Top 7 cầu thủ có thể cứu rỗi mùa giải của MU

Thứ 4, 17/08/2022 | 10:23
0
Man United vẫn đang tìm kiếm các tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2022 đóng cửa. Dưới đây là top 7 cầu thủ có thể cứu rỗi mùa giải của Quỷ đỏ.
Bóng đá Anh - Top 7 cầu thủ có thể cứu rỗi mùa giải của MU

1. Frenkie de Jong
MU đã theo đuổi Frenkie de Jong của Barcelona suốt mùa hè vừa qua. Trên thực tế, có tin Quỷ đỏ đã đồng ý thỏa thuận với Barca với giá chuyển nhượng 71,5 triệu bảng. Tuy nhiên, De Jong muốn giải quyết tranh chấp khoản nợ lương 17 triệu euro với gã khổng lồ Tây Ban Nha rồi mới quyết định có đi hay không.

Bóng đá Anh - Top 7 cầu thủ có thể cứu rỗi mùa giải của MU (Hình 2).

De Jong sẽ là một sự nâng cấp đáng kể so với Scott McTominay và Fred. Tuy nhiên MU sẽ phải cạnh tranh với Chelsea, đội cũng đang ráo riết săn lùng cầu thủ người Hà Lan.

2. Casemiro
Hàng tiền vệ tiếp tục là một vấn đề đối với Man United. Những ngôi sao cũ của Quỷ đỏ đã nhiều lần lên tiếng về việc phải tăng cường sức mạnh ở khu trung tuyến.

Bóng đá Anh - Top 7 cầu thủ có thể cứu rỗi mùa giải của MU (Hình 3).

Và Casemiro của Real Madrid đang được liên hệ với một vụ chuyển nhượng, bất chấp vị trí trụ cột của anh trong đội bóng của Carlo Ancelotti. Cầu thủ 30 tuổi từng 5 lần vô địch Champions League sẽ bổ sung thêm sự ổn định phòng ngự rất cần thiết ở hàng tiền vệ cho MU.

3. Pierre-Emerick Aubameyang
Việc chuyển nhượng tự do vào tháng Giêng của Pierre-Emerick Aubameyang đến Barca từ Arsenal dường như đang diễn ra tốt đẹp. Cầu thủ 33 tuổi đã ghi 13 bàn từ tháng Giêng trở đi trên mọi đấu trường.

Bóng đá Anh - Top 7 cầu thủ có thể cứu rỗi mùa giải của MU (Hình 4).

Tuy nhiên, bước vào mùa giải này, Aubameyang nhận thấy mình không được ưu ái ở Camp Nou sau sự xuất hiện của Á quân Quả bóng vàng 2021 Robert Lewandowski. Aubameyang có thể là sự thay thế lý tưởng cho Ronaldo, nếu CR7 ra đi.

4. Antony
Man United đang đặc biệt yếu ở 2 hành lang cánh. Jadon Sancho tiếp tục gặp khó khăn về phong độ kể từ khi anh chuyển đến từ Dortmund vào mùa hè năm ngoái trong khi Marcus Rashford cũng chưa tìm lại chính mình.

Bóng đá Anh - Top 7 cầu thủ có thể cứu rỗi mùa giải của MU (Hình 5).

Cầu thủ chạy cánh lắt léo Antony đã được liên kết rất nhiều với việc tới MU. Tuy nhiên, Ajax đang đòi hỏi mức phí cao đối với cầu thủ này. Dẫu vậy, đấy có thể là một thương vụ đáng tiền khi Antony có thể là vũ khí hạng nặng cho hành lang trái.

5. Robert Sanchez
Giống như một số ngôi sao của đội một Man United, thủ thành David de Gea cũng bị cho là không đủ tốt. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã thi đấu tệ hại trong trận thua 0-4 trước Brentford. Đặc biệt, kỹ năng xử lý bóng bằng chân của anh là cực tệ.

Bóng đá Anh - Top 7 cầu thủ có thể cứu rỗi mùa giải của MU (Hình 6).

Man United được cho là đang quan tâm tới Robert Sanchez của Brighton. Tuyển thủ Tây Ban Nha 24 tuổi đã giữ sạch lưới 22 trận sau 66 trận tại Premier League.

6. Denzel Dumfries
Chính sách chuyển nhượng của Ten Hag trong mùa hè này chủ yếu bao gồm việc ký hợp đồng với những cầu thủ mà ông quen thuộc. Tyrell Malacia, Lisandro Martinez và Christian Eriksen đều đã được ký hợp đồng. Cả 3 đều có kinh nghiệm chơi bóng ở Hà Lan.

Bóng đá Anh - Top 7 cầu thủ có thể cứu rỗi mùa giải của MU (Hình 7).

Và một cầu thủ được liên kết với việc chuyển đến Man United nữa là cựu ngôi sao PSV, Denzel Dumfries. Hậu vệ phải 26 tuổi có thể rời Inter Milan trong mùa Hè này để thay thế cho Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot.

7. Pau Torres
Sức mạnh và sự kiên định ở trung tâm hàng thủ cũng là một vấn đề lớn của Man United. Đội trưởng Harry Maguire đã tỏ ra không đáng tin cậy và dễ mắc lỗi, đặc biệt là ở mùa giải trước. Và bản hợp đồng mới Martinez cũng bị các đối thủ khai thác vì bất lợi về hình thể.

Bóng đá Anh - Top 7 cầu thủ có thể cứu rỗi mùa giải của MU (Hình 8).

MU cần tìm một trung về mới và Pau Torres của Villarreal liên tục được liên hệ trong mùa hè này. Cầu thủ này sẽ mang lại nhiều kinh nghiệm và sự chắc chắn. Tuy nhiên, giá của anh sẽ không rẻ.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Nhà Glazer đã lấy của MU 1,1 tỷ bảng trong 17 năm qua

Thứ 4, 17/08/2022 | 07:55
Chủ sở hữu của Man United, gia đình Glazer đã lấy đi ước tính 1,1 tỷ bảng Anh từ câu lạc bộ kể từ khi đến vào năm 2005.
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.