Top 8 ứng viên xuất sắc nhất Premier League 2021/22: Không có Ronaldo

Thứ 7, 14/05/2022 | 09:38
0
Ban tổ chức Premier League mới đây đã công bố danh sách rút gọn gồm 8 ứng viên cho giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2021/22. Đáng chú ý, không có tên Cristiano Ronaldo
Bóng đá Anh - Top 8 ứng viên xuất sắc nhất Premier League 2021/22: Không có Ronaldo

1. Mohamed Salah
Cầu thủ người Ai Cập đã bắt đầu mùa giải với phong độ chói sáng ở mùa giải này và vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn với 22 bàn, hơn 1 bàn so với người bám đuổi Son Heung-min của Tottenham Hotspur.

Bóng đá Anh - Top 8 ứng viên xuất sắc nhất Premier League 2021/22: Không có Ronaldo (Hình 2).

Salah đã ghi những bàn thắng quan trọng và là chìa khóa giúp Liverpool đua tranh chức vô địch. Phong độ chói sáng đã giúp anh nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của Hiệp hội nhà báo Anh (FWA) vào cuối tháng Tư.

2. Trent Alexander-Arnold
Hậu vệ phải người Anh tiếp tục gây ấn tượng với những đường chuyền và phạm vi chuyền bóng ấn tượng, thực hiện một số đường kiến ​​tạo táo bạo trong năm nay.

Bóng đá Anh - Top 8 ứng viên xuất sắc nhất Premier League 2021/22: Không có Ronaldo (Hình 3).

Alexander-Arnold hiện đã có 12 pha kiến ​​tạo ở Premier League và khả năng phòng ngự của anh cũng đã được cải thiện sau khi giảm nhẹ ở mùa giải trước.

3. Kevin De Bruyne
Bùa hộ mệnh của Manchester City đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA trong hai mùa giải vừa qua. Anh cũng được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất của BTC Premier League mùa giải 2019/20 và đã chạy đua cho giải thưởng trong vài tuần qua với một chuỗi màn trình diễn ấn tượng.

Bóng đá Anh - Top 8 ứng viên xuất sắc nhất Premier League 2021/22: Không có Ronaldo (Hình 4).

De Bruyne luôn tỏa sáng khi Man City cần anh nhất với việc tiền vệ người Bỉ vừa ghi 4 bàn vào lưới Wolves hôm thứ Tư trong màn trình diễn được cho là xuất sắc nhất mùa này.

4. Joao Cancelo
Là một cầu thủ thường bị đánh giá thấp ở Etihad nhưng Cancelo đã chứng tỏ mình là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất giải đấu mùa này. Không chỉ đá tốt ở cả 2 hành lang cánh, anh còn thường xuyên bó vào giữa đá như một tiền vệ trung tâm.

Bóng đá Anh - Top 8 ứng viên xuất sắc nhất Premier League 2021/22: Không có Ronaldo (Hình 5).

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi những bàn thắng xuất sắc và tạo ra những đường kiến ​​tạo tuyệt vời. Sự ổn định của anh là chìa khóa quan trọng cho Man City trong thời kỳ mà chấn thương đã ảnh hưởng nặng nề đến hàng thủ của họ.

5. Son Heung-min
Son là một cầu thủ khác không nhận được sự đánh giá xứng đáng nhưng anh đã có 21 bàn thắng mùa này. Và điều đặc biệt là không bàn nào trong số đó đến từ chấm phạt đền.

Bóng đá Anh - Top 8 ứng viên xuất sắc nhất Premier League 2021/22: Không có Ronaldo (Hình 6).

Cầu thủ người Hàn Quốc đã nằm trong số những cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League trong nhiều năm và sẽ là người chiến thắng xứng đáng cho giải thưởng của mùa giải này.

6. Bukayo Saka
Ngôi sao của Arsenal cũng đã lọt vào danh sách rút gọn cho Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải sau khi ghi 11 bàn và kiến ​​tạo 6 bàn trong mùa giải này.

Bóng đá Anh - Top 8 ứng viên xuất sắc nhất Premier League 2021/22: Không có Ronaldo (Hình 7).

Anh là một trong những tiền đạo đáng xem nhất và đã cải thiện phong độ của mình khi đóng góp vào nhiều bàn thắng trong mùa giải này. Saka hiện đang nhận được sự từ Liverpool và Man City.

7. James Ward-Prowse
Đội trưởng của Southampton rất quan trọng đối với đội bóng của Ralph Hasenhuttl và đã có mùa giải ghi bàn tốt nhất của anh cho đến nay với 9 bàn thắng.

Bóng đá Anh - Top 8 ứng viên xuất sắc nhất Premier League 2021/22: Không có Ronaldo (Hình 8).

Do đó, anh ấy đã được liên hệ với việc chuyển đến Man United và có thể giành được giải bàn thắng của mùa giải nhờ cú sút phạt từ cự ly 30 mét vào lưới Wolves.

8. Jarrod Bowen
Cùng với Mohamed Salah, Jarrod Bowen là một trong hai cầu thủ có thể ghi được nhiều hơn 10 bàn thắng và có hơn 10 đường kiến ​​tạo ở Premier League mùa giải này.

Bóng đá Anh - Top 8 ứng viên xuất sắc nhất Premier League 2021/22: Không có Ronaldo (Hình 9).

Anh đã giúp West Ham giành vô số điểm và nhiều người hâm mộ The Hammers tin rằng cầu thủ chạy cánh này xứng đáng được gọi lên tuyển Anh để ghi nhận những màn trình diễn của anh trong mùa giải này.

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Ronaldo sẽ ở lại MU nếu tân HLV Ten Hag muốn

Thứ 2, 09/05/2022 | 15:31
Cristiano Ronaldo đã nói với các đồng đội rằng anh dự định ở lại Manchester United - nhưng chỉ khi tân HKV Erik ten Hag muốn anh có mặt trong đội hình.
Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.