Top 9 bộ cánh thảm họa tuần qua: Minh Tú, Huỳnh Tông Trạch

Top 9 bộ cánh thảm họa tuần qua: Minh Tú, Huỳnh Tông Trạch "chiếm sóng" vì trang phục khó đỡ

Thứ 7, 13/04/2019 | 20:30
0
Ngay cả những sao nổi tiếng nhất nhì Vbiz cũng trở thành nạn nhân của váy áo khi lựa chọn trang phục không phù hợp với vóc dáng và xu hướng.
Giải trí - Top 9 bộ cánh thảm họa tuần qua: Minh Tú, Huỳnh Tông Trạch 'chiếm sóng' vì trang phục khó đỡ

Huỳnh Tông Trạch - nam diễn viên tài năng của đài TVB sở hữu vẻ đẹp nam thần, nổi tiếng đào hoa nhưng thời gian gần đây, người hâm mộ lại vô cùng ngán ngẩm trước phong cách thời trang dị biệt của anh. Góp mặt trong sự kiện mới đây ở Hong Kong, nam diễn viên tiếp tục khiến khán giả ngán ngẩm bởi phong cách mix đồ chẳng giống ai: sơ mi lệch vạt kiểu dáng lạ mắt phối quần Alibaba và boots. 

Giải trí - Top 9 bộ cánh thảm họa tuần qua: Minh Tú, Huỳnh Tông Trạch 'chiếm sóng' vì trang phục khó đỡ (Hình 2).

Minh Tú là một trong số ít những nàng Hậu trung thành tuyệt đối với gout thời trang cá tính, sexy và ấn tượng bởi có thể tôn vinh trọn vẹn đường cong "nhức mắt" của vóc dáng. Do đó, khi xuất hiện tại một sự kiện tuần qua trong bộ cánh "kín cổng cao tường", nữ siêu mẫu không chỉ che đi hết những "điểm vàng" của body mà thậm chí họa tiết da beo của thiết kế cộng hưởng lớp mái tóc dập xù dường như còn khiến cho Minh Tú trông như các quý bà U50. 

Giải trí - Top 9 bộ cánh thảm họa tuần qua: Minh Tú, Huỳnh Tông Trạch 'chiếm sóng' vì trang phục khó đỡ (Hình 3).

Vắng bóng trên thảm đỏ của các sự kiện đã lâu nhưng lần tái xuất này của Trang Nhung lại không khiến người đẹp trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Bởi tuy nữ siêu mẫu sở hữu nhan sắc mặn mà và xinh đẹp sau khi lấy chồng nhưng gout thời trang rườm rà, rối mắt lại chẳng được lòng công chúng. 

Giải trí - Top 9 bộ cánh thảm họa tuần qua: Minh Tú, Huỳnh Tông Trạch 'chiếm sóng' vì trang phục khó đỡ (Hình 4).

Thúy Ngân ngày càng xinh đẹp và sở hữu phong cách ăn mặc thời thượng thì chẳng còn lạ. Tuy nhiên, bộ cánh tuần qua lại là một bước thụt lùi đáng kể trong hành trinh mặc đẹp của cô nàng. Chính việc sai lầm khi lựa chọn chiếc quần lưng lửng, đi cùng thắt lưng bản to tưởng chừng như ở 10 năm về trước với thiết kế áo cá tính khiến cho cả set đồ white - on - white hoàn toàn không phù hợp tại thời điểm này.

Giải trí - Top 9 bộ cánh thảm họa tuần qua: Minh Tú, Huỳnh Tông Trạch 'chiếm sóng' vì trang phục khó đỡ (Hình 5).

Tuần qua, Phi Thanh Vân mất điểm vì diện trang phục rườm rà, rối mắt. Dẫu biết vóc dáng của mình không còn thon gọn, mảnh mai như xưa nhưng "Nữ hoàng dao kéo" vẫn cứ chuộng mặc đi mặc lại những thiết kế cổ khoét sâu, ôm sát và tầng tấng lớp lớp nặng nề.

Giải trí - Top 9 bộ cánh thảm họa tuần qua: Minh Tú, Huỳnh Tông Trạch 'chiếm sóng' vì trang phục khó đỡ (Hình 6).

