Top 8 nàng WAG từng 'qua tay' nhiều ngôi sao sân cỏ

Thứ 6, 13/05/2022 | 15:17
0
Các cầu thủ thường có xu hướng cặp kè với những người đẹp nóng bỏng. Dưới đây là top 8 nàng WAG từng 'qua tay' nhiều ngôi sao sân cỏ.
Hậu trường - Top 8 nàng WAG từng 'qua tay' nhiều ngôi sao sân cỏ

1. Gemma Atkinson
Cựu nữ diễn viên Gemma Atkinson đã thu hút sự chú ý của Cristiano Ronaldo trong thời gian khoác áo Manchester United. Họ đã có một cuộc hẹn hò đích thực ở Anh, xem Only Fools and Horses trong khi uống trà tại nhà của cô ấy trong cuộc hẹn hò ngắn ngủi của họ.

Hậu trường - Top 8 nàng WAG từng 'qua tay' nhiều ngôi sao sân cỏ (Hình 2).

“Với Cristiano, điều đó thật điên rồ, bởi vì đi đâu anh ấy cũng bị các nhiếp ảnh gia theo dõi”, Gemma nói vào năm 2010. “Khi chúng tôi chia tay, tôi đã nhận được rất nhiều tiền để nói về anh ấy và tôi không muốn điều đó”. Sau khi chia tay với Ronaldo, Gemma đã quay lại với Marcus Bent nhưng họ đã chia tay do sự chú ý của giới truyền thông mà cặp đôi này nhận được.

2. Anara Atanes
Không nhiều nàng WAGs có thể tự hào có một bản sơ yếu lý lịch khá giống Atanes, người từng hẹn hò với vô số ngôi sao của Arsenal và Manchester United trong suốt cuộc đời của mình.

Lần đầu tiên cô bắt đầu hẹn hò với Freddie Ljungberg trước khi có nhiều đồn đoán cho rằng cô đã lừa dối với Kieron Richardson sau khi cặp đôi này bị phát hiện trong bữa tối. Cô cũng từng hẹn hò với Jermaine Pennant trước khi hẹn hò với Samir Nasri, cựu tiền vệ của Manchester City và Arsenal, vào năm 2011.

Hậu trường - Top 8 nàng WAG từng 'qua tay' nhiều ngôi sao sân cỏ (Hình 3).

Người mẫu Atanes và Nasri đã có 6 năm rực lửa, trong đó có một sự việc kỳ lạ khi cô buộc phải phủ nhận việc hack tài khoản Twitter của anh ta và đăng những tin nhắn dâm ô sau khi anh ta bị cáo buộc lừa dối cô với Bác sĩ Jamila Sozahdah.

3. Imogen Thomas
Cựu Hoa hậu Xứ Wales đã gây chú ý sau khi vụ ngoại tình bị cáo buộc của cô với cựu cầu thủ Manchester United và HLV xứ Wales Ryan Giggs được công khai vào năm 2011. Những nỗ lực của Giggs để che giấu câu chuyện bằng một lệnh bịt miệng đã không thành công.

Hậu trường - Top 8 nàng WAG từng 'qua tay' nhiều ngôi sao sân cỏ (Hình 4).

Thomas cũng từng hẹn hò với Jermain Defoe trong thời kỳ hoàng kim khi anh này hẹn hò với nhiều nàng WAGs khác nhau. Nhưng cặp đôi đã chia tay do lối sống xung đột, với danh tiếng của Defoe là một chàng trai tiệc tùng nổi tiếng vào thời điểm đó.

4. Fanny Neguesha
Việc hẹn hò với một người cá tính như Mario Balotelli khiến Neguesha chiếm được sự chú ý rất lơn. Cô đã hẹn hò với tiền đạo gây tranh cãi vào năm 2013 và cặp đôi đã đính hôn ngay trước World Cup 2014 ở Brazil, trước khi họ chia tay vài tháng sau đó.

Hậu trường - Top 8 nàng WAG từng 'qua tay' nhiều ngôi sao sân cỏ (Hình 5).

Trong một thời gian, người ta tin rằng Neguesha đã hẹn hò với Cheikhou Kouyate sau khi cặp đôi được phát hiện đi mua sắm cùng nhau ở Milan. Ở thời điểm hiện tại, cô đang hạnh phúc bên Mario Lemina, người hiện đang đầu quân cho CLB OGC Nice ở Ligue 1.

