Top 7 ngôi sao World Cup có thể tới Premier League vào tháng 1

Thứ 7, 17/12/2022 | 09:31
0
Một số cầu thủ tỏa sáng tại World Cup 2022 có thể gia nhập Premier League vào tháng 1 khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.
Giải khác - Top 7 ngôi sao World Cup có thể tới Premier League vào tháng 1

1. Cody Gakpo
Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Gakpo đã được nhiều CLB Premier League quan tâm nhưng việc chuyển đến cả Southampton và Leeds United đều không thành hiện thực.

Màn trình diễn xuất sắc cho PSV Eindhoven mùa này và phong độ ấn tượng ở Qatar khiên anh đang được liên kết với những đội bóng như Manchester United và Real Madrid trước khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Giải khác - Top 7 ngôi sao World Cup có thể tới Premier League vào tháng 1 (Hình 2).

Gakpo đã ghi bàn trong cả ba trận vòng bảng của Hà Lan trước khi gây ấn tượng sâu sắc hơn trước Hoa Kỳ khi Hà Lan lọt vào vòng 8 đội.

2. Mohammed Kudus
Một cầu thủ khác ở Eredivisie có thể sớm chuyển đến Anh là tiền vệ tấn công của Ajax và Ghana, Mohammed Kudus.

Giải khác - Top 7 ngôi sao World Cup có thể tới Premier League vào tháng 1 (Hình 3).

Mặc dù Ghana không thể vượt qua vòng bảng, Kudus vẫn là tia sáng rực rỡ của Những ngôi sao đen, ghi hai bàn vào lưới Hàn Quốc sau khi gây ấn tượng trước Bồ Đào Nha.

Everton đã quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi vào mùa hè nhưng giờ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh lớn để giành được chữ ký của anh, với Barcelona trong số những người theo đuổi tiềm năng.

3. Enzo Fernández
Liverpool đã nhanh chóng di chuyển trước khi bắt đầu kỳ chuyển nhượng để ký hợp đồng với một trong những ngôi sao của Argentina chuẩn bị đá trận chung kết.

Giải khác - Top 7 ngôi sao World Cup có thể tới Premier League vào tháng 1 (Hình 4).

Lữ đoàn đỏ được cho là đã đề nghị ký hợp đồng với Enzo Fernandez, người cũng đã được liên kết với Manchester United trong suốt giải đấu.

Tiền vệ của Benfica đã chơi mọi phút trong suốt vòng loại trực tiếp và ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trong trận thắng Mexico ở vòng bảng.

4. Goncalo Ramos
Goncalo Ramos có thể không mong đợi xuất hiện tại World Cup sau khi được chọn làm dự bị của Cristiano Ronaldo trên hàng công của Bồ Đào Nha.

Giải khác - Top 7 ngôi sao World Cup có thể tới Premier League vào tháng 1 (Hình 5).

Tuy nhiên, anh đã nắm bắt cơ hội của mình bằng cả hai tay sau khi Ronaldo bị loại ở vòng 16 đội gặp Thụy Sĩ. Ramos đã ghi hat-trick duy nhất của giải đấu cho đến nay trong một màn dứt điểm bùng nổ.

Việc chuyển đến Premier League bây giờ có nhiều khả năng hơn bao giờ hết đối với Ramos, người đã được liên kết với Newcastle United, Leeds, Wolverhampton Wanderers và Southampton vào mùa hè. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh vào mùa đông này sẽ khiến giá của anh tăng lên đáng kể.

5. Harry Souttar
Không giống như những cầu thủ khác trong danh sách này, hậu vệ người Úc Harry Souttar đã chơi ở Anh, đã có sáu năm qua với Stoke City.

Giải khác - Top 7 ngôi sao World Cup có thể tới Premier League vào tháng 1 (Hình 6).

Cầu thủ 24 tuổi sinh ra ở Scotland đã chơi đủ 90 phút trong cả 4 trận đấu của Socceroos ở Qatar khi họ giữ sạch lưới trong các trận thắng Tunisia và Đan Mạch để tạo ra màn trình diễn tốt nhất từ trước đến nay của họ.

Màn thể hiện chắc chắn của Souttar ở trung tâm hàng thủ Aussie có thể giúp anh gia nhập một đội ở nửa dưới của Premier League trong năm mới.

6. Azzedine Ounahi
Sau khi nhận được những lời khen ngợi của Jose Mourinho với màn trình diễn ở hàng tiền vệ của Morocco, Azzedine Ounahi có thể sớm chuyển từ Angers sang Premier League.

Giải khác - Top 7 ngôi sao World Cup có thể tới Premier League vào tháng 1 (Hình 7).

Cầu thủ 22 tuổi này chỉ là một trong số những cầu thủ có thành tích nổi bật trong lần phá kỷ lục của Sư tử Atlas khi họ vào đến vòng 4 đội cuối cùng. Đáng chú ý, anh chỉ mới ra mắt quốc tế vào tháng Giêng.

Leicester City đã được báo cáo là đang quan tâm đến Ounahi sau thất bại bán kết của Morocco trước Pháp vào thứ Tư.

7. Sofyan Amrabat
Đối tác của Ounahi ở hàng tiền vệ Morocco, Sofyan Amrabat, cũng nhận được nhiều lời khen ngợi và thu hút sự quan tâm chuyển nhượng trong thời gian diễn ra World Cup.

Giải khác - Top 7 ngôi sao World Cup có thể tới Premier League vào tháng 1 (Hình 8).

Em trai của cựu ngôi sao Watford, Nordin Amrabat, ngôi sao Fiorentina đã tạo ra một lá chắn vững chắc trước hàng phòng ngự Morocco, đội mới chỉ thủng lưới một lần trước trận đấu với Pháp.

Kết quả là anh có thể chơi bóng tại Champions League vào năm 2023, với việc Liverpool và Tottenham Hotspur gia nhập Atletico Madrid để theo dõi động thái của cầu thủ 26 tuổi.

Đăng Nguyên

Trải nghiệm có 1-0-2 khi xem World Cup tại nhà của Maradona

Thứ 7, 17/12/2022 | 08:41
Một doanh nhân ở Buenos Aires đã mua ngôi nhà cũ của Diego Maradona và mở cửa cho mọi người vào xem các trận đấu World Cup của Argentina.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.