Khoác lên mình bộ cánh mang nhiều tông màu sến sẩm, chất liệu vải lỗi thời đã khiến NSƯT Mỹ Duyên lọt top sao mặc xấu tuần qua. Ngoài ra, thiết kế của dáng váy còn biến mọi đường cong của cơ thể trở nên thẳng đuột.

Giải trí - Top 9 bộ cánh thảm họa tuần qua: Minh Tú, Huỳnh Tông Trạch 'chiếm sóng' vì trang phục khó đỡ (Hình 7).

"Nữ hoàng của những đôi boots độc lạ" tiếp tục góp mặt trong bảng xếp hạng những bộ cánh thảm họa tuần qua. Tuy Quỳnh Anh Shyn luôn là người mang đến những xu hướng thời trang mới và sành điệu và là biểu tượng học hỏi của giới trẻ nhưng chiếc quần họa tiết phối boots "khủng" đã làm cho cả tổng thể trở nên lạc điệu.

Giải trí - Top 9 bộ cánh thảm họa tuần qua: Minh Tú, Huỳnh Tông Trạch 'chiếm sóng' vì trang phục khó đỡ (Hình 8).

Mẫu váy lụa tông đỏ nổi bật không chỉ giúp Hà Lade tôn vinh lên đường cong mềm mại của cơ thể mà còn giúp cô trở nên thời thượng, sành điệu hơn. Tuy nhiên, chi tiết khiến cho người đẹp lọt top những bộ cánh xấu tuần này đó chính là đôi giày đầy dây nhợ làm mất đi chiều cao nghiêm trọng. Bên cạnh đó, thần thái nhạt nhòa của Hà Lade cũng không thể cứu vãn cho tổng thể. 

Giải trí - Top 9 bộ cánh thảm họa tuần qua: Minh Tú, Huỳnh Tông Trạch 'chiếm sóng' vì trang phục khó đỡ (Hình 9).

Tham dự một buổi tiệc cưới nhưng ca sỹ Erika Jayne lên đồ lồng lộn chẳng khác gì đi biểu diễn tại những sân khấu lớn. Hơn nữa, thiết kế đầm lông vũ đồ sộ và những mảnh tua rua bồng bềnh vừa giấu dáng lại vừa dìm đi chiều cao đáng kể của cô. 

 

Trang Dung (t/h)

Top sao Việt mặc xấu tuần qua

Chủ nhật, 10/03/2019 | 21:51
Tuần qua, hầu hết các sao đều rơi vào top mặc xấu vì lỗi chọn trang phục sến sẩm, rườm rà lại không hợp vóc dáng.

Sao Việt mắc lỗi trang phục và những phát ngôn gây sốc tuần qua

Thứ 7, 02/03/2019 | 19:48
Ngoài váy áo rườm rà khiến các sao như Đỗ Mỹ Linh, Kim Tuyến, Hoàng Thùy… mất điểm. Thì cũng có những phát ngôn làm dư luận chú ý.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.

Kiếm hiệp Kim Dung: Môn võ công không nên xuất hiện trên giang hồ

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:00
Sự xuất hiện của Cửu âm chân kinh đã khuấy đảo giang hồ, làm vô số cao thủ, bang phái lao vào tranh đoạt, gây ra vô số tổn thất và chết chóc.

Vai diễn để đời Quan Âm Bồ Tát trong Tây Du Ký 1986 và cuộc sống đời thực của nghệ sĩ Tả Đại Phân

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:15
Nghệ sĩ Tả Đại Phân vào vai Quan Âm Bồ Tát trong phim nhưng được người dân bái lạy vì tưởng "Phật sống". Cuộc sống của bà luôn được rất nhiều người quan tâm.

“Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” đưa 6 con trở lại Tp.HCM sau 4 năm “bỏ phố về rừng”

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:25
Sau 4 năm gắn bó với ước mơ “nông trại xanh-cuộc sống an yên”. Hoa hậu Oanh Yến thấy xót xa khi các con vất vả, chịu thiệt nên quyết định đưa 6 con về lại Tp.HCM.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.