Top 7 cầu thủ 'quay xe' với Man City để đầu quân cho MU

Chủ nhật, 06/03/2022 | 17:41
0
MU và Man City vẫn không đội trời chung cả trên sân cỏ lẫn chuyển nhượng. Dưới đây là Top 7 cầu thủ từng liên hệ với Man City rồi lại đầu quân cho MU.
Thể thao - Top 7 cầu thủ 'quay xe' với Man City để đầu quân cho MU

Robin van Persie
Tiền đạo người Hà Lan vừa giành ngôi vua phá lưới mùa giải 2011/12 với 30 bàn cho Arsenal. Nhưng anh đã chán ngấy cảnh thiếu danh hiệu và muốn ra đi. Khi đó, đội nào có được Van Persie sẽ chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch. Đương nhiên MU và Man City cũng không bỏ qua.

Thể thao - Top 7 cầu thủ 'quay xe' với Man City để đầu quân cho MU (Hình 2).

Cuối cùng, Sir Alex Ferguson đã dùng ảnh hưởng của mình để thuyết phục tiền đạo người Hà Lan đầu quân cho Man United. 26 bàn thắng ở Premier League của anh đã truyền cảm hứng cho Quỷ đỏ đến danh hiệu vô địch Premier League cuối cùng của họ tính đến thời điểm này.

Cristiano Ronaldo
Kế hoạch chuyển nhượng của MU gần như đã hoàn thiện với Raphael Varane và Jadon Sancho cập bến trước tháng 8. Tuy nhiên, khi thấy Ronaldo đang trên đường tới Man City, Quỷ đỏ đã nhanh chóng nhảy vào cuộc.

Thể thao - Top 7 cầu thủ 'quay xe' với Man City để đầu quân cho MU (Hình 3).

Một vài cuộc điện thoại từ Alex Ferguson và Rio Ferdinand đã khiến Ronaldo nhận thấy việc trở về mái nhà Old Trafford quá khó để cưỡng lại. Siêu sao người Bồ Đào Nha lập tức bùng nổ trong màu áo cũ nhưng hiện đang sa sút từ đầu năm mới 2022.

Paul Pogba
Sau khi Pogba đóng vai trò truyền cảm hứng giúp Juventus tiến đến trận chung kết Champions League 2015, anh đã trở thành một trong những cầu thủ được săn lùng nhiều nhất trên thế giới. Cả Man City và Man United đều cạnh tranh để có được sự phục vụ của tiền vệ người Pháp.

Thể thao - Top 7 cầu thủ 'quay xe' với Man City để đầu quân cho MU (Hình 4).

Yaya Toure đã rất nỗ lực thuyết phục Pogba đầu quân cho Man xanh. Nhưng cầu thủ người Pháp chọn trở lại đội bóng cũ Man United với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới lúc bấy giờ là 89 triệu bảng.

Dimitar Berbatov
Thanh lịch và đẳng cấp là hai từ đầu tiên xuất hiện trong đầu khi chúng ta nghĩ về Dimitar Berbatov. Tiền đạo người Bulgaria đã từ chôi cơ hội gia nhập Man City để đầu quân cho Man United, đội bóng mà anh hằng ngưỡng mộ.

Thể thao - Top 7 cầu thủ 'quay xe' với Man City để đầu quân cho MU (Hình 5).

Berbatov được cho là đã nói với người đại diện của anh rằng hãy "tắt máy" khi nhận được lời đề nghị gia nhập Manchester City. "Tôi đã nói chết tiệt, chúng ta sẽ đến Man United", Berbatov kể lại trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí FourFourTwo.

Alexis Sanchez
Tương tự như Van Persie, chữ ký của Alexis Sanchez được kỳ vọng sẽ là điểm nhấn cho người giành chiến thắng tại Premier League giữa Man United và Man City. MU là đội giành chiến thắng khi đẩy Henrikh Mkhitaryan chuyển đến Arsenal theo chiều ngược lại và sẵn sàng trả cho Sanchez mức lương 14 triệu bảng/năm mà anh đòi hỏi.

Thể thao - Top 7 cầu thủ 'quay xe' với Man City để đầu quân cho MU (Hình 6).

Sanchez đã gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2018. Thật không may, sự xuất hiện của anh ấy không mang lại hiệu quả như mong muốn, khi Man City tiếp tục giành chức vô địch với 19 điểm nhiều hơn MU. Bản thân tiền đạo người Chile thi đấu tệ hại và nhanh chóng bị bán sang Inter Milan.

Bruno Fernandes
Trong vài năm qua, Man City đã có thể tự hào khi đánh bại Man United để giành được một số ngôi sao đáng chú ý. Nhưng họ đã thất bại ở một thương vụ khá đáng tiếc là Bruno Fernandes, người tới MU vào tháng 1/2020 với giá 47 triệu bảng.

Thể thao - Top 7 cầu thủ 'quay xe' với Man City để đầu quân cho MU (Hình 7).

Các báo cáo trước đó từ Guardian khẳng định Man City là ứng cử viên thích hợp để ký hợp đồng với tiền vệ người Bồ Đào Nha và dự kiến ​​"sẽ hoàn tất thương vụ trong vài tuần tới". Nhưng động thái trên đã không thành hiện thực, và Fernandes hiện đang là trụ cột không thể thay thế của Quỷ đỏ với phong độ xuất sắc.

Alex Telles
Sau mất chức vô địch Premier League 2019/20 vào tay Liverpool, Man City cần thay mới đội hình với những ngôi sao mới. Nhiều trang tin lớn như Sport Witness hay Correio da Manha khẳng định Man City muốn đưa Alex Telles về từ Porto.

Thể thao - Top 7 cầu thủ 'quay xe' với Man City để đầu quân cho MU (Hình 8).

Nhưng Quỷ đỏ mới là đội có được chữ ký của Telles trong một bản hợp đồng trị giá 14 triệu bảng. Khi tới MU, Telles chỉ đóng vai trò dự bị nhưng hiện đang được ra sân nhiều hơn sau khi Ralf Rangnick thay thế Ole Gunnar Solskjaer.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Top 5 trận derby Manchester không thể nào quên

Chủ nhật, 06/03/2022 | 12:55
Man City và Man United chuẩn bị bước vào trận derby Manchester vô cùng gay cấn và hấp dẫn. Chúng ta hãy cùng nhìn lại top 5 trận derby Manchester đáng nhớ nhất.
Cùng chuyên mục

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết"

Thứ 4, 24/04/2024 | 05:48
Sau trận đấu với U23 Uzbekistan tối 23/4, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẽ có bộ mặt khác khi bước vào tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

Thua đậm U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam gặp U23 Iraq ở tứ kết

Thứ 4, 24/04/2024 | 00:38
Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã không thể tạo ra được bất ngờ trước U23 Uzbekistan khi nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 0-3.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

U23 Thái Lan đứng bét bảng, sớm về nước tại giải U23 châu Á 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:36
Tối 22/4, U23 Thái Lan thua Tajikistan 0-1, qua đó nói lời chia tay U23 châu Á 2024 ngay từ vòng bảng.

U23 Uzbekistan bổ sung viện binh từ CSKA Moscow để đấu U23 Việt Nam

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:50
U23 Uzbekistan sẽ có sự phục vụ của 2 cầu thủ Abbosbek Fayzullaev và Abdukodir Khusanov ở cuộc đọ sức với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.