là Riyad Mahrez.

Hậu trường - Top 6 cầu thủ hẹn họ với bạn gái của đồng đội (Hình 5).

Cặp đôi thậm chí còn thông báo rằng họ đang mong đợi đứa con đầu lòng vào cuối năm nay. Dường như không có bất kỳ sự thù địch nào giữa Mahrez và Aguero trước khi tiền đạo người Argentina ra đi vào năm 2021.

Cristiano Ronaldo & Sergio Ramos - Nereida Gallardo
Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos là những ngôi sao sáng nhất của dàn Galacticos 2.0. Tại Madrid, cặp đôi này đã giành được mọi thứ họ có thể.

Hậu trường - Top 6 cầu thủ hẹn họ với bạn gái của đồng đội (Hình 6).

Nhưng ngoài sân cỏ, họ từng cạnh tranh cùng một người phụ nữ, người mẫu Nereida Gallardo. Ramos và Gallardo từng có mối quan hệ lãng mạn vào năm 2007 trước khi Ronaldo bắt đầu hẹn hò với người đẹp này. Ronaldo và Gallardo đã có một cuộc chia tay không mấy suôn sẻ, và cô khẳng định rằng anh đã rất tệ trên giường.

Jean Francois Larios & Michel Platini - Christelle Platini
Jean Francois Larios và Michel Platini từng là những người bạn thân thiết và đã chơi cùng nhau ở Saint-Etienne, những người có thể khẳng định là một trong những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu trong thời kỳ của họ. Nhưng khi xuất hiện những cáo buộc rằng Larios đã ngủ với vợ của Platini, chủ tịch tương lai của UEFA đã tự giải quyết vấn đề.

Hậu trường - Top 6 cầu thủ hẹn họ với bạn gái của đồng đội (Hình 7).

Các báo cáo cho thấy ông đã đưa ra yêu cầu 'tôi hoặc anh ta' cho HLV ĐT Pháp trước Euro 1984, và Larios cũng sớm rời khỏi Ligue 1. "Đây là câu chuyện của Adam và Eve. Nhưng đó là tình yêu sét đánh, một câu chuyện tình yêu có thật. Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã giấu kỹ nhưng thật không may, nó đã bị phát hiện", Larios viết trong cuốn sách của mình, "I Played With Fire'.

Đăng Nguyên

Tag: Wanda Nara

Top 10 nàng WAG hot nhất tại bán kết FA Cup

Thứ 7, 16/04/2022 | 16:11
Cùng ngắm nhìn những nàng WAG tuyệt đẹp của các ngôi sao của 4 đội góp mặt ở bán kết FA Cup 2021/22.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.