5. Nereida Gallardo
Nereida Gallardo từng hẹn hò với hai cựu cầu thủ của Real Madrid là Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos chỉ trong vòng hơn 1 năm. Trước khi Ronaldo chuyển đến Tây Ban Nha vào năm 2009, anh đã gặp Gallardo trong một câu lạc bộ ở Mallorca sau khi cô và Ramos chia tay vào năm 2007.

Hậu trường - Top 8 nàng WAG từng 'qua tay' nhiều ngôi sao sân cỏ (Hình 6).

Người ta tin rằng mối tình lãng mạn của họ kéo dài vài tháng cho đến khi tan vỡ, dẫn đến việc Gallardo chế nhạo khả năng giường chiếu của Ronaldo. Gallardo nói vào năm 2009: "Trong thời gian chúng tôi bên nhau, anh ta ngắm mình trong gương hơn là nhìn tôi".

6. Melissa Satta
Hãy tưởng tượng bạn và đối tác của bạn có quan hệ đủ để khiến anh ta bị thương cơ. Đó là câu chuyện của Melissa Satta và Kevin Prince Boateng. Satta là một người dẫn chương trình truyền hình người Ý, đã từng làm mẫu cho tạp chí Sports Illustrated nhờ vẻ ngoài tuyệt đẹp của mình.

Hậu trường - Top 8 nàng WAG từng 'qua tay' nhiều ngôi sao sân cỏ (Hình 7).

Lần đầu tiên cô trở nên nổi tiếng sau khi hẹn hò với cựu tuyển thủ Ý Christian Vieri, trước khi chuyển sang Boateng vào năm 2011 khi anh còn ở AC Milan. Các vấn đề chấn thương của tiền vệ này được cho là do những lần quan hệ hoang dã của họ, khiến câu lạc bộ dường như không hài lòng với các hoạt động ngoài sân cỏ của anh.

7. Danielle Lloyd
Lloyd là một cựu người mẫu quyến rũ và cũng là Hoa hậu Anh. Không có gì ngạc nhiên khi cô lọt vào tầm ngắm của một loạt cựu cầu thủ Premier League. Lloyd từng hẹn hò với Teddy Sheringham từ năm 2006 đến 2007.

Sau khi chia tay Sheringham, cô chuyển sang hẹn hò với Marcus Bent vào năm 2007. Nhưng mối tình của họ chỉ kéo dài một thời gian ngắn trước khi cô chuyển sang Jermain Defoe, người được cho là đã từng hẹn hò với một trong những người bạn của cô.

Hậu trường - Top 8 nàng WAG từng 'qua tay' nhiều ngôi sao sân cỏ (Hình 8).

Tới năm 2009, cô nàng bắt cặp với Jamie O’Hara sau khi anh chuyển đến Fulham từ Tottenham. Cặp đôi kết hôn vào năm 2012, nhưng nó kết thúc trong thảm họa chỉ hai năm sau đó khi Lloyd đệ đơn ly hôn và tố cáo O’Hara ngoại tình. Tiền vệ này sau đó kết hôn với Michael O’Neill vào năm 2019.

8. Analicia Chaves
Chaves bắt đầu hẹn hò với Axel Witsel trong thời gian anh thi đấu cho Zenit St Petersburg. Sau đó, người đẹp mang hai dòng máu Bồ Đào Nha và Cape Verde đã chuyển sang hẹn hò với ngôi sao của Real Madrid, Karim Benzema sau 3 năm gắn bó với cầu thủ người Bỉ.

Hậu trường - Top 8 nàng WAG từng 'qua tay' nhiều ngôi sao sân cỏ (Hình 9).

Cặp đôi đã chính thức công khai mối quan hệ của họ với vô số hình ảnh và video trên Instagram, sau khi gặp nhau trong giai đoạn tiền mùa giải năm 2015. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ không kéo dài lâu sau khi Benzema gặp người vợ hiện tại Cora Gauthier vào năm 2016.

Đăng Nguyên

Tag: wag

Top những nàng WAG là bản sao của người nổi tiếng

Thứ 7, 26/02/2022 | 16:12
Có khá nhiều nàng WAG được cho là có ngoại hình giống y hệt với những người nổi tiếng bao gồm cả bạn gái của Cristiano Ronaldo hay của Dusan Vlahovic.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.